Vinhomes – thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi tuananh22794, 30/10/15.

  1. tuananh22794

    tuananh22794 Thần Tài

    3/50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015 là thứ hạng của Vinhomes được định giá bởi hãng tư vấn định giá thương hiệu nổi tiếng Brand Finance. Lọt vào top 3 trong danh sách đã giúp thương hiệu Vinhomes khẳng định được đẳng cấp, vị thế của mình.

    Vinhomes là thương hiệu duy nhất về bất động sản trong Top 10
    Đứng trước thương hiệu Vinhomes là 2 thương hiệu khác ngành: Vinamilk và Viettel Telecom, sau Vinhomes (trong Top 10) là Mobifone và Petrovietnam Gas, FPT Crop, VietinBank, Vinaphone, BIDV, Vietcombank. Như vậy, danh sách Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015 có duy nhất thương hiệu Vinhomes của Vingroup là thương hiệu về bất động sản.

    Tiêu chí để Brand Finance định giá thương hiệu giá trị nhất
    Vinhomes đã vượt qua những đánh giá của Brand Finance với những tiêu chí sau:

    + Khả năng làm tăng giá trị sản phẩm của một thường hiệu;

    + Mức độ ảnh hưởng đối với quyết định mua của khách hàng;

    + Chi phí để xây dựng thương hiệu thành công;

    + Giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán;

    + Khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.


    Độ mạnh của các thương hiệu
    Xét về độ mạnh của thương hiệu (3 mức AAA, AA, A), Brand Finance đánh giá cao nhất là Vinamilk và FPT với độ mạnh à AAA-; Vinhomes được đánh giá là AA+.

    Đây là lần đầu tiên các thương hiệu Việt Nam được Brand Finance đưa vào danh sách được định giá hàng năm. Kết quả định giá thương hiệu của Brand Finance được sử dụng và công bố chính thức trên các kênh truyền thông lớn như BBC, CNN, CNBC, Bloomberg, The Economist, The Wallstreet Journal….

    Nguồn: http://khudothivincom.com/