Tại sao tôi nhận được thông báo lỗi 'Tài khoản quá cũ' khi thử nhập mã khuyến mại? Mã khuyến mại bạn đang sử dụng chỉ áp dụng cho các tài khoản AdWords không cũ hơn 14 ngày. Vì bạn đã kích hoạt tài khoản của mình hơn 14 ngày trước, mã này không còn hợp lệ. Tại sao tôi phải nhập thông tin thanh toán để sử dụng mã khuyến mại? Chúng tôi cần thông tin thanh toán của bạn để kích hoạt tài khoản AdWords và chạy quảng cáo của bạn. Quảng cáo của bạn sẽ tiếp tục chạy sau khi tín dụng khuyến mại đã cạn hết, do đó, tất cả chi phí quảng cáo được tích lũy sau thời điểm này sẽ được tính theo hình thức thanh toán bạn Tôi đã sử dụng mã khuyến mại. Tại sao tài khoản AdWords thông báo rằng các khoản tiền trả trước của tôi đã cạn? Bởi vì tài khoản AdWords của bạn sử dụng hình thức thanh toán trả trước, bạn bắt buộc phải thanh toán trước khi quảng cáo của bạn có thể bắt đầu chạy. Điều này đúng ngay cả khi bạn nhập mã khuyến mại. Bạn chỉ có thể sử dụng mã khuyến mại sau khi đã thanh toán cho tài khoản của mình. Để biết số Tôi đã sử dụng mã khuyến mại. Tại sao bây giờ tôi lại bị tính phí? Bạn sẽ bị tính phí nếu bạn đã sử dụng hết tín dụng của mình. Quảng cáo của bạn sẽ tiếp tục chạy khi tín dụng khuyến mại đã cạn hết. Tất cả chi phí quảng cáo được tích lũy sau thời điểm này sẽ được tính theo hình thức thanh toán bạn đã chỉ định trên trang Tùy chọn lập hóa đơn Gỡ rối mã khuyến mại Tại sao tôi nhận được thông báo lỗi khi tìm cách nhập mã khuyến mại của mình? Dưới đây là các lý do có nhiều khả năng khiến bạn nhìn thấy thông báo lỗi: Khuyến mại đã hết hạn: Mã khuyến mại chỉ dành cho các nhà quảng cáo mới, cung cấp cho họ một khởi đầu suôn sẻ với chương