gần đây, ASUS đã chính thức công bố loạt thiết bị phần cứng thế hệ mới tại Việt Nam bao gồm từ smartphone, tablet cho đến máy tính xách tay. xung quanh 2 phiên bản ZenFone 3 tiêu chuẩn, ZenFone 3 Deluxe của ASUS là mẫu điện thoại thứ 1 trên thế giới vật dụng vi xử lý Snapdragon 821. Đồng thời, đây cũng là cái smartphone thứ nhất của ASUS có giá bán lên tới 18,49 triệu đồng, nghĩa là tương đương chiếc Galaxy S7 edge đối thủ và đắt hơn Galaxy S7. Ngay lúc sự kiện ASUS Zenvolution kết thúc, chúng tôi đã sở hữu cuộc phỏng vấn nhanh sở hữu ngài Eric Chen - Phó Chủ tịch ASUS. Phó Chủ tịch ASUS - Ngài Eric Che PV: Trước đây ASUS thường tập trung vào những sản phẩm sở hữu giá thành thấp, vậy điều gì đã thúc đẩy ASUS tham gia vào phân khúc sản phẩm cao cấp? Năm 2015, ASUS cho ra mắt máy xay cà phê liên tiếp các thế hệ ZenFone 2 mới, mang đến 1 định nghĩa mới về khái niệm "cao cấp" đối với thị trường - sản phẩm cao cấp là sản phẩm mang đến uy tín trải nghiệm cao cấp nhất cho người mua chứ không dựa vào tầm giá. sở hữu thế hệ ZenFone trang bị 3, ASUS tham vọng được phủ rộng khắp hơn vài phân khúc thị trường khác nhau, tìm mọi cách để đem lại nhiều tìm lựa cho khách hàng từ phổ thông đến tốt. Sự tốt ở đây dựa vào khoa học, tính năng, làm, trải nghiệm được người dùng yêu chuộng, sử dụng chứ ko chỉ về mức giá tiền. Như chia sẻ của Chủ tịch Tập đoàn - Ngài Jonney Shih đã nói: "Tôi luôn tin tức rằng, công nghệ cao cấp nhất là khoa học được toàn bộ khách hàng sử dụng, vì thế chúng tôi đặt chân trên cuộc hành trình tìm kiếm những điều vượt bên cạnh mong đợi. Chúng tôi đặt mục tiêu tạo ra 1 cái điện thoại đặc thù nhất cho tất cả mọi người để trải nghiệm & tận hưởng". Trong thời đại mà ngành công nghiệp di động đang tăng trưởng hết sức mạnh mẽ, ngày càng phổ biến doanh nghiệp chỉ chú trọng vào việc xây dựng bùng phát thị trường 1 mẹo nhanh nhất mà đôi khi quên đi trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo của sản phẩm. Nhưng đối với ASUS thì hoàn toàn ngược lại, lấy uy tín sản phẩm làm hạt nhân, lấy nhu cầu của tất cả mọi người làm động lực. PV: vài thách thức lúc ASUS quyết ca danh sua định tham gia vào thị trường smartphone cao cấp? Giải pháp của ASUS là gì? Việc quyết định mở rộng phân khúc sản phẩm smartphones sở hữu vài model sản phẩm tốt hơn, ASUS luôn ý thức được vài cạnh tranh sẽ gặp yêu cầu lúc tiếp cận thị trường nguyên do là tính cạnh tranh cao hơn, không dừng mở rộng và cải tiến. Thách thức đặt ra cho hầu hết vài hãng chính là chất lượng sản phẩm sở hữu khả năng mang lại những trải nghiệm cho người mua đang ngày càng thêm khó tính trước muôn vàn sự lựa chọn. Điều ấy đòi hỏi ASUS sẽ càng đề nghị phấn đấu không giới hạn để đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như niềm tin của các bạn dành cho một nhãn hàng toàn cầu với lịch sử hơn 26 năm sáng tạo & vững mạnh. Và chúng tôi tin tức rằng mình đang với nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường: - Sự yêu thích & năng lực sáng tạo: sở hữu niềm mê say & nhiệt huyết sáng tạo kỹ thuật, đội ngũ R&D mạnh mẽ & giàu kinh nghiệm được chia thiết kế 4 nhóm: phần cứng, phần mềm, xây dựng & máy móc tập trung cao độ để tạo ra vài thế hệ ZenFone cao cấp cho khách hàng. - Quan hệ đối tác: chúng tôi có được một số mối quan hệ đối tác uy tín lâu năm từ một vài đối tác chiến lược như Intel, Google, Qualcomm, MediaTek,… sẽ giúp chúng tôi tạo được lợi thế khó khăn trên thị trường. - Mạng lưới cung cấp rộng khắp có sự hỗ trợ, sự kiện tưởng của đại lý, nhà chế tạo trên khắp cả nước. tăng cường việc kết hợp mang đại lý triển khai vài chương trình trải nghiệm cho tất cả mọi người tại cửa hàng cũng như một vài ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. - Dịch vụ: chúng tôi ý thức được dịch vụ buộc phải được do pha che nâng cao theo quy mô lớn mạnh của buôn bán. do vậy, từ đầu năm 2015 đến nay, chúng tôi đã mở mới 3 trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội, Đà Nẵng, phải Thơ & sắp tới sẽ mở rộng trung tâm chăm sóc người dùng hiện sở hữu tại TP.HCM để hỗ trợ khách hàng nhanh & uy tín hơn.