Zalo đã dành được giải thưởng tiếp thị di động

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi haido92, 28/3/16.

  1. haido92

    haido92 Thần Tài

    So với năm 2015, khi lần đầu tiên The Smarties đến Việt Nam, cuộc thi năm nay mang tính cạnh tranh cao hơn rõ rệt khi số lượng và chất lượng đều tăng, với hơn 120 chiến dịch dự thi đến từ các công ty quốc tế tên tuổi trong và ngoài nước như Mindshare, Ogilvy, Leo Burnett, Adtima…

    [​IMG]

    Điều này thể hiện rõ sự phát triển của thị trường mobile marketing Việt Nam, đúng như ông Kasper Aakerlund, Giám đốc điều hành (COO) Group M Vietnam, trưởng ban giám khảo The Smarties Vietnam 2015 nhận xét: “Năm nay có nhiều chiến dịch độc đáo, sáng tạo và nổi bật. Đây thật sự là tín hiệu vui, cho thấy thị trường Việt Nam đã từng bước tiếp cận thị trường thế giới”.

    Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc quốc gia của MMA tại thị trường Việt Nam nhận định thêm: “Các đơn vị, chiến dịch giành giải The Smarties Vietnam 2015 đã chứng tỏ được năng lực cạnh tranh và hội nhập trong cuộc chiến tiếp thị, đặc biệt là tiếp thị trên di động”.

    Trong The Smarties Vietnam 2015, ứng dụng tai zalo mien phi nhận giải Publisher/Media Company of the year in mobile - Công cụ truyền thông di động của năm. Trước đó, chiến dịch “Ngôn ngữ tóc” của Sunsilk thực hiện trên Zalo cũng đạt giải vàng về chiến lược kênh truyền thông (Media/Channel Strategy) cho hạng mục truyền thông xã hội trên di động (Mobile social) của The Smarties toàn cầu – The Smarties Global Awards 2015.

    Với “cú đúp” tại The Smarties toàn cầu và Việt Nam, có thể thấy Zalo đang là nền tảng, công cụ truyền thông di động được giới marketer đánh giá cao trong việc tạo nên thành công cho các chiến dịch tiếp thị di động và dẫn dắt mobile marketing Việt Nam phát triển.

    Khai thác độc quyền Zalo là Adtima, cái tên được xướng lên ở hạng mục Agency of the year in mobile – công ty truyền thông di động của năm tại The Smarties 2015. Giải thưởng này dành cho đơn vị khai thác tốt nền tảng di động, xem di động như một phần không thể thiếu trong toàn bộ chiến dịch tiếp thị của khách hàng, đồng thời thể hiện tốt sự lãnh đạo, tiên phong, dẫn dắt ngành mobile marketing nói riêng và marketing nói chung.

    Ngoài 2 giải thưởng toàn ngành dành cho Zalo và Adtima, các chiến dịch mobile marketing có sự đồng hành của Adtima đạt 18 trên tổng số 42 giải cho 20 hạng mục của The Smarties Vietnam 2015.

    Trong năm nay việc tai Zalo cho java và Adtima còn góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Close Up, Sunsilk, Lazada…
     
  2. tinhwrl

    tinhwrl Thành Viên Mới

    Chạy quảng cáo tiếp thị động thì Lazada bá đạo nhất rồi