hãn hữu khi một xe độc nhất xác định các phân khúc mà nó trú ngụ, mà đó chính là trường hợp với BMW 3 Series. Trong ba thập kỷ nó đã là một từ đồng nghĩa với các phân mục sedan sang trọng tí hon gọn; các đối thủ thước đo dài đã đo mình chống lại. Khi mới này của Mercedes GLC 250-Benz C-Class ra mắt trong năm 2007, các nhà sinh sản tuyên bố đó là tốt hơn so với một 3 Series (mặc nhiên thừa nhận sự BMW là người đã tấn công bại). Nó cũng hệt như vậy với thế hệ này của Audi A4 trong năm 2008. Trong vòng một năm, nhì kẻ thù đã chuyển mình để đúng trước sự gan dạ Bavarian. hiện giờ, chiếc Lexus IS là chiếc xe thế hệ nhất được gắn thẻ như là một Series-beater 3. kỹ sư trưởng xe Nhật bản chất toán rằng IS là chiếc xe tài xế tốt hơn của. BMW đã kiên cố cho các kẻ thù của nó bắn tốt nhất của họ chưa. Hệ thống treo tiêu chuẩn trên các dòng sedan thế hệ F30 đã được làm mềm để bù đắp cho sự hông cứng của lốp run-flat - cho phép chủ chiếm hữu để lái xe với một lỗ mà cũng đã có chủ sở hữu của các mới trước 3 hét vào BMW bởi vì lốp cứng phát triển một không dễ chịu đi xe. nhưng điều này chỉnh sửa các vấn đề; làm mềm thực hiện kết thúc trong việc xử lý tổn hại nghiêm trọng trên đoạn đường quê. Các tệ hơn mặt đường, càng nghèo BMW xử lý. vì vậy, chỉ như Audi A4 và Mercedes GLC 250-Benz C-Class - và, có nhẽ, thế hệ Lexus IS - cuối cùng đã bắt kịp với điểm chuẩn lớp vì 3 Series trước đó, BMW mò mẫm bóng với cái thế hệ. Đó không phải là sự chấm dứt của câu chuyện, ngoài ra. van chọn lọc thích ứng trên 3 Series mới nhất và nó được biến đổi. Bộ giảm xóc liên tiếp điều chỉnh chính mình tùy thuộc vào các điều kiện cung cấp sự kiểm soát để thích hợp với việc xử lý đường mịn - và trên những đoạn đường trơn tuột, hiện BMW 3 Series vẫn giữ nguyên trạng. Đó là hệ thống treo thích ứng được trang bị cho dòng thí điểm 3 của chúng tôi để BMW là trang bị vừa đủ, ít ra là trong bình chọn năng động của chúng tôi. Lexus IS, chất xúc tác cho thể nghiệm này, tốt hơn được vào trò chơi của nó. Chúng tôi đã chọn $ 60,000 xăng sedan số tự động điền vào tứ của chúng tôi - bao gồm cả Audi A4 1.8T Sport Edition và Mercedes GLC 250-Benz đều có một $ 59,900 pricetag và 1,8 lít Turbo C200, các $ 61.752 BMW 320i Sport Line với 2,0 lít turbo, và các $ 64,900 Lexus IS250 F Sport với 2,5 lít V6; đó là chỉ trên đặc tả lớp ở đây, mặc dù, và cũng là thiết bị tốt nhất. Lexus danh sách trang bị tiêu chuẩn đã thống nhất được dài hơn danh sách tuyển lựa của mình, dù rằng - trái ngược hoàn toàn với ba thương hiệu đối phương Đức. IS cũng không ngoại lệ. mặc dù Lexus chỉ có thể hỗ trợ một IS250 F Sport, ngay cả những tiêu chuẩn 55.900 $ Luxury đi kèm với định vị vệ tinh, camera lùi, keyless entry tự động, làm nóng và da thông thoáng, đài phát thanh kỹ thuật số và đèn pha HID bi-xenon. Các 320i được không ai trong số rất nhiều đó, C-Class chỉ được tiêu chuẩn ngồi-nav, Trong khi điểm số của Audi hướng và xenons. Để thích hợp với bộ tại các cơ sở Lexus, Beemer và Benz cần thêm một $ 5396 và $ 2951 tương ứng, nhưng mà các 320i vẫn không có được chỗ ngồi thoáng mát, và C200 không có được điều đó hay một camera lùi. Mời Cả nhà xem thêm các bài viết khác : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300 Thêm các thiết bị nêu trên đặt một C200 unoptioned ($ 59,900) và 320i ($ 58,600) lúc tồi tệ nhất $ 10.000 hoặc 20 xác suất đắt hơn IS250 sang trọng. ngoại giả, các thao IS250 F chúng tôi đang thí điểm có thể được mua, nhưng mà đối với $ 64,900 cho biết thêm thêm bánh xe 18-inch, ghế ngồi thể thao, một bodykit và giảm xóc thích nghi, trong số những người khác. Không phải là Audi A4 1.8T được miễn looking suy dinh dưỡng cùng với Lexus đầy đặn ở dạng chuẩn, mặc dù 250-đơn vị Sport Edition giúp nó cùng. Giá $ 5500 cao hơn so với tiêu chuẩn 1.8T, mô hình hoạt động giới hạn bị bánh xe 19-inch, hệ thống treo thể thao, định vị vệ tinh, đèn pha xenon, và thể thao ghế trước và bánh xe.