Tổng đài là một hệ thống chuyển mạch giúp cho các phòng ban gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của nhà cung cấp. Theo đó tổng đài nội bộ sẽ là một hệ thống giúp cho các thành viên trong một công ty, văn phòng liên lạc với nhau mà hoàn toàn không mất phí, có tính năng bảo mật cao, giúp cho công việc đạt hiệu quả tối đa. Lắp đặt tổng đài trở nên phổ biến với các doanh nghiệp, nhưng khi dự định lắp đặt tổng đài bạn sẽ không biết bắt đầu thế nào và chuẩn bị ra sao vì mọi thứ nó đều mới mẻ với bạn. Vậy một số điều cần biết khi lắp đặt tổng đài bạn cũng có thể tìm hiểu dưới đây. Bạn nên quan tâm đến các nội dung: Bạn định mua tổng đài vậy bạn dùng tổng đài cho mục đích gì? Dung lượng cần sử dụng là bao nhiêu? Chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ thi công mạng điện thoại uy tín? Là công ty có 1 văn phòng làm việc hay nhiều chi nhánh: Nếu công ty bạn là công ty nhiều chi nhánh, hoặc tương lai sẽ có nhiều chi nhánh hoạt động, có nhu cầu gọi nội bộ cao thì giải pháp lựa chọn tổng đài IP là phù hợp nhất, chi phí hợp lý, không phải đầu tư nhiều. Đây cũng là bước quan trọng cho mỗi doanh nghiệp trước khi chọn lắp đặt tổng đài nội bộ từ nhà cung cấp vì tổng đài khác biệt so với các sản phẩm khác, liên quan đến quá trình sử dụng, hệ thống đường dây, dịch vụ kỹ thuật. Các vấn đề lỗi hay xảy ra bạn khó có thể tự khắc phục, vì vậy cần chọn nhà cung cấp sao đạt được một số tiêu chí cơ bản sau: 1. Hỗ trợ support tốt 24/24 qua điện thoại, internet hoặc tại nơi người sử dụng. 2. Có sản phẩm thay thế cho mượn khi tổng đài có sự cố bị hỏng phần cứng hoặc phần mềm trong bảo hành cũng như ngoài bảo hành. 3. Đảm bảo hỗ trợ sản phẩm ít nhất trong vòng 3 năm (vì có 1 số tổng đài khi hết model ngừng sản xuất không còn linh kiện thay thế nâng cấp về sau). Lợi ích của việc lắp đặt tổng đài + Chi phí thấp: Không mất phí gọi liên tỉnh, quốc tế khi gọi. + Dễ cài đặt và thiết lập cấu hình – Tận dụng được hạ tầng sẵn có (Internet, mạng LAN,…). – Dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng. – Chuyển tiếp vùng dễ dàng. – Không bị giới hạn số lượng máy điện thoại do dùng điện thoại IP (SIP). – Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị. + Tiết kiệm nhân lực trực tổng đài: Nhờ cơ chế tự động: Trả lời tự động (IVR), Phân phối cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail… Máy Tính Nam Thái chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt mạng lan, lắp đặt tổng đài điện thoại, tổng đài nội bộ cho khối văn phòng, công ty, dịch vụ, các phòng họp, phòng lễ tân, phòng quản lý tòa nhà,… uy tín chất lượng giá cạnh tranh. LIÊN HỆ NGAY HOTLINE: (04).6291.2518 - 09.111.444.26