Mercedes GLC 250 Australia hiện đang trải qua một sự bùng nổ với doanh số tăng 37 xác suất trong tháng bốn. tấn sĩ Joachim Schmidt, Bán hàng Phó chủ tịch điều hành và Marketing tại Ô tô Mercedes GLC 250, tin vào sự thành công của kế hoạch tạo ra bán hàng mạnh bạo của Mercedes để xúc tiến bán hàng. "Chúng tôi rất chấp thuận với sự phát hành bán hàng của chúng tôi vào tháng tư. thành quả của chúng tôi là rất phổ biến với khách hàng và chúng tôi đã tăng trưởng với tốc độ nhì con số trong gần như tất cả các thị trường. Đó là một khởi đầu tuyệt vời vào quý thứ nhị trong thời gian đó, chúng tôi có kế hoạch tăng đáng kể doanh số bán hàng. Để thích hợp với kế hoạch tạo ra Mercedes bán hàng, đơn đặt hàng tới của chúng tôi đã tăng lên đáng kể là tốt. Đó là đặc biệt bởi vì nhu cầu cao ở Trung Quốc và Mỹ và những thành công bự của E và S-Class. " Thị trường Trung Quốc tiếp tục là một trong những chiếc Mercedes 'trình điều khiển tăng trưởng chính. Tại 11.300 doanh nghiệp (tháng 4 năm 2009: 5.600), Mercedes GLC 250 đã đăng một kỷ lục bán hàng mới trong nước và một lần nữa tăng gấp đôi số lượng giao hàng của nó. thiên hướng hăng hái của nhiều tháng qua cũng đã tiếp tục ở Mỹ, nơi bán hàng đã tăng 21 xác suất đến 17.600 đơn vị (tháng 4 năm 2009: 14.600). tốc độ tăng trưởng cao cũng được ghi nhận ở Anh (tăng 12 phần trăm), Bỉ (tăng 14 phần trăm) và Áo (tăng 27 phần trăm). Mercedes GLC 250 đã luôn đi đầu trong rất tạo ra công nghệ khi nói tới xe hơi. Các đơn vị của Đức đã giúp chóng vánh theo dõi sự phát hành và thực hành các túi khí, dây đai bình an ba điểm, ABS, ESP và nhiều hơn nữa. bây giờ nó dùng tài xế tự động để tái hiện lái xe quan trọng đối với các bài đánh giá bình an. Vấn đề là tương đối dễ dàng, làm thế nào một thí nghiệm có thể làm lại nếu một người cáng đáng tài xế. Các thông số (như vận tốc, giác độ, thời gian) không bao giờ có thể được nhân rộng một cách chính xác, cộng với đó là không chính xác lý tưởng để đặt trình điều khiển có nguy cơ khi nó có thể tình cả được thực hiện bằng máy tính. Khi nói đi, để err là nhân loại. vì đó hệ thống lái tự động đã được sản xuất để kiểm tra lái xe. dù rằng các hệ thống điều khiển tương trợ đã được khoảng một thời kì, chẳng hạn như hệ thống nhận dạng điểm đui mù, cảnh báo chỉnh sửa Lange cũng như hỗ trợ xem đêm tối, thế hệ tiếp theo của các công nghệ này có thể giải quyết các khu vực dễ bị tai nạn béo hơn nhiều. "Với hệ thống hỗ trợ tài xế trong tương lai, chúng ta sẽ có thể giải quyết thậm chí tinh vi hơn các cảnh huống liên lạc và do đó để giảm sút sự nguy khốn của các điểm nóng tai nạn hơn nữa - như các giao lộ," Giáo sư Bharat Balasubramanian, Trưởng Innovations sản phẩm & Technologies Process tại Viện nghiên cứu doanh nghiệp nói và cụ thể kỹ thuật của Daimler AG. "Phương pháp đánh giá lái xe tự động thế hệ của chúng tôi giúp chúng tôi chấm dứt chất lượng rất cao và nhu cầu an ninh hoạt động được đặt trên các hệ thống bình yên của chúng tôi hiệu quả hơn." hệ thống lái tự động nhưng có thể tài xế cơ bản là xe có trang bị "robot" cho những tay lái, tăng tốc và phanh. Tất cả các điều khiển được kết nối đến máy tính của anon-board và hệ thống sau một khóa học định trước đồng nhất nhau mỗi lần lặp. Nếu có điều gì sai hoặc xe xảy ra đi tất nhiên nó tức thì sẽ phát hiện các lỗi và hoặc ngăn chặn nó tự khi an ninh hoặc đăng vấn đề này. Mercedes cho biết nhân loại chỉ đơn giản là chẳng thể phản ứng nhanh như một máy tính hoặc thực hành các mánh khoé hao hao nhiều lần với độ chính xác như vậy. Ngoài các đẳng cấp thường xuyên kiểm tra tài xế, hệ thống "lái tự động" sẽ có lợi nhất trong những gì Mercedes GLC 250 gọi là "bài kiểm tra khắc nghiệt". tỉ dụ xe có thể bị buộc phải lái xe nhiều hơn một con đường nối hoặc chống lại một lề đường. Chúng tôi chỉ chờ đợi những chiếc xe không đủ sáng ý để nổi loạn! Mời Cả nhà xem thêm các bài viết mới nhất hay nhất : Mercedes GLC 300 hay Mercedes E300