Sergey Brin và Larry Page thiết kế bao bì sản phẩm đã ngập tràn hy vọng trong những ngày mới bắt đầu. Lạc quan, đầy tuyệt vời và cũng rất cơ hội! Quả đúng như vậy nguyên do là mặc cho những định hướng khởi nghiệp rời rạc đầy chấp vá ban đầu, Google ngày nay là một công ty khổng lồ mà trong đa dạng giả dụ không thể tuân theo vài chuẩn mực của chính mình đặt ra. Từ việc vi phạm quyền riêng tư của người dân mang vài loại xe rong ruổi khắp nơi cộng những máy quay Street View và một vài điểm Wi-Fi để đôi lúc khai thác dữ liệu quý khách nhằm trục lợi. Người khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm này vừa qua mang phổ biến vi phạm đến mức dường như Google đang gặp rắc rối liên tục với Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa kỳ (FTC), đồng thời đang phải đối mặt có rộng rãi cuộc thăm dò liên quan đến quyền riêng tư diễn ra khắp thế giới. Rõ ràng với hầu hết sản phẩm miễn phí cho tất cả mọi người nhưng ngay cả những thứ miễn phí cũng mang chiếc giá của nó. Oracle thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sở hữu "Can't Break It, Can't Break In" hay "Unbreakable" – ko thể phá vỡ Mang nhận diện thương hiệu thể bạn chưa từng nghe tới slo-gan của Oracle bởi là 1 công ty cung cấp giải pháp công ty, họ thường vô cùng kín tiếng. Tuy nhiên, bất nhắc nguồn khách hàng của khách hàng là ai, trường hợp dự định đưa một tuyên bố lớn vào slo-gan của thương hiệu, hãy chắc rằng người dùng với thể đứng vững đằng sau nó. một khi Oracle quyết định thể hiện khả năng chất lượng an ninh mạnh của mình trong chiến dịch "Can't Break It, Can't Break In" hay kể ngắn ngọn là “Unbreakable” mang ý nghĩa “không thể phá vỡ, hãy đoán xem điều gì đã xảy ra? Đã có người phá vỡ được và trên thực tế, những nhà nghiên cứu đã cho biết rằng thực sự hơi dễ để tấn công (hack) vào Oracle. Facebook: CHAIRS ARE LIKE FACEBOOK Với thể tạm hiểu ý nghĩa của slo-gan này là “Facebook cũng giống như một số loại ghế”. Tuy nhiên, đây chỉ được tính là một phần của 1 câu khẩu hiệu nguyên nhân là sự tồn tại của nó ko đủ tác động mạnh mẽ tới vài công cụ tiếp thị chủ đạo như báo chí hay vật phẩm. Nó chỉ là một thông điệp để đánh dấu tin trong đại của mạng xã hội này lúc Facebook đạt được mốc 1 tỉ người mua, tuy nhiên đoạn clip quảng bá dài 90 giây của thông điệp này đã tạo ra tác dụng ngược lại. Sự chỉ trích từ các bạn, trong khi một vài blogger tẩy chay sự với mặt của Facebook. Trước một vài phản hồi tiêu cực, Facebook đông đảo đối mặt với quyết định từ bỏ chiến dịch PR của mình. gần như sự cố gắng tưởng chừng đã là dấu chấm hết lại trở thành khoảnh khắc gặt hái thành công vĩ đại cho mạng xã hội lớn nhất thế giới. Đồng thời, các phản ứng mạnh ấy cho thấy rằng mạng xã hội này đang đề nghị đối phó sở hữu một cuộc khủng hoảng nhận diện, làm cho nó xa cách tất cả mọi người hơn. rẻ Facebook là một loại ghế? có thể với 1 sự ẩn dụ ở đây nhưng thực sự nó chỉ cảm giác giống như Mark Zuckerberg và các cộng sự của mình đang tìm mọi cách nhét 1 vật dụng gì đấy vào cổ họng tất cả mọi người Facebook một vài vật dụng mà họ ko muốn hoặc ko thích. Samsung: "Imagine" – Hãy tưởng tượng Theo như John Lennon, khẩu hiệu mới của Samsung là hơi thông minh. Xét theo một yếu tố, nó chỉ đơn giản sở hữu nghĩa là "Hãy nghĩ đến những điều xuất sắc mà chúng ta có thể thực hiện”. ấy có thể coi là thông điệp đánh dấu sự thành công mạnh mẽ của 1 nhãn hiệu mà các chiếc sản phẩm khá rộng rãi từ các thứ gia đình như tủ lạnh, ti vi tới những sản phẩm kỹ thuật cao: điện thoại hợp lý, máy tính xách tay… Tuy nhiên, họ còn với thể làm gì hơn nữa? Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất, nhưng trong khi đó, nhìn vào slo-gan này của hãng từ 1 góc độ khác lúc so sánh với đối thủ Apple, nhất là khi Samsung đã với phần nào vượt mặt nhà táo khuyết vừa rồi. có thể thấy trường hợp thông điệp cổ điển của Apple là "Hãy nghĩ khác” thì Samsung mang vẻ như muốn vượt trên hãng công nghệ có gốc ở Cupterino, bang Califonia, Mỹ này 1 bậc về thương hiệu. Cuối cộng, rẻ "Hãy tưởng tượng" là một động từ phổ biến hấp dẫn hơn "Hãy suy nghĩ”?