Việt Nam đón đầu phát triển nhà đất mới, nếu biết tận dụng tôt có cách biên cuộc khủng hoảng thế giới thành cơ hội giải quyê't các điểm yêu trong cạnh tranh của người dùng nó. Phát triển các định hướng chiên lược mới và thay đối thói quen thuê căn hộ dolphin plaza marketing: Nhờ thu nhỏ nguồn lực trên thị trường, doanh nghiệp cỏ thể tập trung bảo quản quý khách, các phấn khúc thị trường chính, các bộ phận chủ yêu của bất động sản. Cần đánh giá lại nhóm khách hàng thời điểm hiện tại để tập trung nô lực marketing vào một vài nhóm khách hàng tiểm năng có nhu cầu và có sức mua cao. chung cư tập thể có giải pháp chủ động điều chinh tập luyện marketing cho tương thích với nhũng thav đổi trong chinh sách điều hành vi mô của Chính phủ. Muôn vậy, cho thuê căn hộ phải theo dõi sát một vài biến đổi của Chính phủ và đón trước một vài co hội do các chính sách bất động sản vĩ mô hiện diện. Kiểm soát tài chính nghiêm ngặt, họp lý hóa các khoản chung cư green parkchi phí để giảm giá thành loại sản phẩm và nấng cao năng lực cạnh tranh tren thị trường: căn hộ cao cấp cần có kế hoạch cụ thể và tiết kiệm và cải thiện chi phí, kiếm soát chi phí đế thực hiện giảm nhanh giá thành loại sản phẩm, kết hợp sử dụng các công cụ tiếp thị cực tốt (như giảm tin tưởng sử dụng các phương tiện truyền thông, tận dụng các phương tiện với chi phí thấp hơn như email, website...). Đẩy mạnh văn hóa nhà đất trong giai đoạn khủng hoảng: trong giai đoạn khủng hoang căn hộ, ngưòi lao động có gắn bó vói doanh nghiệp, cùng chung tay gánh vác những khó khăn của Điều chinh tầm nhìn và chiến lược thuê nhà mipec thật hoàn hảo với hoàn cảnh mới: Cần cơ câu thị trường/ phân đoạn thị trường để chọn lựa thực phẩm chức năng/ thị trường/ đối táC/ quan hệ chiến lược... để phát huy cao nhất lợi thế của căn hộ (ví dụ: tập trungsản sinh các loại thực phẩm chức năng bình dân theo nhu cầu thị trường trong thời kỳ suy thoái...). Cung cấp xúc tiến thương mại sang các thị trường phi truyền thống/ các thị trường ít bị tác động của khủng hoảng.