Brand Essence: Tinh chất thương hiệu

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi hang0306, 4/5/16.

  1. hang0306

    hang0306 Thần Tài

    Tinh chất thiet ke catalogue thương hiệu là sự khớp nối giữa sự kết nối tình cảm và ấn tượng kéo dài - thông thường được tóm tắt sở hữu một tuyên bố hoặc 1 cụm từ đơn thuần – nhằm thể hiện các phẩm chất, bắt mắt và độc đáo của nhãn hiệu.

    [​IMG]


    nhắc thiet ke profile một cách khác, tinh chất nhãn hàng chính là một số gì thương hiệu tồn tại trong tâm trí của bạn cũng như những người liên quan. Nó thể hiện năng lực cốt lõi, lợi thế của nhãn hiệu, văn hóa và giá trị.

    Hãy nghĩ thiết kế bao bì sản phẩm về tinh chất nhãn hiệu như là trái tim và linh hồn của một sản phẩm hay dịch vụ. Tinh chất thương hiệu sẽ giúp tạo kết nối tích cực với bạn trong những hoàn cảnh mà nhãn hàng tiếp cận. Nó thể hiện mối quan hệ và giá trị nội tại của nhãn hàng cung cấp cho quý khách. Đối với vài thành viên của doanh nghiệp, tinh chất nhãn hàng sẽ giúp mọi người đi theo đúng định hướng cũng như truyền cảm hứng cho các bạn trong giai đoạn thành lập.

    9 tiêu chí của tinh chất thương hiệu:

    Duy nhất (Single-minded): được hình thành từ một hoặc hai từ là hoàn hảo. nhiều hơn hai từ chỉ ra rằng thương hiệu ko được tập trung. Là một nhãn hàng nhằm mang đến vài trãi nghiệm độc đáo, nếu tinh chất nhãn hiệu ko cô đọng và tập trung thì nhãn hiệu ấy sẽ bị yếu đi.

    Vô hình (Intangible): tinh chất nhãn hàng “tự do” của Harley-Davidson về mặt thực tế thì ko còn là với duy nhất của nhãn hàng này tuy nhiên mang người mua thì họ vẫn cảm nhận được sự khác biệt.

    Độc đáo (Unique): sự độc đáo sẽ tạo ra sự khác biệt của thương hiệu sở hữu các thương hiệu khác trong cộng lĩnh vực buôn bán. Ví dụ, nếu Apple là đại diện của sự thân thiện và dễ sử dụng, điều này cũng hàm ý kể rằng những thương hiệu khó khăn sẽ hoàn toàn đối nghịch (không thân thiện và khó dùng.

    Tính trãi nghiệm (Experiential): tinh chất thương hiệu sẽ giúp người tiêu dùng cảm nhận được khi họ trãi nghiệm nhãn hiệu. Ví dụ, "Lái xe 1 Volvo khiến tôi cảm thấy rằng gia đình tôi được an toàn."

    Tính ổn định (Consistently delivered): tinh chất thương hiệu nên bắt buộc uy tín rằng công ty luôn mang đến một số trãi nghiệm một cách ổn định. vì thế, khi xác định tinh chất thương hiệu thì đề nghị bắt buộc quan tâm đến nội lực của doanh nghiệp nhằm mang thể mang đến vài điều mà mình đã cam kết.

    Tính xác thực (Authentic): tinh chất nhãn hiệu phải với tính xác thực, với thể thông tin được giả dụ không thì người mua sẽ không tiếp nhận. Mặc dù, tinh chất nhãn hiệu có thể trừu tượng và cảm xúc, tuy nhiên buộc phải buộc phải uy tín rằng bạn với thể tin tức rằng công ty với thể thiết kế được điều mình nói.

    Bền vững (Sustainable): tinh chất thương hiệu luôn bền vững và ko bao giờ thay đổi.

    mang ý nghĩa (Meaningful): tinh chất nhãn hiệu cần sở hữu ý nghĩa và phù hợp mang người dùng. một vài nhãn hiệu bị thất bại trùng hợp kết nối giữa tinh chất thương hiệu và vài mong đợi của bạn.

    Khả năng mở rộng (Scalable): buộc phải đảm bảo tinh chất nhãn hàng vẫn còn yêu thích khi mở rộng sản phẩm trong tương lai.