Xiaomi đang gặp ko ít cạnh tranh tại thị trường Trung Quốc, lúc vấp nên sự khó khăn rất mạnh mẽ từ vài cung cấp trong nước như Oppo hay Huawei. Hai hãng smartphone này với chính sách bán hàng khác với Xiaomi, đấy là bán offline tại một vài địa chỉ và cho phép các bạn trải nghiệm. Xiaomi chưa từng bán smartphone theo bí quyết đó, họ chỉ bán online trên trang web của mình và vài nhà cung cấp. bên cạnh ấy, Xiaomi cũng mở bán sản phẩm theo từng đợt Flash Sale mang số lượng và thời gian giảm thiểu. Chiến lược này giúp Xiaomi không lo việc nguồn cung thiếu hụt, cũng như số lượng máy máy xay cà phê hạt mini Tuy nhiên chiến lược bán hàng này cũng kìm hãm doanh số smartphone, khiến cho Xiaomi không thể vững mạnh mạnh mẽ. Trong năm tiếp theo, với thể đầy đủ thiết bị dụng cụ pha chế cà phê sẽ thay đổi hoàn toàn khi Xiaomi ko còn bán smartphone “trên mây” nữa mà sẽ quay trở về mặt đất. Chúng ta sẽ sở hữu thể thấy một vài Xiaomi Store mọc lên tại một số thành phố lớn của Trung Quốc, nơi sở hữu thể tới trải nghiệm sản phẩm, cũng như một vài dịch vụ bảo hành và chăm sóc quý khách. CEO Lei Jun cho biết, Xiaomi sẽ thiết kế 1000 nhà hàng trong một số năm đến đây. các Xiaomi Store sẽ có diện tích từ 250 mét vuông trở lên và được đặt tại đa dạng địa điểm đẹp trong những thành phố lớn. một số Xiaomi Store này sẽ ko chỉ bán smartphone, CEO Lei Jun cho biết tại một vài liên hệ này sẽ trưng bày và bán hơn 50 cái sản phẩm khác nhau của Xiaomi. cùng có việc mở vài Store, kiên cố Xiaomi cũng sẽ đề nghị nâng cao nguồn cung để với thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường may xay cafe cam tay Điều đấy đồng nghĩa sở hữu việc chúng ta sẽ mua các sản phẩm của Xiaomi, đặc trưng là smartphone dễ hơn bao giờ hết.