Thư mời ấn tượng, một yếu tố để tổ chức sự kiện thành công

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Chuyên Nghiệp' bắt đầu bởi lamnq0514, 4/5/15.

  1. lamnq0514

    lamnq0514 Thành Viên

    Thư mời tham dự sự kiện là một yếu tổ nhỏ nhưng vẫn đóng vai trò quyết định đến sự thành công hay thất bại của một chương trình sự kiện nào đó. Thư mời cần cung cấp những thông tin cơ bản để khách mời biết được họ sẽ đi đâu, khi nào, có thể sẽ gặp những ai tại sự kiện đó,...

    Công ty tổ chức sự kiện Star Event sẽ bật mí những thông tin cần có trong thư mời tham gia sự kiện để sự kiện của bạn diễn ra thành công nhất.
    - Mục đích của sự kiện.
    - Trang phục khi tham dự – tự do, công sở, nghi lễ.
    - Dự báo thời tiết vào ngày diễ ra sự kiện.
    - Số lượng đại biểu tham dự.
    - Khả năng mời báo giới tham gia.
    - Khả năng có quay phim và ghi hình.
    - Địa điểm tổ chức sự kiện.
    - Tên nhân viên điều phối sự kiện cùng với số điện thoại cố định và điện thoại di động.

    Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào về nội dung thư mời hoặc kế hoạch tổ chức sự kiện, hãy liên hệ với Star Event. Chúng tôi là công ty event uy tín chuyên tổ chức sự kiện và cung cấp nhân sự sự kiện. Một số dịch vụ nhân sự mà Star Event cung cấp đó là:
    - cung cấp lễ tân: lễ tân áo dài, lễ tân hội chợ,...
    - cung cấp người mẫu: cho thuê người mẫu chụp ảnh, cung cấp người mẫu thời trang,...
    - cung cấp MC dẫn chương trình
    - cung cấp ca sĩ: cung cấp ca sĩ, nhóm nhạc biểu diễn ở các thể loại khác nhau theo yêu cầu của từng event
    - cung cấp PG PB: cung cấp PG chuyên nghiệp, cho thuê PG chụp hình, cung cấp PG phát tờ rơi,