Khi nghĩ đến dọn nhà về căn hộ mới thì ai cũng biết chắc sẽ mất nhiều tiền bạc và công sức, tuy vậy tuy nó là công việc không phải nặng lắm nhưng vất vả nhất là các gia đình có con nhỏ. Như vậy nếu như nếu gặp đúng dịch vụ chuyên nghiệp tư vấn thì việc này sẽ dễ dàng hơn, thuê gặp đúng dịch vụ chuyen nha gia re chuyên nghiệp thì sẽ rất khỏe . Dĩ nhiên là như vậy, tại gia đình gia chủ làm việc chưa phải chuyên nghiệp cho nên đồ dùng rát dễ vỡ, trong khi không có công cụ đồ nghề để tháo lắp, trang thiết bị xe cộ vận chuyển và không thể nào làm bố cục không thẩm mĩ như công ty chuyên nghiệp. Hơn nữa, việc thiếu mọi mọi đồ đạc chuyên dụng sẽ rất dễ gây ra nhiều sự cố không an toàn cho các vật dụng bởi vì chưa có kỹ năng chuyên môn trong lúc bọc lốt đóng gói. Để đáp ứng nhu cầu thiết thực đó, cùng với sự mong đợi sự cần được chia sẻ hỗ trợ cho các khách hàng có nhu cầu, công ty dich vu chuyen nha nhận trọng trách này để trợ giúp các các gia chủ lúc dọn về căn nhà mới với mức chi phí sao cho một cách tiết kiệm cho gia chủ, và thực hiện qui trình này với tính thẩm mỹ cao, an toàn và khoa học. Với tổ chức công ty, kết hợp với anh em nhân viên toàn trẻ tuổi cho nên làm việc rất khoa học và sáng tạo. Với kinh nghiệm hơn 10 năm. Chắc chắn là, sẽ mang lại cho quí vị một dịch vụ thiết thực tuyệt vời, với chi phí thấp, chất lượng phục vụ tốt nhất. Qui trình cơ bản : 1. Tiếp nhận khách hàng • Khi gia đình gia chủ có nhu cầu di chuyển về nhà mới, hãy call về đường dây thường trực công ty: 0904.59.33.00, ngay lập tức, sẽ có Nhân viên, hẹn gặp, trao đổi tư vấn cho khách hàng chi tiết cụ thể từng trường hợp. • Nhân viên, sẽ liệt kê các mục cụ thể về thông tin khách hàng như địa điểm nhà ở, số cầm tay, sau đó hẹn gia chủ về lịch gặp mặt để trao đổi. Cuối cùng gặp trực tiếp, khảo sát thực tế số lượng đồ dùng cần chuyển dời và thu thập các ý kiến các gia chủ,…v..v… 2. Ký kết thỏa thuận làm biên bản hợp đồng sau khi đã xem qua - Có cán bộ đến nhà khách hàng để kiểm tra số lượng đồ dùng, khảo sát kỹ và cho báo giá khách hàng. Công ty sẽ sắp xếp sao cho an toàn và khoa học nhất để tiết kiệm về mọi mặt cho khách hàng. - Đại diện hai bên công ty cùng đề xuất chọn ra giải pháp tối ưu an toàn nhất cho hành trình di chuyển. Dịch vụ công ty sẽ lên liền kế hoạch đúng thời điểm yêu cầu của khách hàng yêu cầu, và lúc này lập bảng báo giá chi tiết, tiết kiệm nhất có thể. Hai bên thống nhất các thỏa thuận về báo giá chi tiết rất hợp lý với mức chi phí tối ưu nhất và thống nhất bàn giao hợp đồng và tiến hành công việc mỗi bên. 3. Đồ đạc thiết bị được đóng gói cẩn thận Đồ dùng được đóng gói kỹ lưỡng môt cách cẩn thận, bọc lốt an toàn. Đảm bảo không nhầm lẫn thất lạc trong quá trình vận chuyển. 4. Bốc xếp phân loại hàng hóa và vận chuyển về nhà mới - Làm ký hiệu đối với tên từng thùng đóng gói, từng hộp đồ vật riêng biệt theo tên từng bộ phận trong gia đình, và chú thích đầy đủ các loại hàng hóa vật dụng. - Tất cả mọi thiết bị được cho lên ô tô và sẵn sàng lên đường dọn về nhà mới. 5. Tháo dỡ và bố trí lắp đặt tại nhà mới - Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới. - Các hàng hóa thiết bị đồ dùng được đưa xuống một cách cẩn thận, sắp xếp ngăn nắp và khoa học. Bố trí các đồ dùng theo hướng thuận phong thủy tư vấn giúp gia chủ. 6. Nghiệm thu hợp đồng - Sau khi thiết bị đồ dùng, đã về đến nơi an toàn, hai bên cùng kiểm tra thiết bị đồ dùng, kiểm tra lại mọi trang thiết bị trước và sau lúc chuyển nhà. - Đại diện hai bên công ty xác nhận Các đồ dùng thiết bị được bảo vệ thật kỹ lưỡng lúc về đến nơi. Cán bộ hai bên nghiệm thu thanh lý hợp đồng. Nếu xảy ra mất mát thì Công ty hoàn bồi thường những các vật dụng nguyên như thiết bị hiện trạng lúc đầu. 7. Hợp đồng được thanh lý - Khi mọi việc ổn thỏa tốt đẹp tất cả thì hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng, Công ty chuyen nha tron goi Công ty dịch vụ sẽ chuyển quí khách hóa đơn thanh toán dịch vụ và hai bên nghiệm thu hợp đồng.