Thiết kế logo theo trường phái Origami của Nhật Bản

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi hang0306, 29/3/16.

  1. hang0306

    hang0306 Thần Tài

    Origami hẳn thiết kế logo là đóng góp to to nhất của văn hóa Nhật Bản vào lĩnh vực xây dựng logo. Origami là nghệ thuật xếp giấy thành những hình thù khác nhau và thường xuyên được vận dụng 1 phương pháp sáng tạo trong xây dựng logo.

    [​IMG]

    Logo theo thiết kế nhận diện thương hiệu trường phái origami thể hiện sự sáng tạo của người thiết kế dù hầu hết các gì họ với chỉ là 1 mảnh giấy. xu hướng logo bây giờ ko chỉ đơn thuần tận dụng những mảnh ghép của origami mà còn nằm ở bí quyết ứng dụng origami vào chữ viết và biểu tượng.

    Origami tượng trưng cho sự chính xác, tinh tế, trí mường tượng phong phú và sự khéo tay tỉ mỉ trong từng yếu tố, và gợi buộc phải những hình ảnh và chữ viết rộng rãi. Về chi tiết này, nghệ thuật xếp giấy truyền thống đã trở nên 1 công cụ đa dụng cho nhiều logo khác nhau. Logo origami thường được phân chiếc thành ba nhóm – theo hình dạng người & thú vật, chữ viết và hình ảnh trừu tượng.

    nhãn hiệu cá nhân

    nhãn hàng cá nhân sở hữu thể tồn tại bằng hai hình thức. một là thương hiệu cá nhân là tên 1 người cụ thể hay là một hình tượng nhân vật hư cấu.

    Tạo dựng thiết kế catalogue được nhãn hàng cá nhân là 1 việc quan trọng và nhu yếu cho mỗi người. Cho dù với mục tiêu khác nhau như giúp bạn chọn kiếm 1 công việc rẻ hơn hay với thêm những quý khách mới, nhãn hiệu sẽ là một nhân tố quan trọng trong sự thành công của bạn.

    các bạn sở hữu thể thấy các nhãn hiệu cá nhân sở hữu nhiều giá trị trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Ví dụ trong thể thao thì có lẽ toàn bộ người đều khâm phục tài năng của Leo Messi, David Beckhamp hay Michael Jordan… Trong lĩnh vực ca nhạc thì với thể kể đến các nhãn hiệu nghệ sĩ bậc nhất như John Lenon, Michael Jackson… Hay trong lĩnh vực marketing sở hữu các tên tuổi CEO bậc nhất như Bill Gates của Microsoft hay Steve Jobs của Apple…

    xây dựng thương hiệu cá nhân và nhãn hiệu công ty có rộng rãi điểm tương đồng. Điểm khác biệt to nhất chính là doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ, trong lúc nhãn hiệu cá nhân tập trung vào quảng bá hình ảnh của chính bạn.

    xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ dễ dàng hơn nhãn hàng công ty. lúc bạn có sẳn tài năng, kỹ năng, kiến thức chuyên môn 1 lĩnh vực nào đó, thì việc tạo dựng thương hiệu gần như đơn giản là việc quảng bá để người mua tiềm năng hay những người quan tâm biết đến các điều này.

    nhãn hiệu chứng nhận

    nhãn hiệu này chuyên làm cho công việc chứng nhận cho các nhãn hiệu khác. Chẳng hạn chứng chỉ uy tín ISO 9001, chương trình Hàng Việt Nam uy tín Cao, hay chương trình nhãn hiệu quốc gia Vietnam Value Inside là nhãn hàng của nhãn hiệu hay còn gọi là nhãn hiệu chứng nhận.

    các nhãn hiệu chứng nhận này mang đến rộng rãi giá trị cho công ty như tạo niềm tin về uy tín sản phẩm, tạo sự chú ý của người dùng. Điều này lý giải vì sao toàn bộ đa số doanh nghiệp có quy mô tại Việt Nam đều phấn đấu lấy chứng chỉ ISO hay tham gia vào chương trình Hàng Việt Nam chất lượng Cao hay tham gia chương trình bầu tìm nhãn hiệu Mạnh, doanh nghiệp Sao Đỏ….