{XSTT} Kinh Nghiệm Những lời khuyên hữu ích khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi hua12345, 12/11/16.

  1. hua12345

    hua12345 Thành Viên Mới

    Việc thực hiện chiến dịch SMS Marketing với phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt đã rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng tốt việc gửi tin nhắn hàng loạt với phần mềm.

    Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết tất cả.

    Thời gian phù hợp

    Gửi tin nhắn SMS cần gửi vào các khung giờ phù hợp, giới thiệu, các dịch vụ giải trì vào khung giờ giải trí, tránh trường hợp gửi quá nhiều tin nhắn khi khách hàng đang có nhu cầu nghỉ ngơi (đêm muộn), việc này sẽ chỉ mang lại sự tiêu cực cho chiến dịch Marketing của bạn.

    Ngoài ra, thời gian giữa mỗi tin nhắn nên để phù hợp, tránh gửi quá nhiều tin nhắn trong một thời gian ngắn dẫn đến tình trạng khóa sim.

    Nội Dung Ấn Tượng

    Nội dung tin nhắn quảng cáo là vô cùng quan trọng. Bạn phải làm cho người tiêu dùng khi đọc tin nhắn thấy rằng nó rất có ích và sẽ lưu lại, hoặc ít ra thì cũng không xóa ngay lập tức.


    Nếu bạn muốn gửi các thông tin liên quan đến chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm của công ty mình thì bạn phải nêu rõ chương trình đó diễn ra khi vào, bao giờ kết thúc… Hay khi khai trương cửa hàng trưng bày sản phẩm mới khách hàng sẽ được tặng sản phẩm dùng thử.

    Và đừng quên để số điện thoại hoặc thông tin liên hệ trong nội dung tin nhắn để khách hàng dễ dàng liên hệ lại khi có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin.

    Xây dựng đối tượng khách hàng

    Khó khăn lớn nhất khi gửi tin nhắn quảng cáo đến khách hàng đó là phải gửi tin nhắn đến đúng đối tượng khách hàng nếu không tin nhắn có thể gây phiền toái cho họ và để lai ấn tượng cực kỳ xấu.

    Để tìm đúng đối tượng mà ta muốn hướng đến có thể mua thông tin khách hàng từ các tổ chức uy tín hay khuyến khích khách hàng để lại thông tin trong lần mua hàng đầu tiên hoặc qua các chương tình khuyến mãi


    Với CrmViet việc gửi tin nhắn sẽ có chiến lược rõ ràng và trở nên dễ dàng hơn.

    · CrmViet phân loại thông tin khách hàng theo từng nhóm

    · Đặt lịch gửi tin nhắn thông qua phần mềm

    · Chi phí khởi tạo Sms BrandName là 0đ

    · Chi phí gửi Sms Brandname: tin nhắn Quảng cáo: 540đ/tin, tin nhắn Chăm sóc Khách hàng là 850đ/tin

    · Không giới hạn số lương thông tin khách hàng trên phần mềm

    Trên đây là những lời khuyên khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt, chúng tôi hy vọng phần mềm CrmViet sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho sự thành công của bạn.


    Xem thêm : phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt tốt nhất CrmvietShop
     
    vyhoa05 thích bài này.