Call center - giải pháp call center - còn gọi là trung tâm chăm sóc khách hàng được hiểu như thế nào? Giải pháp Call Center về cơ bản chủ yếu chia làm 02 loại chính: loại tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài hướng về Call Center - Inbound Call Center - Mô hình dịch vụ chăm sóc, tư vấn và giải đáp khách hàng; loại chủ động hướng từ Call Center ra khách hàng - Outbound Call Center - Mô hình bán hàng, marketing, quảng bá qua điện thoại..) Nhiệm vụ của các call center - call agent là làm những công việc như thế nào? Giải đáp thắc mắc của tất cả khách hàng gọi đến và có nhu cầu tìm hiểu thông tin, khách hàng cần cung cấp dịch vụ gì thì call agent sẽ giải đáp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Giải pháp call center - Call Agent Bao gồm: qua điện thoại, qua email, qua fax, qua text chat, thậm chí qua voice chat. Giải pháp Call Center Hệ thống này là khu vực chứa đựng tất cả dữ liệu gồm - Giải pháp Call Center: Thông tin khách hàng được tổng hợp từ các cuộc điện thoại, e-mail, fax, đơn đặt hàng, hoá đơn thanh toán, chi tiết sử dụng dịch vụ và mua hàng... - Giải pháp Call Center: Nó là sự kết hợp một cách hệ thống các phương thức tương tác, từ gọi điện thoại, tin nhắn SMS, MMS, e-mail, website cho đến đối thoại trực tiếp, thư tay… Hệ thống giải pháp call center Hệ thống dạng này bắt đầu hình thành và phát triển tại Việt Nam với những Contact Center ở cấp độ nội bộ doanh nghiệp. Tại MP Telecom chuyên dịch vụ hàng đầu phát triển Giải pháp contact center - giải pháp call center, dịch vụ BPO tại MP telecom hãy liên hệ chúng tôi để tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Mọi thông tin liên hệ về giải pháp call center xin gửi về Email info@mptelecom.com.vn Hotline: +84 906 202 098 – Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609