sửa ipad không lên nguồn, không vào được wifi, lỗi nguồn lấy ngay

Thảo luận trong 'Sim số, linh kiện & Dịch Vụ Mobile' bắt đầu bởi theluanptl, 27/7/16.

  1. theluanptl

    theluanptl Thần Tài

    một động thái để làm cho các ứng dụng Linux di động dễ dàng hơn để xây dựng, Trolltech vào thứ ba đưa ra một chiếc điện thoại lập trình lại dựa trên hệ điều hành Linux.



    Trolltech ra mắt lập trình lại Mobile Linux Điện thoại

    Các Qtopia Greenphone cho phép các nhà phát triển và nhà sản xuất thiết bị cầm tay tạo các, sửa đổi và thử nghiệm các ứng dụng điện thoại di động dựa trên Linux trên một thiết bị GSM / GPRS làm việc.





    Greenphone là một điện thoại di động có chức năng điện thoại máy ảnh mà cung cấp phát triển khả năng tái lập trình các ứng dụng của thiết bị. Đó là lần đầu tiên trong một loạt các thiết bị di động mở các công ty có kế hoạch để làm cho có sẵn trong hợp tác với các đối tác của mình.



    "Các nhà phát triển có thể tạo ra các ứng dụng cho phù hợp với nhu cầu phát triển của các hãng và người dùng cuối với một chu kỳ phát triển giảm đáng kể", Eirik Chambe-Eng, đồng Giám đốc điều hành, Trolltech nói.



    Tạo, Tích hợp và thử nghiệm



    Trolltech được đưa ra Greenphone như là một phần của một bộ phát triển phần mềm hoàn chỉnh.



    Mặc dù không có ý định như một điện thoại di động thương mại, Trolltech nói Greenphone có rất nhiều các chức năng giao tiếp và tính năng tìm thấy trong điện thoại thông minh phức tạp ngày nay. Các nhà phát triển có thể khai thác các tính năng và chức năng trong việc phát triển các ứng dụng độc đáo của riêng mình.



    Kết hợp với việc cấp phép bản Qtopia Điện thoại, Trolltech cho biết một nhà phát triển có sự tự do để tạo ra và sau đó tích hợp và thử nghiệm các kết quả ngay trên thiết bị. tài liệu hướng dẫn đầy đủ và một bộ năng suất cao của các công cụ được cung cấp cho tùy biến và mở rộng của Qtopia Phone Edition.



    Dẫn đường



    Qtopia đã được sử dụng trong 52 loại thiết bị khác nhau trong đó 11 là mô hình điện thoại di động. Đến nay, có hơn 4 triệu điện thoại di động Qtopia-dựa trên thị trường, kể cả điện thoại di động của Motorola, ZTE và Cellon.



    "Việc giới thiệu Greenphone sẽ củng cố vị trí của Trolltech như một nhà cung cấp trung gian dẫn Linux và cần được thực hiện nghiêm túc như một tài liệu tham khảo phần mềm để xây dựng một mở Linux hệ sinh thái có khả năng cạnh tranh với các nền tảng hệ điều hành thành lập khác", ông Dominic Lee, nhà phân tích nghiên cứu, Informa Telecoms & nói Phương tiện truyền thông.



    Phát biểu Mobile Linux phân mảnh



    Avi Greengart, nhà phân tích cho các thiết bị di động tại Current Analysis , cho rằng sáng kiến của Trolltech là quan trọng vì nó sẽ giúp một số người chơi điện thoại di động được ra thị trường nhanh hơn bằng cách cung cấp một cơ sở phát triển thực sự. Tuy nhiên, ông nói với LinuxInsider, vẫn còn nhiều việc phải làm.



    "Điều này không làm bất cứ điều gì để giải quyết mối quan tâm chính của tôi trong thị trường Linux di động, đó là số tiền đáng kinh ngạc của sự phân mảnh", Greengart cho biết. "Nếu bạn là một nhà phát triển phần mềm, nên rất khó để tìm ra một trong những hương vị bạn đang đi để hỗ trợ. Ngay bây giờ, tất cả mọi người đang chờ đợi xem liệu sẽ có bất kỳ khối lượng được tạo ra với bất kỳ trong số này."



    Ones cần theo dõi



    Greengart có mắt của mình trên Motorola, được phát triển lặp riêng của điện thoại di động Linux. hệ điều hành của Motorola có thể trở thành tiêu chuẩn de facto, dựa trên khối lượng tuyệt đối của các lô hàng thiết kế thiết bị di động nóng của nó như Razr và Q.



    Về phần mình, Trolltech tự hào có một cơ sở khách hàng lớn so với các đối thủ cạnh tranh nhỏ hơn đến trên điện thoại di động cảnh phát triển phân tán Linux.



    "Không chỉ Trolltech đã Qtopia và Greenphone, nhưng nó có một số lực kéo, vì vậy các nhà phát triển tìm kiếm một nền tảng Linux di động có thể tìm thấy hồ sơ theo dõi và danh tiếng hấp dẫn", Greengart kết luận. lần hứa hẹn thoại di động điều hành mạng ảo (MVNO) Thị trường - bao gồm các thương hiệu tiêu dùng lớn như Disney, mà đóng gói các dịch vụ của các công ty điện thoại di động trong nước cho khách hàng của mình - là không sống theo kỳ vọng và thực hiện một tác động tối thiểu trên điện thoại di động thị trường.



    Triển vọng thị trường MVNO Không để đáp ứng kỳ vọng

    Các niche, đã từng hứa sẽ "rung chuyển thị trường", đã thu hút chỉ một số ít khách hàng, theo một báo cáo của công ty nghiên cứu trụ sở ở Boston, Strategy Analytics. Các MVNOs mới đã thất bại để học những bài học của những người tiền nhiệm của họ, theo Sara Harris, một nhà phân tích ngành công nghiệp cao cấp của Strategy Analytics.







    Công thức cho thảm họa



    Có một số yếu tố đằng sau sự thất bại thị trường, theo Harris. "Các thiết bị cầm tay là nhàm chán, giá cả tẻ nhạt, và các chiến lược phân phối là sai lầm," bà nói. "Đây là một công thức ba lần thất bại."



    Vào cuối năm ngoái, chỉ có người chơi ngách trong thị trường MVNO - công ty mà bán dịch vụ không dây trả trước cho giới trẻ - đã được khởi sắc. Trong số những người chiến thắng là Virgin, Boost và Tracfone, mà lại với nhau tạo thành 85 phần trăm của thị trường MVNO tổng thể. nhãn hiệu thổi phồng, như Disney và Mobile ESPN và Hello, thậm chí không cạnh tranh về thị phần với những người khác, người chơi chi phí thấp, theo báo cáo.



    Các thương hiệu hào nhoáng nên tìm đến các đối tác chi phí thấp của họ để tìm cảm hứng, ông David Kerr, phó chủ tịch của thực hành không dây toàn cầu của Strategy Analytics. "Hầu hết các MVNOs dường như đã quên để nhận ưu tiên phân khúc trẻ của kỹ thuật số cho dịch vụ trả trước khi lập kế hoạch các chiến lược sản phẩm, xúc tiến và phân phối," Kerr giải thích.



    Kết hợp, Disney và ESPN thua lỗ trong thị trường MVNO đang dự kiến sẽ đạt 135 triệu $ trong năm nay, Merrill Lynch đã dự đoán.



    Nó nghe có vẻ tốt tại Time



    "MVNO là một ý tưởng tuyệt vời cho thị trường tiêu dùng," Michael Voellinger, phó chủ tịch của doanh nghiệp các giải pháp di động cho tư vấn viễn thông Califonia dựa Telwares nói. "Ngành công nghiệp không dây đã được tìm kiếm sự thành công của Virgin Mobile sẽ được nhân rộng bởi Disney, ESPN, và một số các thương hiệu lớn khác."



    Ngoài hướng ra thị trường trẻ, các thương hiệu khác nghĩ rằng nội dung di động sẽ là động lực cho bán hàng MVNO, lưu ý Voellinger. "Họ là những phụ thuộc vào nội dung là khác biệt," ông nói thêm.



    Trinh bắt đầu với một kế hoạch tiếp thị đơn giản, rõ ràng, và mắc kẹt với nó, theo Voellinger. "Họ biết ai là đối tượng mục tiêu của họ đã có được," ông nói. "Đó là 13- 19- qua tuổi. Họ xây dựng kinh doanh của họ xung quanh nó rất thông minh, nỗ lực nhắm mục tiêu.."



    Các "mô hình kinh doanh ít được nghĩ qua được đau khổ," John Green, một nhà phân tích tại NJ dựa trên công ty nghiên cứu thị trường viễn thông Giải pháp BusinessEdge thêm.



    Khái niệm tiếp thị nội dung di động chấp nhận bởi một số các cầu thủ cao cấp tại thị trường Mỹ, chỉ cần đặt, được nhập khẩu từ Châu Âu và không hoàn toàn phù hợp ở đây, theo Green.



    thị trường ít được



    Các doanh nghiệp thành công của Mỹ đến nay đã nhắm mục tiêu mà Green gọi thị trường "ít được", bởi "việc tạo ra dịch vụ mới để chứng minh thị trường chấp nhận."



    Các cầu thủ tại các dự án Disney và ESPN, tuy nhiên, đã không từ bỏ hy vọng nào, và họ vẫn nghĩ rằng họ có thể thành công, được nhiều thời gian hơn.



    "Thành công cho một MVNO nghĩa là sử dụng các tính năng độc đáo của mô hình MVNO để lợi thế của mình, như trái ngược với cạnh tranh với mô hình tàu sân bay thường xuyên," Anne Coyle, một phát ngôn viên của Vienna, Va. dựa trên mPortal, một nhà cung cấp nội dung hệ thống phân phối cho biết. "Vì vậy, điều này có nghĩa là thúc đẩy sự sẵn có và dễ sử dụng của các nội dung trên các MVNO, và tránh cạnh tranh về giá cả."



    Tuy nhiên, có thể có một thị trường cho hội tụ công nghệ nếu những nhà cung cấp có thể phân biệt các dịch vụ điện thoại di động một cách thông minh, Green lập luận. Thị trường vẫn có thể tiếp tục phát triển một cách nhanh chóng. Ví dụ, Virgin Mobile cung cấp một số nội dung cho đối tượng thanh thiếu niên của mình thông qua đối tác của Vibes Media, một hãng sản xuất trò chơi Chicago.



    Cuối cùng, việc tiếp thị hiệu quả nhất sẽ giành chiến thắng trong thế giới không dây. "Một trường hợp kinh doanh xấu là một trường hợp kinh doanh xấu, và sẽ tiếp tục được không MVNOs," Green kết luận.

    TAG: sửa ipad không lên nguồn, sửa lỗi ipad không vào được wifi, Cách sửa ipad không kết nối được wifi, sửa ipad lỗi nguồn.