Mặt hàng thiết bị vệ sinh nào đang chiếm lĩnh trong thị trường Việt?

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi linhvetinh1, 2/8/16.

  1. linhvetinh1

    linhvetinh1 Thần Tài

    Do áp lực từ lĩnh vực xây dựng, trong thị trường thiết bị vệ sinh cũng ảm đạm theo ngay cả trong thời điểm vào mùa chọn mua. Hàng Việt vốn ở thế yếu càng vất vả tìm chỗ đứng trong quá trình tranh đua áp lực hiện.
    Theo giới buôn bán mặt hàng trang thiết bị vệ sinh, sức mua giảm nên cả công ty phân phối và nhà phân phối kinh doanh đều phấn đấu giữ ổn định giá hàng hóa sản phẩm. Nhiều đại lý chính hãng còn tung ra chương trình ưu đãi cuối năm nhằm hấp dẫn khách. Ông Nguyễn Văn Dương, chủ một đại lý buôn bán trang thiết bị vệ sinh tại phường Trảng Dài, chia sẻ: “Tình hình khốc liệt về trên thị trường đã kéo dài 2 năm nay và hiện nay vẫn chưa khởi sắc, Cho dù trong thị trường đã bắt đầu vào mùa xây dựng. Nhiều nhà phân phối kinh doanh mặt hàng này đã ko trụ nổi”.
    Chị Lê Thanh Đạt, chủ cửa hàng trang thiết bị vệ sinh Hưng Gia Phát (phường nhất quán, TP.Biên Hòa), cho biết sức mua trong thị trường quá chẫm tiến độ cần cả công ty cung cấp lẫn đại lý chính hãng bán hàng đều cố gắng kiềm giá, Dù nhiều chi phí đầu vào đã tăng. Ngược với toàn bộ năm, trong thị trường phương tiện vệ sinh thường tăng giá vào vài tháng cuối năm thì nay đại lý chính hãng đang triển khai chương trình ưu đãi với kỳ vọng sẽ kéo khách đến mua.
    Theo giới buôn bán hàng hóa sản phẩm trang thiết bị vệ sinh, ngoài tác dụng sử dụng, người tiêu sử dụng đang ngày càng để ý đến mặt nghệ thuật và chọn lựa 1 số sản phẩm mang tính thời trang. 1 số hãng sản xuất cũng cực kỳ nhanh nhạy trong Vấn đề phong phú một vài dòng hàng hóa, ứng dụng thêm nhiều vật liệu mới nhằm thỏa mãn tốt hơn ý muốn người mua. cụ thể, chỉ tư nhân loại hàng hóa sản phẩm bồn, chậu rửa đã có đủ dòng nguyên vật liệu khác nhau, như: đá tự nhiên, đá nhân tạo, sứ, kính, composite, inox… Trong đó, dòng hàng hóa từ nguyên vật liệu nhẹ như composite đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, giá thành rẻ, dễ thi công đang được người tiêu dùng chú ý.
    [​IMG]
    * Tìm đến phân khúc bình dân
    Kinh tế khốc liệt, 1 vài nhãn hiệu hàng ngoại nhập cao cấp, như: Toto, Kohler… khá kén khách thì các nhãn hiệu do nước ngoài đầu tư nhà hệ thống phân phối tại Việt Nam ngày càng chiếm ưu điểm thị trường. Trong đấy, một số nhãn hiệu lớn, như: Caesar, Inax… đang đứng ở hàng top Bởi vì hàng hóa đa dạng ở cả phân khúc cao cấp và tầm khoảng trung. Với Việc đầu tư nhà thiết bị cung ứng tại chỗ, một số ông lớn trong ngành thiết bị vệ sinh trên có thể phát huy lợi thế trong Thực trạng nội địa hóa hàng hóa, tăng sức cạnh tranh bằng giảm giá cả và đầu tư tăng trưởng mạng lưới cung cấp, chăm chút khâu hậu mãi.
    Chị Lê Thanh Đạt nhìn nhận, trong thị trường trang thiết bị vệ sinh không thiếu nhãn hàng Việt cho khách lựa chọn. Hàng nội đã có cải tiến về chất lượng tốt, mẫu mã và thỏa mãn tốt ở phân khúc trên thị trường khoảng trung. Theo chị Đạt: “Người tiêu dùng đang ngày càng lo lắng dùng hàng Trung Quốc hiện tạo cơ hội tốt cho hàng Việt ở phân khúc bình dân. Tuy nhiên, do yếu về khâu quảng bá, lớn mạnh mạng lưới tiêu thụ, nhiều nhãn hiệu Việt tuy đã xuất đang thị trường nhiều năm vẫn khá xa lạ với người tiêu dùng”.
    dò hỏi trong thị trường thiết bị vệ sinh, hiện không ít thương hiệu Việt cho khách hàng lựa chọn, như: Bồn cầu VIGLACERA, Đồng Tâm, Đông Lam, Duy Long, riêng biệt, Lâm Thái Dương…Trong đấy, 1 vài công ty Việt đã bắt đầu ứng dụng khoa học hiện đại làm tăng giá trị hàng hóa sản phẩm, như: khoa học nano chống bám bẩn, diệt khuẩn, nắp bồn cầu cảm ứng… các công nghệ này “cũ người mới ta” Bởi vì đã đc 1 vài hãng nước ngoài ứng dụng từ lâu, nhưng mà cũng góp phần thêm lựa chọn ở loại hàng hóa nội địa khác với các hãng Phụ kiện nhà tắm Inax. Theo ấy, người tiêu sử dụng chỉ nên bỏ ra số tiền vừa phải để chọn một sản phẩm hàng hóa Việt đc ứng dụng khoa học tiên tiến.