Mercedes glc 250 sẽ sớm được trải qua một thiết kế lại hoàn toàn, nhưng là phiên bản của kid-hauler phổ biến sẽ không được ra cho đến năm tới , vì vậy Honda vẫn sẽ rao bán mô hình hiện tại cho năm 2016. Là công ty thường làm cho năm cuối cùng của một trong những mẫu xe của mình, nó sẽ bổ sung một SE mặc cả giá cắt mức độ và nhồi nó với các tính năng quan trọng. Hy vọng là để lôi kéo cha mẹ người khác có thể bị cám dỗ để chờ đợi cho phiên bản hoàn toàn mới. Cuối cùng, tính năng bổ sung quan trọng của SGDCK bao gồm các hệ thống băng ghế sau giải trí, để giữ cho các buggers ít tranquilized, và HondaVAC được xây dựng trong máy hút bụi ( mà chúng tôi thử nghiệm !), Để hút tất cả các Cheerios họ thả trong khi xem video . Nó cũng bao gồm các đài phát thanh truyền hình vệ tinh và một ổ cắm điện bổ sung. Các SE khe ở giữa EX và da lót EL, đặt nó trong số ba vị trí trong hệ thống phân cấp Odyssey tám mô hình. SE là Odyssey cấp thấp nhất để đi kèm với hệ thống giải trí ghế sau, đó là tiêu chuẩn trên tất cả General Motors sẽ giải quyết với 124 gia đình trong trường hợp tử vong do tắc đánh lửa bị lỗi đó đã được cài đặt trong 2,6 triệu xe nhỏ nhớ lại năm ngoái, bao gồm Chevrolet Cobalt và HHR, Pontiac G5 và Sky, và Saturn Ion và Solstice. Điều này đánh dấu một kết thúc buồn rầu để xem xét kéo dài một năm của tuyên bố tử vong và chấn thương bắt nguồn từ các khuyết tật sản xuất ô tô giấu 13 năm. Quỹ giải quyết được thiết lập trong tháng 6 năm 2014 tuần sau khi một kiểm toán nội bộ chỉ trích rằng tìm thấy nhân viên công ty không báo cáo các vấn đề an toàn từ năm 2001 . Nó bắt đầu chấp nhận tuyên bố tháng Tám vừa qua dưới sự chỉ đạo của luật sư Kenneth Feinberg, người trước đó giám sát các quỹ cho các nạn nhân của 9 / 11 và vụ đánh bom Boston Marathon, trong số những người khác. Tính đến hôm nay, việc xem xét tìm thấy GM chịu trách nhiệm cho 124 người chết và 274 bị thương tài xế và hành khách trong xe bị ảnh hưởng. Trước khi tạo quỹ, GM cho biết nó biết 13 trường hợp tử vong liên quan đến chuyển đổi. Đến tháng ba năm nay, những người chết đã lên đến 64 và sau đó gần như tăng gấp đôi trong vòng bốn tháng tới. Người yêu cầu bồi sẽ được trả ít nhất $ 1 triệu mỗi và phải đồng ý thả tất cả các vụ kiện hiện tại và từ bỏ bất kỳ trong tương lai liên quan đến công tắc đánh lửa. Một 350 chết và 3.588 bị thương tuyên bố được coi là không đủ điều kiện, với sáu tuyên bố nhỏ chấn thương thêm chờ đợi đánh giá cuối cùng. Các thời hạn nộp hồ sơ là ngày 31 tháng 1, mà GM kéo dài thêm một tháng sau khi báo cáo mới biết rằng, nó không bao giờ liên lạc với gia đình nạn nhân đầu tiên của . Công ty đã trả 280 triệu $ cho các gia đình nạn nhân thông qua vào giữa tháng Bảy và dự kiến các khu định cư với tổng số Mercedes glc 300 triệu $, theo quý II SEC nộp đơn. Một 2.013 vụ kiện riêng biệt liên quan đến cha mẹ của Brooke Melton, một phụ nữ 29 tuổi đã chết trong một chiếc Chevrolet Cobalt 2005 khi xe của cô bị đình trệ, thấy rằng GM đã bí mật thiết kế lại các chuyển đổi mà không làm thay đổi số phận. Các chuyển mạch cũ được sản xuất với các ngưỡng mô-men xoắn là đủ thấp mà quan trọng có thể trượt ra khỏi vị trí chạy, do đó vô hiệu hóa các tính năng cơ, hỗ trợ sức mạnh, và an toàn bao gồm túi khí. GM giải quyết với gia đình Melton một lần thứ hai sau khi công ty đã không tiết lộ tất cả các tài liệu có sẵn của nó chứng minh một phần đã được thay đổi . Phí Criminal May Come Ngay cho GM về việc tắc đánh lửa Bên trong NHTSA: Điều gì xảy ra với GM thu hồi một cách dễ dàng có thể tái diễn lần nữa GM Kiểm toán nội bộ: Một Mess Ugly Số lượng thực tế các ca tử vong do các lỗ hổng có thể cao như đang chờ vụ việc nằm ngoài số vốn thanh toán được tiến hành nhiều. GM hiện đang đối mặt với 172 đơn kiện cáo buộc chấn thương hoặc tử vong có liên quan đến một số 26,8 triệu xe GM nhớ lại vào năm 2014 . Ngoài ra còn có 100 bộ quần áo lớp hành động cáo buộc gây tổn hại kinh tế từ các vụ thu hồi. Một số các vụ kiện (cùng với nhiều người khác) là một phần của 212 trường hợp gộp vào một vụ kiện tụng nhiều huyện trong huyện phía Nam của New York, nơi mà GM muốn đối mặt với tất cả chúng cùng một lúc. Nguyên đơn khác đang kêu gọi một phán quyết tháng tư từ một tòa án phá sản của Mỹ đã cấp khả năng miễn dịch của GM từ tất cả các sản phẩm được xây dựng trước khi nộp đơn phá sản năm 2009, có thể giảm bất kỳ thiệt hại không giải quyết liên quan đến đồng xu trên đồng đô la . GM cũng đang đối mặt với cuộc điều tra đánh lửa chuyển đổi 50 luật sư nhà nước nói chung, một đầu dò hình sự của Sở Tư pháp , và một đánh giá riêng biệt của Ủy ban Thương mại Liên bang qua đại lý GM bán xe ô tô đã qua sử dụng mà không cần sửa chữa thu hồi. CẬP NHẬT 8/24: Cuộc điều tra này là bây giờ hoàn toàn đóng cửa, theo Automotive News . Các tổng số cuối cùng là 124 người chết và 275 người bị thương. Hoạt động các loại hạm đội thử nghiệm chúng tôi làm, đó là với quy luật công bằng mà chúng ta gặp phải kính chắn gió bị nứt thường xuyên, bánh xe vành cong , hoặc mui xe bị sứt mẻ. Nếu cơ sở hạ tầng xuống cấp Michigan không sụp đổ và sau đó được đưa ra bởi người lái xe khác tại các mặt trận của những chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, nó thổi ngoài lốp folks khác ', mảnh mà sau đó được đưa ra tại xe thử nghiệm của chúng tôi. ( Cadillac của chúng tôi CTS Vsport phát hiện điều này một cách khó khăn khi phải mất một đoạn xuyên để khuôn mặt của nó năm ngoái). Mercedes s400 thậm chí chúng tôi đã bị sốc-hoặc có thể ấn tượng, thậm chí, khi chúng tôi phát hiện một 8-inch dao nhà bếp răng cưa nhúng một tốt bốn inch sâu trong dài hạn của chúng tôi Porsche Cayman s dưới thân 's. 2014 Porsche Cayman S Chiến binh đường Charley Ladd unsheathed các vấn đề sau khi dừng lại để điều tra một âm thanh nạo lạ phát ra từ bên dưới đáng yêu xe thể thao màu đỏ của chúng tôi. Chúng tôi không chắc chắn bao lâu con dao đã được forking dưới của Porsche, nhưng nó đã được, định hướng vào một đường may ngoại quan trong các sàn nhà bên dưới ghế hành khách tại một góc 30 độ, xử lý của nó hướng về phía trước của xe. Không thể lấy các vũ khí nhà bếp ở bên đường từ dưới Cayman thấp cưỡi, Ladd đưa xe trở lại C / D HQ và dán nó vào thang máy. Một số giật mạnh quyết tâm tách các xử lý từ lưỡi, đòi hỏi một nỗ lực thứ hai để hoàn toàn giải phóng con dao từ neo đậu của nó. 2014 Porsche Cayman S Long-Term Porsche Cayman S: yêu thích của chúng tôi trung-Engine xe thể thao của 40.000 dặm Journey Báo cáo chi tiết Displacement, Mã lực cho Porsche Boxster, Cayman Turbo Fours Porsche Cayman nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi Có thực sự là không có đạo đức này, chỉ là chúng tôi rất vui mừng là công cụ sắc bén đã không kết thúc, nói rằng, một trong những lốp xe. Chúng tôi có thể không thực sự nói, hoặc là, làm thế nào nó là một tương đối mỏng manh "titan" lưỡi xuất tại Trung Quốc đã đến được thúc đẩy để sâu vào một đường may cơ thể chặt chẽ bởi ngẫu. Để bây giờ, con dao vẫn còn được trưng bày trong văn phòng của chúng tôi, làm mồi của chiến tranh đang diễn ra của chúng tôi với mảnh vụn đường.các phiên bản cao hơn là tốt. Và nó là mô hình chỉ dành từ đầu-spec Touring Elite cung cấp được xây dựng trong máy hút bụi. Vans So! 2015 Honda Odyssey vs Kia Sedona và Toyota Sienna Honda xác nhận mới Odyssey Đến phần tiếp theo năm Honda Odyssey nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi Giá cho SE là 34.255 $. Điều đó đặt nó vào cuối dưới của dải Odyssey, chạy từ $ 30,155 cho LX cơ sở để $ 45,630 cho Elite Touring nói trên. Giá 2016 đã được làm quay lên Mercedes s500 hơn những người từ năm 2015, ngoại trừ cho LX, đó là 300 $ cao hơn.