Trường phái thiet ke tem nhan làm tối giản được ứng dụng khá đa dạng và ngày càng được ưa chuộng hơn so có cách làm phức tạp truyền thống. Trường phái tối giản có thể được ứng dụng trong mọi thiết kế thương hiệu như logo, namecard, brochure, PR hay bao bì. Nguyên lý thiết kế logo thương hiệu của thiết kế tối giản là bỏ tới mức tối đa những yếu tốm rườm rà và chỉ dùng 1 vài khía cạnh thiết kế quan trọng qua phương pháp sắp xếp bố cục một cách sáng tạo và chiến lược. Và kết quả là bạn với 1 xây dựng ko màu mè, đơn giản nhưng truyền tải hiệu quả các thông điệp nhãn hàng. Bao bì thiet ke thuong hieu là một trong các mẫu thiết kế quan trọng nhất của thương hiệu. lúc bạn chọn mua 1 sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm mới thì bao bì là một trong những nhân tố gây lưu ý nhất. Bao bì tác động mạnh mẽ tới sự để ý và phù hợp sản phẩm trong loại nhìn thứ nhất. không tính chức năng bảo vệ sản phẩm, mỹ thuật của bao bì sẽ là cầu nối đến trái tim các bạn. xây dựng bao bì tối giản qua việc hạn chế các yếu tố không thiết yếu trong thiết kế. tiêu dùng màu sắc, bố cục làm, khoảng trắng và font chữ (typography) để giúp cho các xây dựng không chỉ đơn giản mà còn thêm phần sáng tạo. Dưới đây là 1 số xây dựng bao bì đầy sáng tạo của Antrepo studio thông qua việc lấy những bao bì nức tiếng và xây dựng lại theo trường phái tối giản. Hãy tạo cảm hứng cho những làm của bạn. Đây là một trong những sai lầm mà đa số công ty Việt mắc buộc phải. Dưới sự hấp dẫn nhất thời của những lĩnh vực marketing mà những doanh nghiệp đã mở rộng thương hiệu quá mức và kế quả thu được không gì ngoại trừ sự giảm sút lợi nhuận và sức mạnh nhãn hàng. Chẳng hạn, 1 công ty sữa hàng đầu đã mở rộng lĩnh vực marketing sang bia, cà phê và cuối cộng buộc phải rút ra khỏi thị trường vì không tạo được chỗ đứng trên thị trường vì lĩnh vực kinh doanh mới này của họ ko “ăn nhập” gì có lĩnh vực marketing truyền thống của mình. Hay một nếu khác là 1 thương hiệu công nghệ thông tin bậc nhất đã đầu tư vào bất động sản, tài chính ngân hàng… và kết quả là nhãn hiệu đã bị pha loãng và gây nhầm lẫn sở hữu đối tượng quý khách. Việc ra đời là 1 quá trình phức tạp và kéo dài liên tục không sở hữu điểm kết thúc, cho dù 1 doanh nghiệp đang ở quá trình nào của việc ra đời thì 3 bước trên chính là điểm mấu chốt để tạo dựng nhãn hiệu thành công.