bon chen chút xíu nha anh TR. tình hình là 2 chiếc anh ui! 1 chiếc của malai 1 chiếc của indo! nhưng trước khi việc máy bay mất tích thế này thì tại chỗ em(bình thuận) có hiện tượng lạ là có rất nhiều mảnh = chất liệu hợp kim nhôm trên trời rơi xuống rất là nguy hiểm dù hok gây ảnh hưởng đến sinh mạng nhưng có vài nhà nhay xã em bị vỡ tôn nhưng hok bít là cái gì! hình như là có lên trang mạng nhưng còn dg điều tra hay sao ấy! liên quan đến an ninh quốc gia thì phải
anh đang ...DÒ ..tần sóng lại .. nên chơi riu riu thui ... Đá 15 cặp vô 10 cặp ...chỉ có chén cháo thui .... 33 73 38 78 39 79 .. Con số ruột bị ...đổi số phút 89 nên mất ăn ...2717 !! sửa thành 6717 ..... Co bi nhiu hưởng bi nhiu .....
Hok biết giờ này bồ già đang làm giề,khỏe ko,chiến đấu với thầu thế nào oy? Có nhớ mềnh như mềnh đang nhớ hem nhỉ?
Vụ máy bay mất tích: “Ai đó đã lái về phía Andaman ...Đọc cho đơ buồn nghe ku... ►MH370 có thể bị lái một cách có chủ đích qua bán đảo Malay, về phía quần đảo Andaman của Ấn Độ... 17h (14/3): Tờ Wall Street Journal dẫn nguồn tin thân cận, bao gồm một quan chức quân sự và chuyên gia hàng không, cho biết, chiếc máy bay mất tích của hãng Malaysia Airlines đã liên tục gửi tín hiệu về địa điểm di chuyển của nó tới vệ tinh trong khoảng thời gian 5 giờ đồng hồ, sau khi biến mất khỏi màn hình radar hôm 8/3 vừa qua. Các nguồn tin cho hay, vệ tinh cũng đã nhận được thông tin về tốc độ và độ cao của MH370 từ các tín hiệu “ping” ngắt quãng của máy bay. Tín hiệu “ping” cuối cùng được gửi từ trên một vùng nước, nhưng ở độ cao được cho là bình thường đối với một máy bay đang trong hành trình bay. Nguồn tin nói thêm rằng, hiện còn chưa rõ tới thời điểm nào thì các tín hiệu “ping” không còn xuất hiện. Theo nhận định của nguồn tin, rất có thể hệ thống gửi đi các tín hiệu “ping” từ MH370 đã bị một ai đó trên máy bay cố tình ngắt hoạt động. Các nguồn tin từ chối cung cấp thông tin về hướng cụ thể của máy bay theo như tiết lộ của các tín hiệu nhận được. Tuy nhiên, Mỹ hiện đang có kế hoạch cử máy bay giám sát tới một khu vực trên Ấn Độ Dương cách 1.000 dặm hoặc hơn về phía Tây của bán đảo Malay nơi máy bay cất cánh - theo tư lệnh William Marks, phát ngôn viên của Hạm đội số 7 thuộc Hải quân Mỹ. Trong khi đó, một số nguồn tin thân cận tiết lộ với hãng Reuters rằng, radar quân sự đã nhận được những tín hiệu cho thấy, MH370 có thể bị lái một cách có chủ đích qua bán đảo Malay, về phía quần đảo Andaman của Ấn Độ. Đây là quần đảo nằm giữa biển Andaman và vịnh Bengal. Theo đánh giá ban đầu, đường đi của MH370 theo như được chỉ ra trên radar quân sự cho thấy, sau khi mất tín hiệu kiểm soát không lưu, chiếc máy bay đã được điểu khiển chuyển hướng bởi ai đó được đào tạo kỹ lưỡng về hàng không. 15h (14/3): Báo Star của Malaysia cho biết, khoảng hai triệu người trên thế giới đang tham gia phân tích những bức ảnh chụp vịnh Thái Lan từ vệ tinh do công ty DigitalGlobe của Mỹ cung cấp. Những người này đang chung tay vào nỗ lực tìm kiếm chiếc máy bay mất tích. Hoạt động phân tích ảnh nói trên diễn ra trên trang Tomnod.com. "Hơn hai triệu người đã đánh dấu khoảng 645.000 điểm khả nghi, và đây trở thành chiến dịch lớn nhất của Tomnod trong lịch sử", trang web của DigitalGlobe cho hay. Cũng theo công ty này, trên Facebook đã có khoảng 216.000 người vừa lập tài khoản trực tuyến để phân tích các bức ảnh của Tomnod, tuy nhiên người dùng không nhất thiết phải làm điều này khi tham gia tìm kiếm. Cuộc tìm kiếm MH370 bằng ảnh vệ tinh bắt đầu từ ngày 10/3, hai ngày sau khi máy bay mất tích. Thông báo kêu gọi cộng đồng cùng tham gia tìm kiếm máy bay mất tích trên website Tomnod.com.
cơ hội chuyển bại thành thắng ! tình hình là không có máy bay nào rơi cả, chỉ có trung quốc tàu khựa + ma lay bịt mắt việt nam để xây sân bay ở đảo hoàng sa thoi nà. mà mấy thằng việt nam ngày nào củng đi tìm từa lưa
vụ máy bay bên malay thì e có nghe hồi tối thui còn chiếc indo thì ở việt nam mình từ Vũng tàu xuống kiên giang hay sao ấy! còn chuyện mãnh vỡ của 1 cái gì đó rơi thì có thật 1 mảnh nặng tầm 3kg trở lên! tại vì số lượng mảnh rơi rải rác 1 số ng có thể dùng bán phế liệu nên cũng khó cho việc xác minh! đó là thời gian hồi năm ngoái! lúc đó e còn nhớ là e và cha đang cắt cỏ thanh long thì nghe tiếng nổ nhưng chỉ bít là cái gì đó nổ thui rùi có người lụm dc vài mảnh có nhà bị mảnh rơi vỡ tôn! còn chỗ khác e hok bit! em chỉ bít ngay tại nơi em ở thôi! trước tết hồi năm ngoái ák anh HP
Vậy ko phải rồi em ...anh vừa coi rôi...mới 8-3-2014 mà ....trong ngày mai sẽ có kết luận ...máy bay đang ở khu vực nào ..đó là thông tin từ cục điều tra Mỹ...
cơ hội chuyển bại thành thắng ! khi sáng uống cafe ở khach san continental có thấy hình avata của hoàng phi nà không bít có phải hp không nữa
HP làm gì mà có cái mặt lạnh như đít bom vậy ....thấy NDTTM ,chuyên dàn B ...cùng sở thích bữa nào giao lưu phát ..biết HP thật ....
cơ hội chuyển bại thành thắng ! ok . khi nào dao lu hoc HP thêm tí kn nủa . tháng rùi ok. tháng nài tình hình rất là tình hình
Em ăn đá MN gòi nên T+B săn x7 --->có sự banh xác nhẹ .... cũng may là ôm bí kíp của tỷ NC tặng nên MN lụm đc bạch thủ, hok là toi cái mạng cùi bắp gòi... ngày mai hơi hồi hộp chút nhưng quyết lụm 2 ki mới hả dạ y như em 20 hôm bữa anh 2 ák...
Chài ạ... Nở nhớ Chí Phèo mún chít nun é... hỗm rầy Nở toàn thuơng nhớ MT... hồi hộp gần chít nà Chí Phèo khỏe gòi á... sẵn đà cai thuốc lá nun y ... Bé út bệnh ... hành Nở lên bờ xún guộng nun... bé cũng đỡ gòi, ăn ún lại đc chút chút... hic... Khi nào bé út đi học lại gòi Nở vô thăm Phèo hé... umoa... chutz chutz
chu choa mạ ơi... Nỏ nhớ đem bát cháo hành cho phèo nữa nha... vậy nó mới đúng y như trong sách nì...hehehehe Tình củm quá đi ah...hjhj
Phèo bi chừ hem cóa mum cháo hành âu TP ui... cóa nướcc đem cho Phèo vài xị gụ gạo đục+ dĩa thịt cầy là Phèo zui tít mắt ák...