{XSTT} Tuyển Dụng Vào năm 2016 Đây là môt năm quan trọng của giai đoạn lớn mạnh sư phạm mầm non mầm non

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Việc Làm' bắt đầu bởi thanhmai151, 27/5/16.

  1. thanhmai151

    thanhmai151 Thần Tài

    2016 Nơi này là năm quan yếu của công đoạn tăng trưởng sư phạm mầm non mầm non
    Đối mang sư phạm mầm non cũng rộng rãi ngành nghề khác năm 2016 Một trong những năm bước đột phá có phổ biến thay đổi. các sự đổi thay từ chính trị, kinh tế, các đổi thay trong nước, quốc tế dẫn tới cần tăng chất lượng giáo dục trở nên cần thiết. hiện giờ đối với ngành sư phạm mầm non đã gần hoàn thành hoàn 2016-2021 Nơi này là tăng thành mục đích phổ cập giáo dục măng non trong toàn nước. ngoài ra với nhiệm vụ chất lượng giáo dục mầm non Là chính yếu.

    Nâng cao chất lượng giáo dục mầm non như thế nào ? đó Là 1 câu hỏi nhưng mà ngành giáo dục cũng là của toàn xã hội vẫn tìm mọi cách thực hành. Xoay nói quanh những đề xuất cơ bản về giảm về gánh nặng học tập ở trương măng non, tạo ra môi trường tăng trưởng thiên nhiên rẻ nhất cho trẻ, giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mầm non, áp dụng những phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến trên quả đât, cải thiện trình độ thầy giáo mầm non tối thiểu phải chăng nghiệp từ trung cấp măng non

    Để thực hành được những đổi thay đó cần thu hút sự cố gắng của toàn xã hội trong ấy gồm các nhà quản lý, các cán bộ giáo viên sư phạm mầm non và các sinh viên đang theo học ngành sư phạm.

    niên học 2016 bậc học măng non phải thực hiên 8 nhiệm vụ cụ thể:

    [​IMG]

    Theo đấy, nhiệm vụ chung của bậc học trong năm học thế hệ Một trong những tiếp tục thực hiện có hiệu quả Kế hoạch hành động của ngành Giáo dục, Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện quyết nghị số 29-NQ/TW của Ban chấp hành trung ương khóa XI về thay đổi căn bản, trọn vẹn giáo dục và huấn luyện và những nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Chính phủ và của Bộ.

    1. vững mạnh mạng lưới trường lớp, nâng cao chất lượng thực hành Chương trình giáo dục măng non, nâng cao cường những trang thiết bị để thay đổi hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ theo quan điểm giáo dục lấy trẻ đặt trung tâm.

    2. Song song hỗ trợ thực hành chương trình giáo dục mầm non ở các vùng cạnh tranh, tăng cường tiếng Việt cho trẻ vùng dân tộc thiểu số, quan tâm giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập.

    3. Tăng cường trang thiết bị trường lớp, tăng mạnh thuộc khu đất vàng trường măng non đạt chuẩn quốc gia.

    4. Thực hành tập chung hiệu quả những cuộc vận động và những phong trào thi đua. lớn mạnh mạng lưới trường, lớp; nâng cao tỷ trọng huy động trẻ;

    5. Đẩy mạnh phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ thơ 5 tuổi;

    6. Thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ;

    7. Tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và thầy giáo mầm non;

    8. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công việc quản lý giáo dục. tăng nhanh công việc tuyên truyền về giáo dục măng non.

    Một trong những Nơi này là đơn vị đi đầu trong công tác đổi mới giáo dục măng non, trường Đại học Thủ Đô Hà Nội đã tọa lạc chương trình học Trung cấp sư phạm măng non nhiều hóa quy mô và cơ chế mang các hệ dài hạn (20 tháng) và ngắn hạn (15 tháng). mang chất lượng tập huấn tăng đã mang lại hàng ngũ thầy giáo giàu năng lực và tâm huyết mang nghề. Để chọn hiểu thêm thông báo về các cách thức tập huấn ngành sư phạm măng non của trường Đại Học Thủ Đô Hà Nội.
     
    tuan_big thích bài này.