Mỗi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tốt đều có một câu chuyện riêng đằng sau nó. Vượt xa việc nó chỉ đơn giản là một bản phác thảo khá, những bộ nhận diện thương hiệu mạnh mẽ được làm với ý nghĩa, chúng vừa rõ ràng nhưng cũng đầy bí ẩn. Chúng ta đã thảo luận về một số trường hợp ở trên. Hình ảnh minh họa "Bộ nhận diện thương hiệu của SYM mục tiêu chỉ ra việc di chuyển về phía trước và hoạt động giao nhận hang, bộ nhận diện thương hiệu của Apple có một phần quả táo bị khuyết thiếu, và con chim trong bộ nhận diện thương hiệu của Twitter thì đang bay trong một quỹ đạo đi lên . Tôi dành một nửa thời gian của mình để tự hỏi rằng, nếu các nhà thiết kế bộ nhận diện thương hiệu không phát triển được với những ý nghĩa đằng sau của những bộ nhận diện thương hiệu mình đã tạo ra, nhưng một cách không liên quan, nó là điều tuyệt vời khi công ty thiết kế profile là một nhà thiết kế có thể chỉ ra cho khách hang của mình những suy nghĩ và lý luận mà bạn đã gửi gắm vào bộ nhận diện thương hiệu mà bạn đã tạo ra cho họ. " Hình ảnh minh họa Khách hàng có thể nghĩ rằng tất cả những gì họ muốn là một cái gì đó tươi mới và mát mẻ, nhưng nếu bạn thay vì cung cấp một bộ nhận diện thương hiệu gắn liền với giá trị cốt lõi và nhiệm vụ của công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp , bạn sẽ thổi hồn của bộ nhận diện thương hiệu vào tâm trí của họ và họ sẽ yêu thích và biết ơn bạn vì điều đó.