Làm thế nào để quản lý tốt hệ thống phân phối của bạn? Với thị trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp phân phối và sản xuất là làm thế nào để quản lý hệ thống phân phối của mình một cách toàn diện, tiện ích và nhanh nhất, tất nhiên là với một mức chi phí hợp lý. Để san sẻ bớt nỗi lo này của các doanh nghiệp phân phối, Mobiwork đã đưa ra giải pháp quản lý hệ thống phân phối Mobiwork DMS – giúp quản lý kênh phân phối MỌI LÚC MỌI NƠI. Ưu điểm vượt trội của phần mềm DMS này là có thể giúp doanh nghiệp bạn giám sát nhân viên thị trường nhờ hệ thống định vị GPS trên bản đồ số. Chỉ cần ngồi tại văn phòng bạn cũng có thể biết được chính xác nhân viên của mình đang viếng thăm khách hàng nào, ở đâu. Chỉ vài cú click chuột đơn giản, thậm chí là vài cái chạm nhẹ trên màn hình smart phone bạn có thểquản lý toàn bộ hoạt động bán hàng từ đơn hàng trực tuyến đến thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng. Quan trọng hơn, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được thông tin về kho hàng: xuất kho, nhập kho và lượng hàng tồn kho để kịp thời đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp. Không chỉ có vậy, phần mềm DMS còn cung cấp chức năng thị trường trực tuyến, báo cáo điều hành giúp doanh nghiệp theo dõi được thông tin thị trường, độ phủ của khách hàng, các báo cáo về kết quả bán hàng để kịp thời tung ra các chiến dịch marketing mới nhằm nâng cao thị phần. Với giao diện tiện ích, dễ sử dụng phần mềm DMS đã và đang là giải pháp được nhiều doanh nghiệp sản xuất và phân phối tin dùng để tối giảm chi phí, tăng tới 41% doanh thu kênh, từ đó tăng trên 20% lợi nhuận tổng. Còn gì tuyệt hơn khi mọi hoạt động quản lý hệ thống phân phối đều được gói gọn trong một giải pháp mới – Mobiwork DMS. Chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Số điện thoại: 090 150 8000 Hoặc email: support@mobiwork.vn để được tư vấn miễn phí.