Mũ bảo hiểm công cụ quảng cáo độ phủ rộng

Thảo luận trong 'Chợ Xe máy, ôtô, xe đạp..' bắt đầu bởi trangdong14, 8/3/16.

  1. trangdong14

    trangdong14 Thần Tài

    Với 85% dân số Việt Nam lựa chọn mô tô, xe máy là phương tiện di chuyển chủ yếu thì thực sự ý tưởng biến mũ bảo hiểm in logo thành một công cụ quảng cáo cho công ty mình đúng là một ý tưởng tuyệt vời.

    [​IMG]
    Theo thời gian những chiếc mũ bảo hiểm trở thành vật dụng cốt yếu luôn theo mọi lái xe đến mọi nẻo đường. Những chiếc mũ bảo hiểm được thiết kệ theo bộ nhận dạng thương hiệu đặc biệt thì mỗi chiếc mũ bảo hiểm sẽ trở thành một tấm banner quảng cáo thương hiệu tuyệt vời và những người đội mũ là là một người quảng cáo truyền thông hiệu quả về chất lượng của dịch vụ của công ty.

    Những người đội mũ bảo hiểm sẽ truyền đi thông điệp đầu tiên là giới thiệu sâu rộng mọi người về công ty, thương hiệu, sản phẩm của công ty. Và hơn nữa là nói lên rằng tôi đã sử dụng và tin dùng, và tôi cũng sẵn sàng trở thành một người giới thiệu điều này đến rộng rãi mọi người. Người lái xe và chính những chiếc mũ bảo hiểm trở thành kênh truyền thông tuyệt vời mà một nhà marketing không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Đặc biệt, với việc tặng mũ bảo hiểm thì đây còn giúp cho công ty tri ân đến khách hàng, đối tác. Một khách hàng, đối tác luôn cảm thấy vui vẻ khi được đơn vị hợp tác của mình nhớ và gửi quà tri ân. Đặc biệt, khi chiếc mũ bảo hiểm lại có giá trị sử dụng bảo hộ, đây cũng như là tấm lòng luôn lo lắng và nghĩ đến sự an toàn của khách hàng và đối tác.

    Tại CSC chúng tôi là công ty sản xuất mũ bảo hiểm hàng đầu chất lượng cùng dịch vụ làm mũ bảo hiểm quảng cáo hàng đầu.