Toyota mỹ đình đại lý phân phối xe ô tô

Thảo luận trong 'Chợ Xe máy, ôtô, xe đạp..' bắt đầu bởi quietlan, 2/8/16.

  1. quietlan

    quietlan Thành Viên

    Hãy tưởng tượng sống trong một đất nước chứng kiến tỷ lệ thương vong cao trên một cơ sở hàng ngày ;. Một quốc gia được xếp hạng là một trong những nguy hiểm nhất trên thế giới về các vụ tai nạn xe hơi Phó Chủ tịch và Giám đốc Toyota mỹ đình Kirloskar Motor (TKM), Shekar Viswanathan, nói rằng điều này đã được thực tế cho công dân Ấn Độ. Ông giải thích: "các nhân chứng nước khoảng 1,4 vạn [104.000] đường tai nạn tử vong liên quan mỗi năm", do đó, "tuyên bố trung bình của hơn 16 cuộc sống mỗi giờ." mức startlingly độ rủi ro cao được cung cấp động lực cho TKM để tổ chức Hội thảo an toàn trong Guwahati. Đảm bảo an toàn giao thông đòi hỏi phải phối hợp, nỗ lực của xã hội. Đây là lý do tại sao Toyota Mỹ Đình đang tiếp cận giáo dục trên đường sử dụng an toàn hơn bằng cách tham gia đường người từ tất cả các tầng lớp xã hội và nhóm tuổi, thông qua một loại thực hành các hoạt động mà cả hai đều vui vẻ và bổ ích.


    [​IMG]

    Hội thảo An toàn là một phần của tứ giác Bangladesh Bhutan-Ấn Độ-Nepal (BBIN) Hữu cơ Rally. Mục tiêu của nó là để giải quyết các vấn đề an toàn giao thông toàn quốc ở Ấn Độ và các quan chức chính phủ từ trung ương và nhà nước đã tham dự, như vậy là để mở rộng quan điểm của chính phủ vào các nỗ lực cải tạo đường an toàn ở Ấn Độ.


    Hội thảo được chia thành ba phiên, bao gồm các chủ đề thảo luận rộng rãi như các sáng kiến ngành công nghiệp hướng tới một xã hội an toàn hơn Ấn Độ, tầm quan trọng của lái xe an toàn, và nhận thức và thực thi, trong số các chủ đề khác. Ông Abhay Damle, Bí thư phần cho Bộ giao thông đường bộ và đường cao tốc (MORTH), nói thêm rằng trên sự đánh giá cao cho TKM, "nền tảng này đã giúp để phản ánh, chia sẻ kiến thức và tăng cường sự hiểu biết về những thách thức khác nhau liên quan đến an toàn đường bộ." hơn nữa, ông cũng bày tỏ sự lạc quan thêm rằng, " với những sáng kiến như thế này, chúng tôi đang tiến một bước gần hơn đến việc tạo ra một môi trường giao thông an toàn hơn. "


    Các BBIN hữu cơ Rally, trong đó Hội thảo là một phần, sau việc phê chuẩn Hiệp định xe cơ giới đối với Quy chế của xe cộ chở khách, cá nhân và hàng hóa giao thông. Các cuộc biểu tình, do đó, phục vụ một mục đích kép của thúc đẩy hội nhập khu vực và đấu tranh cho an toàn nguyên nhân đường, cùng với việc tăng cường khả năng kết nối. Nó bắt đầu vào ngày 14 tháng 11, tại Thành phố Bhubaneshwar, bao gồm tất cả bốn quốc gia trên 4,500km. Hội thảo an toàn được tiến hành trên 25 tháng 11 ở Guwahati, trong quá trình của cuộc biểu tình, mà cuối cùng đã đến thúc vào ngày 2 tháng 12 tại Toyota Mỹ Đình Kirloskar Motor Kolkatta. mở rộng hỗ trợ bằng cách cung cấp Fortuner và Innova xe cho các cuộc biểu tình ở ngoài vai trò của nó trong việc tiến hành Hội thảo an toàn.


    Toyota Mỹ Đình đã hoạt động trong đấu tranh cho một môi trường đường an toàn hơn với chủ đề "An toàn đường bộ an toàn Ô tô." Nó đã tiến hành một số hoạt động an toàn giao thông từ năm 2005, bao gồm cả các chương trình Toyota Mỹ Đình Safety Education (TSEP) được tung ra vào năm 2007 để truyền an toàn giao thông nhận thức cho các em học sinh. chương trình này hiện đã đưa tay ra và học khoảng 60.000 trẻ em ở các thành phố khác nhau của Ấn Độ.


    Trên mặt trận sản xuất, Toyota Mỹ Đình cũng là nhà sản xuất ô tô đầu tiên có túi khí tiêu chuẩn trên tất cả các lớp của xe Etios, một đại diện di chuyển của cam kết sẽ ưu tiên an toàn. Hơn nữa, Toyota Mỹ Đình đã phát triển mô hình con người ảo hoạt hình vi tính được gọi là THUMS-một ngàn năm thử nghiệm va chạm giả để phân tích và mô phỏng tai nạn thực tế cuộc sống. Các dữ liệu thu được sau đó có thể được sử dụng để phát triển túi khí tinh và ghế ngồi giúp giảm thiểu các tình huống va chạm nhất định.


    Như Eiji Toyoda cho biết, "làm việc an toàn là cánh cửa cho tất cả các công việc, hãy để chúng tôi đi ngang qua cánh cửa này."

    Xem thêm: Toyota hilux, Land cruiser