Nguyên Đình ứng dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng vào quản lý chất lượng dịch vụ

Discussion in 'Dịch Vụ Chuyên Nghiệp' started by salem217, Jul 19, 2016.

  1. salem217

    salem217 Thành Viên

    Phần mềm CRM giúp Nguyên Đình nâng cao được chất lượng dịch vụ và hoàn thành tốt các đầu mục hàng đầu như:
    • Doanh thu được nâng cao, quản lý nguồn nhân sự tối ưu
    • Hỗ trợ đưa ra quyết định chính xác
    • Tạo được sự ấn tượng đối với khách hàng
    • Phát triển được các kế hoạch dài hạn và ngắn hạn
    • Giúp doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh thương hiệu một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
    • Đánh giá được tình hình kinh doanh từ từ quá khứ, hiện tại và dự đoán được tương lai, những rủi ro tiềm tàng kịp thời đưa ra được những giải pháp thích hợp.
    • Thiết lập, theo dõi thông tin các chiến dịch một cách hiệu quả nhất…
    DIP CRM.NET được đưa vào ứng dụng trong quản lý nhằm giúp Nguyên Đình số hóa được cơ sở dữ liệu, giảm được quy trình quản lý dữ liệu trên sổ sách Tất cả mọi dữ liệu đều được quản lý một cách xuyên suốt trong tất cả các nghiệp vụ, giảm thiểu rủi ro một cách tối đa, việc tìm kiếm, thu thập hay quản lý thông tin khách hàng giúp doanh nghiệp nắm bắt được rõ nhất tình hình khách hàng, có những chiến lược marketing tối ưu
    [​IMG]
    Phần mềm giúp công ty có thể phân tích, báo cáo thống kê thông qua hệ thống biểu đồ nhằm có cái nhìn tổng quát nhất
    Thông qua việc khảo sát về cơ chế hoạt động của công ty đội tư vấn triển khai DIP Vietnam đã tư vấn cho công ty phần mềm quản lý khách hàng tích hợp thêm tính năng cấp thẻ thành viên cho khách hàng và các chương trình khuyến mãi. Phần mềm với các tính năng nổi bật mang lại nhiều lợi ích cho Nguyên Đình như: năng lực quản lý được nâng cao, tăng cường giữ chân khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng và giảm thiểu được chi phí dành cho tiếp thị, quảng cáo
    Với mục đích tối đa hóa lợi ích cho doanh nghiệp, hoàn thiện tối ưu quy trình tương tác đối với khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được tính bảo mật cao đối với hệ thống, DIP Vietnam đã xây dựng tính năng đồng bộ dữ liệu lên hệ thống website trên đây khách hàng có thể thực hiện việc tra cứu thông tin và các chương trình tích điểm, chương trình khuyến mãi.
    [​IMG]
    Chi tiết về phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng: http://goo.gl/ZGWMYE
    Phần mềm cũng có tích hợp một số tính năng riêng biệt cho Nguyên Đình như quản lý hợp đồng, quản lý sản phẩm – dịch vụ, quản lý lịch hẹn, quản lý tài liệu, tính năng thống kê, báo cáo, chat nộ bộ, tính năng SMS marketing, các chương trình khuyến mãi,…
    Tính năng SMS Marketing, Email được gửi tự động trên phần mềm giúp thông báo nhắc hạn thời gian nâng hạng thẻ điều này tạo nên sự mới mẻ trong quy trình quản lý
    Phần mềm DIP CRM.NET có những tính năng đột phá đã hoàn toàn thuyết phục được Nguyên Đình, đem đến sự tươi mới trong hoạt động kinh doanh của công ty Nguyên Đình là công ty tổ chức sự kiện và ăn uống đã có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhiều năm kết hợp với phần mềm CRM giúp công hoàn thiện hơn quy trình quản lý, nhanh chóng trở thành hệ thống dịch vụ tiệc chuyên nghiệp nhất ko chỉ ở Hà Nội mà trên cả nước
    Công ty DIP Vietnam là công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong quản lý doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm DIP Vietnam luôn tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên mọi lĩnh vực hoạt động.
    Xem thêm đối tác khách hàng triển khai CRM: http://goo.gl/HSKSui