Hệ thống Saigon Smile Spa tuyển dụng 02 Nữ quản lý spa làm việc tại TP.Hồ Chí Minh. Vị trí tuyển dụng: Quản lý spa Chức danh: Quản lý Hình thức làm việc: Làm việc giờ hành chính Địa điểm làm việc: TP.Hồ Chí Minh Số năm kinh nghiệm: 02 năm Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Giới tính: Nữ Độ tuổi: 28 tuổi trở lên Số lượng cần tuyển: 02 * Mô tả công việc: • Quản lý toàn bộ hoạt động của spa • Trực tiếp tư vấn, chăm sóc khách hàng • Trường hợp cần thiết, có thể bắt đầu bằng vị trí tư vấn viên tại spa và phấn đấu lên vị trí quản lý sau 3-5 tháng • Thực hiện các báo cáo, thống kê hàng tuần cho ban giám đốc • Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn * Yêu cầu khác: • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ngành dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ spa, làm đẹp • Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt • Chín chắn, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc • Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, làn da đẹp, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương • Yêu thích công việc làm đẹp • Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty * Hồ sơ yêu cầu: • Đơn xin việc • Bản Ý tưởng đề xuất của ứng viên nếu được tuyển dụng vào vị trí Quản lý spa tại Hệ thống Saigon Smile Spa (tập trung vào các đầu mục công việc và các KPI đánh giá công tác quản lý). Đây là bài test vòng sơ loại và bắt buộc gửi cùng Hồ sơ • CV hoặc Sơ yếu lý lịch có ảnh • Bản sao CMND và Bằng tốt nghiệp trình độ cao nhất * Quyền lợi được hưởng: • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện • Lương cứng 8 - 15 triệu + phụ cấp • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo Luật lao động Việt Nam • Được hưởng chế độ thưởng cho những đóng góp xuất sắc theo Chính sách của công ty * Thông tin nhà tuyển dụng Người liên hệ: Ms. Thanh Yến Địa chỉ liên hệ: 27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 083.845.74.94 Hạn nộp hồ sơ: 30.05.2014