Rèn luyện tính cẩn thận trong tổ chức event

Discussion in 'Các mặt hàng khác' started by hongquang014, Jul 28, 2015.

  1. hongquang014

    hongquang014 Thần Tài

    Mỗi sự kiện tri ân khách hàng được thực hiện cần phải trau chuốt trong từng chi tiết, từ cái bandrol treo ngay ngắn, sàn nhà không chút rác bẩn, công tác đón khách chu đáo cho đến thời gian tổ chức thông suốt sẽ đảm bảo để lại ấn tượng về sự chuyên nghiệp cho người tham dự và khách hàng.
    [​IMG]
    Các hạng mục sản xuất cần khả thi và hợp lý, tránh thừa thiếu ngoài ý muốn, các hạng mục thuê ngoài cần phải kiểm soát tốt về số lượng, chất lượng tránh để hư hao mất mát trong các buổi lễ, tiệc, lễ tri ân khách hàng.
    [​IMG]
    Hãy rèn luyện tính cẩn thận, tỉ mỉ cho mình bằng cách nhìn mọi thứ trong sự kiện của mình bằng con mắt khắt khe của một người tham dự khó tính, hãy đừng chấp nhận logo công ty bị lệch màu, một chiếc khăn trải bàn bị nhăn hay cô PG vừa nhai chewgum vừa đón khách, bởi vì thỏa hiệp với những điều không hoàn hảo như vậy chính là bạn đang hạ thấp hình ảnh của sự kiện và uy tín của chính mình.
    Xem thêm: cung cấp MC tphcm có giọng nói truyền cảm.