Trung360 thực hiện chiến dịch online marketing toàn diện cho VietJet trong các sự kiện sau: I. Chiến dịch vé máy bay 10.000 vnđ. - Thời gian thực hiện: 1 tháng - Thông tin thực hiện như sau: 1. Facebook: - Like fanspage: 40.000 - Like status trên 1 bài đăng dẫn: 2.000 like - Comment trên 1 status đăng dẫn: 1.000 comment. 2. Forum Seeding: - 40.000 view / 200 forum. - 2.000 comment. 3. Twitter: - Follower: 30.000. - Linkhay: Post tin và tăng view 4. Zing me: - Bạn bè, hâm mộ: 1000 5. Youtube: 30.000 view II. Chiến dịch vé máy bay 200.000 vnđ. - Thời gian thực hiện: 1 tháng - Thông tin thực hiện như sau: 1/ Facebook: - Like fanspage: 30.000 like. - Like status: 4.000 like. - Comment status: 2.000 comment. - Share: 150 share. 2/ Forum seeding: - Seeding trên các forum: 20.000 read - Comment: 3.000 comment - phuot.vn: 200 read - diendandulich.net: 1.000 view + 100 comment 3/ Twitter: - Post tin trêntwitter. - Follower: 10.000 follower 4/ Youtube - 03 clip với 30.000 view. III. Chiến dịch mở đường bay mới Băng Cốc - Thái Lan - Thời gian thực hiện: 1 tháng - Thông tin thực hiện như sau: 1/ Facebook: - Like fanspage: 25.000 like. - Like status: 1.000 like. - Comment status: 2.000 comment. - Share: 90 share. 2/ Forum seeding: - Seeding trên các forum: 20.000 read - Comment: 3.000 comment - phuot.vn: 200 read - diendandulich.net: 1.000 view + 100 comment 3/ Twitter: - Post tin trêntwitter. - Follower: 10.000 follower 4/ Youtube - 03 clip với 30.000 view. IV. Chiến dịch mở đường bay mới Buôn Mê Thuộc. - Thời gian thực hiện: 1 tháng - Thông tin thực hiện như sau: 1/ Facebook: - Like fanspage: 40.000 like. - Like status: 2.000 like - Comment status: 1.000 comment 2/ Forum seeding: - Seeding trên các forum: 10.000 read - Comment: 2.000 comment - phuot.vn: 2000 read - diendandulich.net: 2.000 view + 100 comment 3/ Twitter: - Post tin trêntwitter. - Follower: 30.000 follower 4/ Youtube: Tổng KPI là 200.000 view - 01 clip với 30.000 view - 01 clip với 30.000 view đạt 50.000 view - 01 clip với 50.000 view đạt 90.000 view - 01 clip 90.000 view Chiến dịch digital marketing vietjet Thân, TG: Chí Trung