Passion

Thảo luận trong 'Box Thơ & Nhạc - Ảnh & Clip' bắt đầu bởi Fine_79, 7/2/14.

  1. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    SUZUKI RAIDER R150: SỰ TRỞ LẠI CỦA “THẦN GIÓ” MỘT THỜI

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]




     
    Flower_of_summer thích bài này.
  2. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    HONDA GIỚI THIỆU THÊM CB1100 EX 2014

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



     
    Flower_of_summer thích bài này.
  3. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    LỘ ẢNH YAMAHA STAR BOLT CAFE RACER

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



     
    Flower_of_summer thích bài này.
  4. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    INDIAN LARRY WILD CHILD – MÔTÔ 750.000 USD CHO NHÀ GIÀU

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



     
    Flower_of_summer thích bài này.
  5. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    MV AGUSTA RIVALE 800 GIÁ TỪ 17.200 USD

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]





     
    Flower_of_summer thích bài này.
  6. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    DUCATI 1199 PANIGALE S “SENNA”: TÔN VINH MỘT HUYỀN THOẠI

    [​IMG]

    Sẽ chỉ có 161 chiếc Ducati 1199 Panigale S “Senna” được chế tạo để tôn vinh tay đua Công thức 1 huyền thoại người Brazil, Ayrton Senna.

    Để kỷ niệm 20 năm ngày ra đi của tay đua Công thức 1 người Brazil, Ayrton Senna, hãng Ducati đã phát triển một phiên bản đặc biệt của siêu môtô 1199 Panigale. Xe được phát triển dành riêng cho thị trường Brazil với số lượng sản xuất đúng 161 chiếc. Đây cũng là tổng số cuộc đua mà huyền thoại Senna từng tham gia.

    Phiên bản đặc biệt mới của Ducati 1199 Panigale được sơn màu xám đặc biệt, kết hợp với vành xe đỏ tương phản ấn tượng. Đây cũng chính là tông màu được Senna chọn trong chuyến viếng thăm nhà máy Ducati một vài tuần trước khi tay lái người Brazil tham gia cuộc đua định mệnh tại Imola vào năm 1994.

    Dự kiến, những chiếc Ducati 1199 Panigale S “Senna” sẽ được bán ra từ tháng 6/2014. Xe được trang bị hệ thống ống xả kiểu môtô đua và gắn biển dập số thứ tự xuất xưởng cũng như một vài thông tin cá nhân của chủ sở hữu.

    Đây không phải là lần đầu tiên hãng Ducati phát triển phiên bản đặc biệt để tưởng nhớ Senna. Phiên bản tri ân đầu tiên là Ducati 916SP ra đời năm 1995. Xe cũng được sơn màu xám với mâm đỏ như 1199 Panigale S “Senna”.

    computer animation software
    Ngoài ra, Ducati 916SP còn đi kèm dòng chữ “916 Senna I”. Chỉ có 300 chiếc “916 Senna I” được xuất xưởng và bán ra thị trường. Sau đó, Ducati còn giới thiệu “916 Senna II” và “916 Senna III” vào các năm 1997-1998.

    Ducati đã thỏa thuận với quỹ từ thiện Senna để sản xuất những chiếc 1199 Panigale đặc biệt. Trong đó, hãng cam kết sẽ đóng góp cho các chương trình từ thiện do quỹ Senna tổ chức.


    [​IMG]
    Ducati 1199 Panigale S “Senna” sánh vai cùng “916 Senna I”.

    Chiếc Ducati 1199 Panigale S “Senna” đầu tiên mang số 01/161 sẽ được giới thiệu tại triển lãm môtô ở thủ đô Sao Paulo, Brazil, cùng với đàn anh “916 Senna I”.





     
    Flower_of_summer thích bài này.
  7. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    KAWASAKI W650 1999 – XẾ ĐỘ LẬP DỊ

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]




     
    Flower_of_summer thích bài này.
  8. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    BMW R75/5 LỘT XÁC VỚI PHONG CÁCH CAFE RACER

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



     
  9. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    MV AGUSTA BRUTALE 675 2013 ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

    [​IMG]

    Như nhiều mẫu xe Italy, Brutale thừa hưởng công nghệ mới như thắng đĩa kép đường kính lớn thường sử dụng trên đường đua, hệ thống kiểm soát độ bám đường với 8 mức độ khác nhau dành cho các loại đường. Khung sườn là sự pha trộn giữa thép ống và nhôm nguyên khối.

    MV Agusta Brutale 675 2013 dài 2.085 mm, rộng 725 mm và yên 810 mm, khoảng cách gầm 160 mm. Bình xăng đầy có dung tích 16,6 lít. Cặp niềng nhôm đường kính 17 inch với vỏ trước cỡ 120/70ZR17, vỏ sau cỡ 180/55ZR17.


    [​IMG]
    MV Agusta Brutale 765 có mức giá dưới 8.000 Euro tại thị trường châu Âu.

    Bên cạnh thiết kế gọn gàng, MV Agusta sử dụng động cơ 3 xi-lanh F3 trên đường đua được chỉnh cho phù hợp với phiên bản thương mại, công suất 110 mã lực tại vòng tua máy 12.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 65 Nm tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút. Làm mát bằng dung dịch và dầu. Hộp số 6 cấp. Cặp giảm xóc trước hành trình ngược up-side-down đường kính 43 mm, giảm xóc sau dạng đơn của Sachs.

    Brutale 675 2013 có trọng lượng 167 kg, với dung tích xi-lanh 675 phân khối và có thể đạt tốc độ tối đa 225 km/h.




     
  10. toiyeucongnghe

    toiyeucongnghe Thành Viên Mới

    chúc chủ thớt năm mới gặp nhiều may mắn, tiền vào như nước, buôn bán thì thành công
     
  11. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    DẤU HIỆU HỎNG DÂY ĐAI TRUYỀN ĐỘNG TRÊN XE TAY GA

    Xe tay ga khi hoạt động bị ì, có tiếng lạch cạch phát ra từ hệ thống truyền động, giật, trượt đai và gây tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn là những dấu hiệu cho thấy dây đai cần kiểm tra, thay thế.

    Giống như trên xe số, dây đai truyền động thay thế cho xích tải và đây cũng là bộ phận nhanh xuống cấp nhất do phải chịu và chuyển lực truyền động như xích trên xe số. Bộ phận này cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sự vận hành của xe tay ga.


    [​IMG]
    Hệ thống truyền động trên xe tay ga.

    Độ bền của dây đai phụ thuộc vào quãng đường hoạt động, thời gian sử dụng xe và quá trình sử dụng, chăm sóc xe của chủ xe. Lực truyền động từ động cơ đến bánh xe chủ động thông qua lực ma sát của dây đai nên điều kiện làm việc của bề mặt dây đai rất khắc nghiệt.

    Khi xe hoạt động lâu ngày sẽ sinh bụi trong hộp đai, là yếu tố làm đai nhanh mòn. Bề mặt bị mòn làm kích thước giữa các bề mặt tiếp xúc nhỏ đi, gây giảm hiệu quả truyền lực. Đồng thời nhiệt năng sinh ra do ma sát trong quá trình hoạt động sẽ làm chai cứng dần bề mặt dây đai, thậm chí có khả năng làm nứt dây.


    [​IMG]
    Khi xe có tiếng kêu lạ có thể là do dây đai bị trùng va đập vào thành hộp bảo vệ.

    Thông thường, kiểm tra tình trạng của bộ phận này chủ yếu bằng trực quan. Các dây đai sau một thời gian hoạt động, khi bẻ ngược phần răng phía trong thường thấy có các khe nứt nhỏ. Trong trường hợp này có thể chưa cần thiết thay thế bởi nó chưa ảnh hưởng lớn đến hiệu quả làm việc.

    Nhưng nếu bề mặt tiếp xúc cả hai mặt dây đai có dấu hiệu nứt, thì đến lúc cần thay thế để đảm bảo hiệu quả truyền động và an toàn cho người lái xe. Cũng cần thay mới dù chỉ có phần lưng dây đai bị nứt, vì khả năng chịu lực tải hay lực kéo giảm hẳn và có thể bị đứt.


    [​IMG]
    Dây đai truyền động trên xe tay ga.

    Trên thị trường hiện có rất nhiều hãng sản xuất dây đai truyền động, nhiều loại làm giả, làm nhái các thương hiệu có uy tín vì vậy người sử dụng cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm. Hàng giả thường các chữ in trên mặt lưng dây đai rất mờ, chữ nhòe và thậm chí có thể tẩy đi dễ dàng.

    Theo khuyến cáo của các hãng sản xuất thì nên thường xuyên kiểm tra đai truyền động sau khoảng 8.000 km và thay thế sau khoảng 20.000 km. Người sử dụng nên thường xuyên kiểm tra sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ để duy trì tình trạng hoạt động tốt của xe.





     
    Giác Quan Thứ 7 and kieuphong like this.
  12. kieuphong_@

    kieuphong_@ Thần Tài Perennial member

  13. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    XẾ ĐỘ LỪNG LẪY CỦA TỰ THANH ĐA CHỈ ĐỂ…NGẮM

    [​IMG]

    Honda CB750F, mẫu xe chế của một người đam mê xe tại Việt Nam khiến giới độ xe Châu Âu phải thán phục sẽ chỉ để…ngắm bởi không được phép lưu thông.

    “Độ” xe đang trở thành một trào lưu, một thú chơi thú vị tại Việt Nam. Không ít lần các mẫu xe tại Việt Nam được các trang báo nước ngoài đăng tải, có thể kể tên hàng loạt xe độ xôn xao dư luận thế giới như xe Hyundai Genesis được độ theo phong cách siêu xe hàng hiếm Aston Martin One-77, Rolls-Royce Phantom tự chế từ xe Nissan hay xe Batman tự chế ở Lạng Sơn…Thậm chí, có những mẫu xe độ khiến giới độ xe nước ngoài phải “ngả mũ” như chiếc nakedbike Honda CB750F đời 1981 của Garage Tự Thanh Đa.

    Tuy nhiên, những xe “độ” đình đám kể trên chỉ để…làm cảnh bởi không được phép lưu thông trong nước.

    Trao đổi về vấn đề “độ” xe hiện nay, ông Nguyễn Hữu Trí – Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm cho biết, tại Việt Nam, tai nạn giao thông vẫn đang là vấn đề bức xúc, gây thiệt hại rất lớn cho xã hội, cần nhiều giải pháp để kiềm chế nên chúng ta không cho phép “độ xe”.

    “Nếu chủ xe chỉ thay thế một số chi tiết phụ kiện bên ngoài, không ảnh hưởng đến an toàn thì pháp luật không cấm. Nhưng tự ý thay đổi kết cấu, tổng thành, cấu tạo của xe như: Làm lại hơi để tăng công suất động cơ, thay đèn, thay lốp, vành xe, màu sơn… thì bị cấm bởi như vậy sẽ làm thay đổi toàn bộ hệ thống kết cấu, gây mất ATGT và nguy hiểm cho người đi đường”, ông Trí nhấn mạnh.

    Ông Trí cho biết thêm, ô tô vào kiểm định tại các Trung tâm đăng kiểm phải thỏa mãn các quy định tại Thông tư số 10/2009/TT-BGTVT ngày 24/6/2009 của Bộ GTVT và các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia mới được phép lưu hành. Thời gian qua, những xe tự ý cải tạo, cải tạo không đúng thiết kế đã được phê duyệt đều bị từ chối kiểm định và không được cấp Giấy chứng nhận kiểm định.

    Về việc “độ” xe được cho phép ở nhiều nước trên thế giới, ông Trí cho hay, thực tế, tại các nước tiên tiến, các hãng độ xe đều phối hợp chặt chẽ với các hãng sản xuất để được thử nghiệm và chứng nhận các phụ kiện, thông số kỹ thuật của xe sau khi “độ” thỏa mãn các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật.

    “Việc “độ xe” phải theo hướng dẫn của hãng sản xuất và đảm bảo phù hợp các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật. Như tại Đức, nếu muốn “độ” hoặc cải tạo ôtô thì chủ xe phải có phương án trình cơ quan quản lý. Khi đó cơ quan này sẽ tính toán đầy đủ các yếu tố kỹ thuật thì mới cho phép tiến hành cải tạo. Đối với mô tô, xe máy, tại một số nước, chủ phương tiện trình phương án cải tạo và nếu đạt yêu cầu sẽ được cho thi công ngay tại xưởng của Nhà nước”, ông Trí nói.
     
    Giác Quan Thứ 7 thích bài này.
  14. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    BAROC CUSTOM – ÁC MỘNG HAI BÁNH

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  15. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    SUZUKI RA MẮT V-STROM 1000 TẠI ẤN ĐỘ

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  16. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    Lưu ý khi đi xe máy trời mưa phùn

    [​IMG]


    Đi chậm, nên mặc áo mưa, phanh sớm là một trong những kinh nghiệm khi đi xe dưới trời mưa xuân.

    Ở miền Bắc, những cơn mưa phùn thường kéo dài khiến những con đường rất bẩn, trơn và luôn gây trở ngại cho người đi xe máy.

    Tâm lý khi trời mưa ai cũng muốn đi nhanh để khỏi bị ướt và bẩn. Do đó tiềm ẩn nguy cơ xẩy ra va chạm khi trời mưa thường tăng cao. Để tránh những tai nạn đáng tiếc, người lái cần cho xe đi chậm và chú ý quan sát trước khi chuyển hướng như bật xi nhan, nhìn qua gương hay quan sát trực tiếp.


    [​IMG]

    Khi trời mưa dù to hay nhỏ, người tham gia giao thông nên mặc áo mưa. Nhưng có một số loại áo mưa lại là một trong những nguyên nhân gây cản trở tầm nhìn và trực tiếp gây tai nạn. Các chuyên gia khuyến cáo, người lái xe nên mặc áo mưa rời (hay còn gọi là áo mưa bộ) giúp điều khiển xe dễ dàng và quan trọng nhất là tầm quan sát không bị hạn chế.

    Tư thế ngồi cũng rất quan trọng khi điều khiển xe máy. Do phản xạ khi gặp trời mưa, nhiều “tay nài” thường hay co chân lên bửng máy hay thậm chí còn đưa cả hai chân lên giá để đồ để tránh cho khỏi bị bắn làm bẩn giầy dép. Tuy nhiên, chính tư thế ngồi này rất không an toàn vì khiến người lái thăng bằng kém và đồng thời khi gặp tình huống bất ngờ sẽ không kịp đưa chân xuống bàn đạp phanh.

    Trời mưa phùn nên đường rất trơn, khoảng cách phanh cho đến khi xe dừng hẳn sẽ tăng lên mà người lái không căn được. Các chuyên gia cũng khuyến cáo, người lái nên phanh xe sớm hơn. Phanh sớm sẽ giúp tránh những pha phanh gấp và tránh bị trượt bánh.

    Đối với xe ga, nên hạn chế bóp phanh trước. Vì trên xe scooter, thường trang bị phanh đĩa trước. Vì đường trơn, nếu chỉ dùng phanh trước thì sẽ rất nguy hiểm, dễ ngã. Do đó. người lái nên sử dụng phanh cả hai bên hoặc chỉ bóp phanh bên trái.
     
    emmotrungxiuchu thích bài này.
  17. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    LOTUS C-01: TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT TRONG LÀNG MÔ TÔ

    [​IMG]

    Tác phẩm nghệ thuật hai bánh của Kodewa sở hữu thiết kế tuyệt vời cùng động cơ có công suất tới 200 mã lực.

    Đầu tháng 6 năm 2013, Lotus đã hé lộ hình ảnh đầu tiên của siêu mô tô hàng khủng Lotus C-01, chiếc xe được trang bị động cơ V-Twin với công suất lên tới 200 mã lực và được chế tạo chủ yếu từ sợi carbon.

    Cần nói thêm là hãng chế tạo ra chiếc Lotus C-01 hoàn toàn không có mối liên hệ nào với hãng xe thể thao Lotus đến từ Anh Quốc. Siêu mô tô hàng khủng này được thiết kế và chế tạo bởi Kodewa. Chiếc xe được thiết kế bởi nhà thiết kế Daniel Simon và Holzer Group.

    Lotus C-01 có một bộ khung gầm liền khối bằng sợi carbon, titan và thép chuyên dùng để chế tạo máy bay cao cấp. Toàn bộ thân xe được chế tạo từ sợi carbon với một bộ lưới tản nhiệt kiêm hốc hút khí cực lớn ở phía trước, ngoài ra còn có các khe thoát khí và ống xả được bố trí dưới gầm xe.

    Bên trong bộ vỏ bằng sợi carbon của Lotus C-01 là động cơ V-Twin có dung tích xi-lanh 1.195 cc và có góc lệch xi-lanh 75 độ, xi-lanh động cơ có đường kính 105 mm và biên độ dao động 69 mm. Đây là những thông số kỹ thuật giống với thông số của động cơ trên chiếc KTM RC8, vì thế có thông tin cho rằng KTM chính là hãng cung cấp động cơ cho Lotus C-01. Kodewa đã hiệu chỉnh động cơ V-Twin này để có thể sinh ra công suất 200 mã lực, đáng tiếc là hãng xe còn ít được biết đến này không công bố momen xoắn của Lotus C-01. Chiếc mô tô này có trọng lượng khô 181 kg.

    Hệ thống treo của Lotus C-01 gồm cặp giảm xóc có đường kính 80 mm ở phía trước và cặp giảm xóc có đường kính 70 mm ở phía sau. Góc lệch giữa hai bộ giảm xóc là 59 độ, khoảng cách giữa hai trục bánh là 1.645 mm. Chiếc xe được trang bị cặp má phanh có đường kính 320 mm ở phía trước, với bốn piston hãm mỗi má phanh, và đĩa phanh có đường kính 220 mm ở phía sau, với hai piston hãm.

    “Chúng tôi đã tạo ra một chiếc mô tô không chỉ tuyệt vời để đi mà còn là đại diện cho một tác phẩm nghệ thuật có thể chuyển động,” Tiến sĩ Colin Kolles, người khởi xướng dự án này tiết lộ. “Trong những năm qua tôi đã thấy rất nhiều mẫu xe được tạo ra với phong cách tương tự nhau, nhưng những gì chiếc xe này mang tới cho thị trường một sự kết hợp độc đáo giữa kỹ thuật, công nghệ và nghệ thuật, thẩm mỹ.”

    Kodewa sẽ sản xuất 100 chiếc Lotus C-01, với một loạt các mầu sơn độc đáo, một số trong đó để vinh danh lịch sử đội đua Lotus.

    “Quá trình thiết kế Lotus C-01 là quá trình lao động của tình yêu, với rất nhiều thách thức, đảm bảo rằng chiếc xe này không chỉ chạm vào giác quan của những người yêu xe, với sự pha trộn của những dấu ấn vượt thời gian, với sự kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại. Đây là chiếc xe an toàn và tiện lợi, với những âm thanh đầy hấp dẫn phát ra từ ống pô,” Simon, cựu thiết kế của Bugatti và là người từng tạo ra những chiếc Lightcycles vào năm 2010, cho biết. “Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để tạo ra chiếc xe mới với các tính năng riêng biệt, độc đáo, điển hình như thân xe rất trơn tru, bộ lưới tản nhiệt lớn, trọng tâm thấp, phong cách thiết kế và diện mạo đặc biệt.”

    Đáng tiếc là Kodewa chưa công bố giá của Lotus C-01, nhưng chắc chắn chiếc mô tô này sẽ sở hữu mức giá rất cao bởi chiếc xe được sản xuất với số lượng rất hạn chế, bởi thiết kế tuyệt đẹp và những trang bị cao cấp.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]









     
    emmotrungxiuchu thích bài này.
  18. emmotrungxiuchu

    emmotrungxiuchu Thần Tài Perennial member

    Hình ảnh xe mô tô cỡ nhỏ KTM Duke 125 phân khối KTM-Duke-125.jpg
    Duke 125 là chiếc xe mô tô có phân khối nhỏ nhất của mình mà KTM phân phối chính thức ở Việt Nam. Theo như tên gọi thì xe có động cơ 125cc, 1 xi-lanh, 4 thì, làm mát bằng nước và đạt công suất 15 mã lực (11kW). Tuy chỉ 125cc nhưng Duke 125 lại chia sẻ kiểu dáng và kích thước của người anh Duke 200, cả 2 giống nhau gần như y hệt về thiết kế, kích thước lốp, chiều cao yên xe (800mm), dung tích bình xăng cho tới nhiều chi tiết nhỏ khác. Theo KTM thì Duke 125 là chiếc xe mô tô phân khối nhỏ nhất trên thế giới được trang bị thắng ABS, theo tiêu chuẩn an toàn của châu Âu.

    Với Duke 125, người chơi xe mô tô ở VN không cần phải bận tâm tới bằng lái A2 (được điều khiển xe trên 175 phân khối), chỉ cần bằng A1 là đã có thể thoái mái điều khiển xe. Hiện giá bán của xe khoảng 5950$.

    Thông số kĩ thuật KTM Duke 125
    Động cơ: 1 xi-lanh, 4 thì, làm mát bằng dung dịch
    Dung tích máy: 125cc
    Công suất: 15 mã lực (1kW)
    Kiểu khởi động: bằng điện (không có cần đạp)
    Hộp số: 6 cấp, côn tay
    Tỉ số truyền động cơ chính & thứ cấp: 22/77 & 14/45
    Thắng đĩa ABS: 300mm bánh trước, 230mm bánh sau
    Chiều cao yên xe: 800mm
    Khoảng sáng gầm xe: 170mm
    Dung tích bình xăng: 11 lít (xài xăng RON 95 trở lên)
    Trọng lượng khô: 127kg
     
    Fine_79 thích bài này.
  19. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    DUCATI MULTISTRADA 1200S ‘LÊN ĐỒ CHƠI’ 300 TRIỆU ĐỒNG

    [​IMG]


    Mẫu xe địa hình hỗn hợp cư ngụ tại TP HCM với bộ tem mới cùng một số chi tiết hàng hiệu tạo phong cách khác biệt.


    [​IMG]
    Multistrada 1200 S phiên bản “Sun & Moon” tại Sài Gòn.

    [​IMG]
    Bộ tem mới đầy màu sắc và cá tính.

    [​IMG]

    Ngoài ra là những chi tiết hàng hiệu như ống pô Termignoni bằng titan, bộ ốc và bảo vệ xe CNC phong cách xe đua, thiết bị định vị GPS Ducati Performance, bộ bodykit bằng sợi carbon, thùng đựng đồ, đèn LED cường độ cao…

    [​IMG]
    Riêng ống pô Termignoni bằng titan có giá hàng chục triệu đồng.

    [​IMG]








     
  20. Fine_79

    Fine_79 Thần Tài Perennial member

    HONDA CD BENLY 125 PHONG CÁCH NHÀ BINH TẠI PLEIKU

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]