Toyota Mercedes c200 Âu đã công bố việc bổ sung một động cơ bốn xi-lanh tăng áp trong coupe Lexus RC đội hình, trong RC200t mới. Giống như người anh em của nó, các IS200t , các động cơ nhỏ hơn RC coupe dự kiến sẽ đi vào thị trường Mỹ, là tốt. Tại châu Âu, 2.0 lít bốn xi-lanh tăng áp làm cho 241 mã lực và 258 lb-ft mô-men xoắn ở coupe RC, các con số tương tự cho rằng động cơ trong IS200t sắp tới của chúng tôi. Lexus là tuyên bố một nước rút 7,2 giây từ số không đến 62 mph cho RC200t, trong đó có tám tốc độ tự động. Chiếc xe cũng được cung cấp như là một chiếc F Sport, với một vi sai chống trượt và giảm xóc thích ứng, trong số vật ăn ngon khác. Trong sedan IS, mới 2.0 lít bốn được tham gia hơn cho trước 2.5-lít V-6 (trong IS250), với 3,5-lít V-6 còn lại trong IS350. RC coupe hiện tại chỉ có loại lớn hơn, 306 mã lực V-6. Chúng tôi hy vọng cơ mà tiếp tục, với các tuabin bốn khía trong như một mới, mô hình nhập cảnh cấp. Điều đó sẽ đưa các dịch coupe Lexus thêm về ngang bằng với đối thủ cạnh tranh như Cadillac ATS và BMW 4-series. Đầu ổ xét: 2015 Lexus RC Coupe 2015 Lexus IS200t: Bản đăng ký cấp Lexus IS Gets một Much-Cần Power Boost Lexus RC nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi RC phiên bản tiếp theo chúng tôi muốn thấy là gì? Làm thế nào về một phiên bản sản xuất của khái niệm chuyển đổi này ?1965 Cadillac Coupe DeVille Don Draper là một nhân vật im lặng nhưng hết sức quan trọng trong vài mùa giải gần đây của Mad Men . Bây giờ, chiếc xe thực tế sử dụng để bắn các bộ phim truyền hình được đánh giá cao và cực kỳ thành công có thể là của bạn, nhưng bạn tốt hơn có giá thầu của bạn sớm. Như Mashable báo cáo , hơn 1.000 mặt hàng cổ điển được sử dụng trên các Mad Men bộ đang đi lên để bán đấu giá tại Screenbid . Hầu hết các mặt hàng được thiết lập thay đồ nội thất, quần áo, radio cổ điển, tạp chí cũ, và hàng chục mặt hàng khác mà đã giúp làm cho năm 1960 môi trường đích thực đã làm cho chương trình rất tuyệt vời để xem. Nhưng di chuyển xuống một chút, và bạn sẽ thấy những gì ràng buộc để được các mục lớn vé của tất cả chúng: 1965 Cadillac Coupe DeVille Don Draper . Được cung cấp với giá mở cửa của chỉ $ 1500, chúng tôi chắc chắn rằng việc đấu thầu trên mục này sẽ đẩy các cách giá cuối cùng, cách cao hơn. Ba bức ảnh chỉ được cung cấp trong đấu giá niêm yết hầu như không đủ rõ ràng để đánh giá bằng, nhưng từ lặp đi lặp lại của chúng tôi lại ngắm của vài mùa giải gần đây của Mad Men xe luôn luôn có vẻ là tương đối thẳng và sạch sẽ, với một da màu đỏ đẹp trai nội thất và điện cửa sổ.Có một số lựa chọn người làm mà để lại cho bạn bối rối. Ví dụ, người đã mua một thương hiệu mới Suzuki X90 ? Hoặc những người đi xem Paul Blart: Mall Cop 2 ? Nhưng chúng tôi không ở đây để lên án những người tiêu dùng sau khi dám tất cả, đây là vùng đất của tự do và nhà của dũng cảm. Bởi tất cả các phương tiện, chi tiêu một cách tự do và sống dũng cảm. Tuy nhiên, khi chúng tôi lên kế hoạch một chiếc Ford Edge mới để xem xét, chúng tôi không thể không tự hỏi thêm một câu hỏi: Ai chính xác là mua hai hàng chéo SUV của Ford? Nó sống trong một phân đoạn gần quên giữa Escape nhỏ gọn và ba hàng, chết tiệt-the-minivan Explorer, cung cấp không những nhanh nhẹn, đô thị thân thiện với các cựu cũng không tính thực tế sau này. Thật dễ dàng để quên Edge tồn tại, nhưng thử nghiệm đặc biệt này đã giúp tỏa sáng trên mục đích của nó. New Mercedes c250 động cơ mới Thiết kế lại năm 2015 , Edge là hoàn toàn mới, và nó không còn cưỡi trên một nền tảng Mazda cũ mà ngày tới khi Ford hợp tác với các nhà sản xuất ôtô Nhật Bản. Thiết kế của nó phá vỡ không có cơ sở mới và tương đối hạn chế, nhưng nó là thanh lịch. Bây giờ chia sẻ xương CD4 của nó với Fusion cỡ trung sedan, Edge dài hơn người tiền nhiệm của nó khoảng 3,9 inch. Mặc dù vậy và động cơ twin-turbo mới vào năm 2015 thể thao này, tại 4437 bảng Anh, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi nặng 23 pound dưới Edge Sport thế hệ trước . Tuy nhiên, Edge mới là nặng. Tuy nhiên, nó cắt bớt một chạy zero-to-60 mph trong 5,6 giây và qua quý trong 14,2 giây ở 98 mph. 315 mã lực 2.7 lít twin-turbo V-6 là một con thú, một trong đó đã giải phóng sức mạnh của nó âm thầm. Turbo phản ứng là thực tế tức thời không có chờ đợi cho sức mạnh để xây dựng, và tất cả 350 lb-ft mô-men xoắn đang làm nhiệm vụ tại 2750 rpm. Tăng tốc là một cơn sốt, một làn sóng tuyệt vời thông qua tất cả sáu bánh răng. Từ bên trong, Edge dường như không bao giờ phá vỡ một mồ hôi. âm thanh động cơ là xa xôi và số tiền chỉ có 74 decibel tại ga đầy đủ. Có hầu như không có tiếng ồn lốp từ Pirellis 265 / 40R-21 lớn, và vội vàng gió hiệu quả đóng ấn. Chúng tôi đo 69 decibel ở một hành trình 70 dặm một giờ, nhưng đến tai chúng ta, Edge dường như yên tĩnh như một chiếc Mercedes-Benz S-class. Phía trước cửa lớn mở để mời ghế da với chèn sợi nhỏ. Không gian phía sau chỗ ngồi là chấp nhận được, và có một phong phú 39,2 feet khối không gian chở hàng phía sau hàng ghế thứ hai. Một bảng điều khiển công cụ hấp dẫn và dễ giải mã không yêu cầu tư vấn của nhãn hiệu của chủ sở hữu, và các chức năng khác nhau của nội thất là rất trực quan, một phần không nhỏ bởi vì có các nút và nút bấm để vận hành các đài phát thanh, các điều khiển khí hậu và sự nóng ghế. Các hệ thống thông tin giải trí MyFord Touch là hiện tại, nhưng các nút dự phòng giảm vai trò của mình để học để đóng thế. Bên cạnh đó, MyFord Touch đã không dường như tất cả những gì xấu kể từ khi giới thiệu Cadillac CUE (nó cũng do được thay thế ngay bằng của Ford mới QNX dựa trên Sync 3 hệ thống, .) Một tay lái mỏng vành Mercedes c300 phản đề của huy hiệu thể thao, nhưng các tay lái nhẹ nỗ lực giúp che khối lượng của Edge. Có rất nhiều sự tuân thủ trong việc đình chỉ và đi xe mịn, nhưng Ford đã quản lý để giữ cho cơ thể chuyển động dưới sự kiểm soát. Với tốc độ dễ dàng, chỉ đạo, ánh sáng, và xử lý an toàn, có một ảo giác về không khéo tay. Nhưng, Edge không thực sự muốn được hustled thông qua đường cong. Nó thích để tên lửa xuống xa lộ và dậm sự không ngờ khi ánh sáng màu xanh lá cây. Nói cách khác, nó đã sẵn sàng cho nhiệm vụ chu kỳ của gần như tất cả người Mỹ. giá cạnh bắt đầu ngay phía nam của $ 30,000, mặc dù mô hình thể thao của chúng tôi với AWD và twin-turbo V-6 mở ra ở 40.490 $. Thêm gói $ 3700 401A mang lại chuyển hướng, giám sát điểm mù, làn đi cảnh báo, làm nóng và làm mát ghế trước, ghế sau có sưởi, một xe bốc dở điện, công viên hỗ trợ, cần gạt nước mưa cảm biến, và khởi động từ xa, và bạn sẽ có Edge khá được trang bị tốt. (Ví dụ của chúng tôi cũng đã có $ 995 bánh xe 21-inch và 195 $ túi khí phía sau thắt dây an toàn.) Ngay cả với giá đó, Edge là một nổi bật trong các lớp học, tinh tế và đủ tinh tế để biện minh cho việc chi tiêu. Nó thậm chí có thể mất một swing ở phân khúc cao cấp. Đây không phải là một trường hợp bị say sưa với điện twin-turbo, mặc dù điều đó không-để-60 chạy mang lại một buzz nó đẹp là về sự tinh tế của hệ thống truyền lực. Nó vượt trội so với những gì bạn tìm thấy dưới mũ trùm của crossover sang trọng như Lexus RX350, Infiniti QX50 và QX70, và Cadillac SRX. Cung cấp sang trọng, tinh tế, và tấn của quyền lực tại một mức giá nonpremium là mục đích Mercedes e200 Sport, và mặc dù vẫn bay theo radar, sự pha trộn của sự yên tĩnh và sức mạnh làm cho nó unforgettably tốt. Ai mua ai biết chính xác những gì họ đang làm.