Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng phù hợp nhất.

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Chuyên Nghiệp' bắt đầu bởi nguyenhuuhiep9x, 26/6/15.

  1. nguyenhuuhiep9x

    nguyenhuuhiep9x Thần Tài

    Phần mềm quản lý có rất nhiều trên thị trường nhưng để chọn phần mềm nào hiệu quả và hợp với khách hàng thì cần phải xem xét kỹ lưỡng. Bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp với quy trình kinh doanh và doanh thu của doanh nghiệp. Mục tiêu của doanh nghiệp là hiệu quả và tiết kiệm chi phí thì hiện giờ Epos đã đáp ứng đầy đủ và chất lượng và giá cả chỉ 99.000vnd / tháng.

    Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp cho những lĩnh vực về kinh doanh bán lẻ như: shop thời trang, siêu thị, điện tử & điện máy, cửa hàng hoa, bar- nhà hàng- cafe,… Mỗi lĩnh vực có một hình thức kinh doanh khác nhau nhưng Epos đã tổng hợp lại tất cả vào một phần mềm.

    [​IMG]

    1. Shop thời trang:

    · Quản lý số lượng sản phẩm theo từng size, mẫu mã, lứa tuổi,…

    · Quản lý hóa đơn đặt hàng trực tiếp và online một cách hiệu quả.

    · Quản lý hóa đơn thu chi trong tháng

    2. Siêu thị:

    · Quản lý thời hạn sử dụng sản phẩm để đảm bảo chất lượng.

    · Quản lý tồn kho.

    · Quản lý nhân viên từng mặt hàng trong siêu thị.

    · Quản lý cộng tác viên.

    · Quản lý sản phẩm qua mã code.

    · Báo cáo hóa đơn thu chi từng mặt hàng.

    3. Điện Tử - Điện Máy:

    · Quản lý giá cả từng thời điểm nhất định.

    · Quản lý thông tin khách hàng để có khuyến mãi hợp lý

    · Cập nhập thông tin sản phẩm nhanh chóng

    4. Cửa hàng hoa:

    · Quản lý đơn đặt hàng tới cửa hàng.

    · Quản lý các mẫu mã sẽ làm theo ý khách hàng.

    · Hóa đơn được dễ dàng quản lý.

    Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng Epos còn tích hợp rất nhiều chức năng có thể phù hợp với tất cả các ngành hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với giao diện Website được thiết kế web tại công ty CNV thì khách hàng dễ dàng tích hợp Epos mà không cần nâng cấp, khách hàng còn được sử dụng giao diện web tối ưu hóa, chuẩn seo, áp dụng tất cả các thuật toán của google đặc biệt là ưu tiên giao diện di động.

    Phần mềm Epos được sử dụng điện toán đám mây nên khách hàng yên tâm trong quá trình cập nhập dữ liệu, không sợ mất dữ liệu vì mất internet giữa chừng. Số lượng thông tin lưu trữ của Epos gần như là vô hạn là một lợi thế lớn cho doanh nghiệp khi quản lý một lượng thông tin khổng lồ như: quản lý thông tin nhân viên, sản phẩm, khách hàng, nhà cung cấp, tồn kho, hóa đơn, báo cáo,…

    [​IMG]

    Quy trình sử dụng dễ dàng và giao diện thân thiện với người dùng cũng là niềm tự hào của phần mềm Epos. Việc training cho nhân viên mới đối với quản lý, chủ cửa hàng không còn tốn thời gian khi giao diện rất thân thiện người dùng và cực kỳ dễ sử dụng. Qua đó, giảm thiểu chi phí và thời gian giúp năng suất làm việc của cửa hàng tăng cao, không bỡ ngỡ ban đầu.

    · Những chức năng nổi trội và hoàn toàn mới của Epos:

    o Quản lý công nợ khách hàng hiệu quả.

    o Linh động thanh toán nhiều đợt/ hóa đơn.

    o Đơn vị tính quy đổi linh hoạt.

    Liên hệ với chúng tôi để được trãi nghiệm phần mềm miễn phí.