" Đừng đợi khách thuê nhà www.thuêcănhộchungcưgoldenpalace.vn đi sắm bạn. Hãy chất chứa dịp của bạn tới cho họ. các khách thuê nhà tiềm năng của bạn ko phải lúc nào cũng sắm kiếm một cách tích cực. Họ chần chừ. Họ đang chờ đợi thông điệp quảng bá bán hàng của bạn thúc đẩy họ. Hãy phân phát tờ rơi cho bâ't kì ai và đến toàn bộ toàn bộ người có thể biết một khách hàng sắm (hoặc khách thuê nhà thuê) thuê nhà ngọc khánh plaza tiềm năng. Hãy để các vệ tinh của bạn tự bởi vì hoạt động. Và quảng cáo theo mạng lưới của họ. Tôi đã từng bán phần lớn bâ't động sản chi qua truyền miệng. không thể tin được rằng mang râ't ít chủ có tự bán địa ốc của mình thực hành phương pháp này dù nó râ't thành công. Hãy làm cho biển thông cáo của bạn nổi bật Hãy sử dụng 1 biển ""Bán"" hoặc ""Cho thuê"" to thuê nhà chung cư The manor hết mức cho phép của luật pháp (hoặc theo qui định của Hiệp hội những chủ mang bất động sản). Hãy đưa lên ấy các PR bán hàng hấp dẫn, lý thích. Giông như tờ rơi hoặc những quảng bá rao vặt trên báo chí, biển thông cáo của bạn cần gây được cẩn trọng (Attention), tạo ra sự để ý (Interest), khiến nảy sinh lòng đang mong được (Desire) và thúc đẩy khách hàng hành động (Action), tức là theo cái AIDA được để cập bên trên. Ai đó lái xe đi qua có tốc lực 40 dặm một giờ cần nhìn cảm thấy được phần lớn các chiếc mà bạn đang chào mờí. Người tài xế không phải cần ngừng xe và xuống xe mới có thê’ đọc được biển PR của bạn. Hãy bán có sự trung thực Thông điệp quảng cáo bán hàng của bạn phải cần bán tiếng xèo xèo của thịt nướng, dù thế bạn phải giao cho khách thuê nhà cả xiên thịt. Bạn với quyền quảng cáo các thế mạnh của địa ốc mà bạn sở hữu. tuy nhiên không ai được phép bịa đặt ra các đặc thù ko mang thực hoặc che giấu những khuyết điểm nghiêm coi trọng có xác xuất làm cho giảm giá trị bâ't động sản đó. giả dụ bạn miêu tả không chuẩn xác sự thật về bâ't động sản thì bạn sẽ mất danh tiếng tốt, lãng phí thời gian của chính bạn và lãng phí thời gian, công sức của cả khách thuê tiềm năng của bạn nữa."