Người dùng hoảng hồn về chất lượng dòng loa Klipsch RF-62

Thảo luận trong 'Chợ Kỹ Thuật Số' bắt đầu bởi audiohanoi08, 27/9/16.

  1. audiohanoi08

    audiohanoi08 Thành Viên Mới

    [​IMG]
    RC-62 kênh trung tâm đo 8 x 23.5x 12.5 (H x W x D-inch) và nặng một ấn tượng 30,4 lbs. Thực tế là duy nhất, loa nhỏ hơn nhiều này đắt hơn 50 $ đối với các đối tác đặt trên sàn của nó là một dấu hiệu cho thấy thêm sự quan tâm cho mượn để mẫu mã của loa hết sức quan trọng này. Nó có 1 tweeter 1 inch tùy biến cho thêm cụ thể thoại và bàn chân tiltable để cho phép các vị trí chất nhất khi người nói ko thể được đặt trực tiếp bên dưới hoặc trên 1 màn hình. Tần số đáp ứng được xem ở 57Hz đến 24 kHz; độ nhạy 98db. Trong nhà hát, các kênh trung tâm nhận được nhiều sự để ý và là 1 trong các diễn giả mà ko bao giờ nên được skimped trên. Chúng tôi chắc chắn với quý bạn , ko có gì thiếu vải về RC-62 là.
    RS-52 bao quanh được yêu thích với loa bi-cực với các tùy chọn gắn tường kép. Họ đo 13 x 12,6 x 8,5 (H x W x D, trong inches) và cân nặng 14,7 lbs. Những loa khác nhau từ các kênh phía trước và trung tâm trong đó họ dùng 1 trình điều khiển 5 ,25-inch chứ không phải là một người lái xe 6,5-inch. 1 mô hình RS-62 là có sẵn nhưng, như chúng ta sẽ thảo luận sau đó, sở hữu lẽ là không quan trọng cho hầu hết các cài đặt. một khung gắn ổ khóa được cài đặt trên mặt sau của loa, như bốn chèn ¼-inch luồng cho những người muốn dùng 1 khớp nối gắn tường. Tần số đáp ứng được coi ở 50Hz đến 24 kHz; độ nhạy 97db. Chúng tôi thực sự thích các lưới tản nhiệt bọc xung quanh từ, nhưng một lần nữa, sẽ chỉ là hạnh phúc bỏ rơi nướng trong hộp.
    Klipsch RF 62 II Home Theater System giá SW 112 loa siêu trầm quay phía sau
    Cuối cùng, chúng ta đến với SW-112 loa siêu trầm. thế hệ/ này gói 1 12-inch, điều khiển được dệt bằng sợi thủy tinh (10-inch và 15-inch thế hệ/ cũng có sẵn) nghiêm túc tìm được set up/ vào một cách khiêm tốn cỡ 16 x 14,5 x 19 (H x W x D, theo inch) nội các với 1 cổng rãnh và được hỗ trợ bởi 1 300-watt liên tục / 600-watt đỉnh khuếch đại. Amp cung cấp cả RCA và cấp loa âm thanh stereo đầu vào cùng với 1 chéo biến và điều chỉnh âm lượng. Tần số đáp ứng được cho ở 26Hz đến 120Hz.
    [​IMG]
    THÀNH LẬP
    Chúng tôi kết nối RF-62 đặt trên sàn diễn giả lần đầu/ đến 1 amp tích quen Anthem Integrated 225 - 1 mình trong 1 set-up âm thanh stereo - sau đó, sau đó, để 1 Marantz SR6005 A / V receiver như là 1 phần của 1 hệ thống surround sử dụng tất cả các cung cấp diễn giả. Nội dung đã được phục vụ bởi 1 BDP-95 đầu đĩa Blu-ray Oppo và 1 chiếc iPhone 4S được định tuyến thông qua IDO DAC NuForce của. Để sắm hiểu qua , chúng tôi cũng đã tháp Verus Đại Aperion âm thanh trên tay.
    Sau khi kết nối với máy thu Marantz, chúng tôi thực hiện 1 hiệu chuẩn mức độ dùng đồng hồ analog db. ko có hệ thống tự động EQ đã được dùng . Mỗi loa trong hệ thống đã được đưa ra trên 40 giờ và thời gian đột nhập trước khi Đánh giá .
    HIỆU SUẤT ÂM THANH STEREO
    [​IMG]
    Kể từ khi tai chúng ta bị chi phối bởi tai nghe cho ba tháng cuối cùng, chúng tôi quyết định để chạy một số tài liệu quen thuộc qua các Verus Grands để giảm bớt tai của chúng tôi trở lại vào chế độ loa và tái đọc mình với âm thanh của các thành phần mà chúng tôi muốn bỏ lỡ rất rất, rất nhiều. công đoạn này không mất nhiều thời gian; 1 chút Tom Petty, 1 số Dire Straits, 1 chuyện ngắn với Fleetwood Mac và một liều heaping của The Police đã có chúng tôi đã sẵn sàng để nhảy vào tòa tháp RF-62. Ngoại trừ của RF-62 đã có những ý tưởng khác. Nó sẽ chính xác hơn để nói rằng các loa lao vào chúng tôi.
    Thông thường, chúng tôi chuyển từ loa tham chiếu Aperion của chúng tôi để các loa xem xét, tiết lộ bất kì điều gì thiếu sót tồn tại trong đó. Nhưng lần này, các loa xét đã sẵn sàng để chiến đấu. Của RF-62 có vẻ khác nhau, có, nhưng họ đã chơi violon thứ hai để ko có ai. Chúng tôi đã gobsmacked bởi sản lượng bass vững chắc của họ, mượt, mở (nếu 1 chút về phía trước) tầm trung và tổng quát, treble rõ - ko phải tất cả những gì chúng tôi đã dự kiến đi vào Đánh giá này.
    Chúng tôi đã khởi động buổi nghe của chúng tôi với Jonny Lang "Bất cứ điều gì cũng với thể xảy" ra khỏi hồ sơ của mình, Turn Around. bài hát này có nhạc blues cũng lớp với 1 cái trống đá mà là như là linh vì nó là lực lưỡng, một guitar bass thận ghi lại, đấu tay đôi ghi-ta đến từ mỗi kênh và, tất nhiên, giọng hát tách ra và bẩn Lang đặt phía trước và trung tâm trong hỗn quen, chỉ bị gián đoạn bởi những thán từ liên tục của 1 điệp khúc nền gospel truyền cảm hứng. Thủ trưởng nhún không tự nguyện có các rãnh như của RF-62 đã chứng minh họ không cần 1 loa siêu trầm để điền vào các phòng với dạy, ngực đấm bass. Như guitar mất chọc nhau từ bên kia của căn phòng, lộn xộn, giọng hát chưa qua chế biến Lang nhảy ra lúc tôi từ trung tâm của căn phòng với chủ nghĩa hiện thực kỳ lạ. Và đó mới chỉ là khởi đầu.