Thị trường thiết kế nhãn sản phẩm thực phẩm từ xưa đến nay luôn là một đại dương nóng bỏng với hàng tá Ông lớn, cuộc cạnh tranh khốc liệt ko chỉ đến từ các nhà máy, một số thương vụ M&A tốn phổ biến giấy mực của báo chí,... cạnh tranh bắt đầu ngay trên các kệ hàng bán lẻ... Tại thiết kế tem nhãn sản phẩm vài siêu thị, một số trung tâm thương mại, các khu chợ,... quyền quyết định thắng bại của thương hiệu phụ thuộc vào ... ánh mắt người dùng. Đã từ siêu lâu rồi, các thương hiệu thực phẩm đóng gói như Atexfood hiểu rằng, bao bì có yếu tố quan trọng và quyết định tới lựa tìm của quý khách. đấy cũng chính là Nguyên nhân biến Atexfood từ một nhãn hiệu nổi tiếng thập niên 90 sở hữu những: Mì trẻ em Bạch Tuyết, cháo gà Atexfood,.. dần biến mất trên kệ hàng.... Ngày qua thiết kế bao bì sản phẩm ngày, tháng qua tháng, và rồi năm qua năm,... Atexfood vẫn kiên trì bám trụ từng mảnh thị trường nhỏ hẹp, trên một số quầy hàng vùng nông thôn, vẫn ôm ước mơ 1 ngày nào đấy trở lại đầy kiêu hãnh mang các "nhãn hiệu" mới đã được đầu tư kỹ lưỡng của mình... Atexfood ko bán nhãn hàng, ko chấp nhận M&A, ko rời bỏ Mì trẻ em Bạch Tuyết, Atexfood bắt đầu 1 chiến dịch F5 toàn diện cho thương hiệu của mình, bắt đầu đổi mới từ chiến lược bên trong tới việc xây dựng Lại Bao Bì Sản Phẩm của mình, để chuẩn bị cho cuộc viễn chinh tiến vào thành phố sở hữu áo giáp đủ đầy... Goldidea có một số buổi chiều dài lắng nghe ban lãnh đạo Atexfood chia sẻ khát vọng của mình, với một vài chuyến xe đầy ắp ước mơ và hoài bão, có lời hứa giữ vững và lớn mạnh một thương hiệu mãi của người Việt,... Chúng tôi cũng đã bắt đầu cuộc hành trình đầy niềm tin và hứng khởi cùng Atexfood sở hữu một số xây dựng Bao Bì thứ nhất đầy thu hút: