Tiêu chí chọn dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi Hằng Moon 1601, 8/10/16.

  1. Hằng Moon 1601

    Hằng Moon 1601 Thần Tài

    Lúc trước đây, để gửi bưu phẩm chuyển phát nhanh, người gửi phải tới bưu cục để gửi và chờ đợi giấy báo để người nhận ra bưu cục phát nhận hàng. Còn ngày nay, khi dịch vụ chuyển phát nhanh phát triển mạnh mẽ, hầu như nhà cung cấp nào cũng đều có tới tận nơi gửi để lấy hàng và tới tận nơi nhận để phát hàng.


    [​IMG]



    Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh nào tốt nhất ?

    Bạn biết gì về dịch vụ chuyển phát nhanh?

    Chuyển phát nhanh dịch vụ vận chuyển bao gồm hàng hoá, hoá đơn, tài liệu…gọi chung là bưu phẩm đi các các tỉnh thành huyện và các xã trong nước Việt Nam hoặc ngoài nước với tốc độ nhanh và an toàn . Sau khi nhận được đề nghị cụ thể của khách hàng, các công ty cung cấp triển khai cho người tới làm thủ tục nhận hàng, đóng đùm hàng hóa, có bổn phận , đóng bọc bảo quản và sự đảm bảo của hàng hóa, bao gồm các thủ tục , ký của người gửi và người nhận, hóa đơn thanh toán...các loại hàng hóa này được lượm lặt , chuyển và phát theo đề nghị cụ thể về thời điểm cũng như địa điểm của người nhận.

    Trước đây nếu bạn gửi bưu phẩm đi dù là nhanh cũng bỏ ra từ 5 - 7 ngày mới đến tay người nhận. Nhưng với thiết bị vận chuyển đương đại bây chừ , bạn có thể chỉ mất 1 ngày hoặc có thể là trong ngày là bưu phẩm đã tới tay người nhận rồi.


    Vậy tiêu chí nào để đánh giá và chọn lựa được đơn vị chuyển phát nhanh chất lượng quá tốt ?

    - Khi tiến hành lựa chọn công ty chuyển phát nhanh, bạn phải xem xét kĩ càng các thông báo về doanh nghiệp : Địa chỉ đơn vị kinh doanh như hội sở làm việc chính, chi nhánh, điện thoại liên can , địa chỉ, website, email để xác định doanh nghiệp đấy có tồn tại thật hay không.

    - Thái độ lao động của nhân viên doanh nghiệp : có tính chuyên nghiệp cao, tham vấn , chăm chút khách hàng chu đáo và luôn hướng những dịch vụ chính xác , hiệu quả cho khách hàng. đảm bảo bưu phẩm của bạn được chuyển phát nhanh an toàn và đúng giai đoạn quy định.

    - Các thủ tục giấy má kỹ càng : khách hàng phải hiểu rõ mình đang sử dụng đùm cước chuyển phát nhanh nào, tổn phí cũng như các giấy tờ cấp thiết cho chuyển phát nhanh và chắc chắn rằng khi làm thủ tục với sự có mặt của cả hai bên, các giấy má đều phải được đóng dấu đỏ của đơn vị kinh doanh và chữ ký của người chịu trách nhiệm . Sau khi gửi hàng, công ty chuyển phát nhanh phải cung cấp hóa đơn thu tiền cho khách hàng.

    - Giá cả chính xác : do tình hình hiện nay các doanh nghiệp đang cạnh tranh nhau nên việc chênh lệch về giá là không đáng kể. Vì vậy, khách hàng tốt nhất nên để ý về chất lượng dịch vụ của các đơn vị kinh doanh là chính.

    - thời gian vận chuyển: bảo đảm thời kỳ vận chuyển theo đúng lộ trình thời kỳ đã bàn luận từ trước. Sau khi gửi hàng chuyển phát nhanh, bạn có thể gọi điện để kiểm tra bại lộ trình hàng gửi của mình xem khẳng định gửi đi theo đúng lịch không.

    Đơn vị vận chuyển TCSxpress - Nhà cung cấp dịch vụ phát nhanh uy tín đáng tin cậy

    Với hệ thống đại lý phủ khắp 64 thành phố tại Việt Nam và hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, nên dịch vụ chuyển phát nhanh của doanh nghiệp chuyển phát nhanh TCSxpress sẽ luôn làm chấp thuận quý khách hàng bởi phí tổn vận chuyển thấp và thời điểm đúng như đã cam kết với quý khách.

    Bất cứ khi nào quý khách muốn chuyển phát nhanh từ những bưu phẩm nhỏ gọn cho tới các loại hàng hóa với khối lượng lớn thì chúng tôi đều đều có đáp ứng được mọi đề xuất của quý khách. Bạn đều có an tâm với dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa trong cả nước của chúng tôi.

    Quý khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh với dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín mừng lòng can dự ngay với chúng tôi để được phục vụ một cách chu đáo nhất trong thời gian sớm nhất!

    Công Ty CP CPN & DVHH Tân Sơn Nhất

    Địa chỉ: 2/17 Phan Thúc Duyện, F4, Tân Bình, HCM

    Tel: 38.115.815 – 38.115.816

    Hotline: 0936.666.008