Làm việc khoa học: một công ty tổ chức sự kiện su kien tri an thường có ít nhất 2 bộ phận sáng tạo và bộ phận hoạt động triển khai. Một chương trình tri ân khách hàng được tổ chức chuyên nghiêp Người quản lý chung hai bộ phận này được gọi là Event Manager. Nhiệm vụ của một Event Manager là kiểm soát tất cả mọi hoạt động từ khâu chuẩn bị, thiết kế đến tiến trình, lên ý tưởng, thực hiện cũng như trong suốt thời gian sự kiện diễn ra, đảm bảo mọi việc theo đúng kế hoạch, kịch bản và các mốc thời gian đã đề ra trước. Lễ tri ân khách hàng hàng nằm Bộ phận sáng tạo gồm những người làm ý tưởng, khẩu hiệu, ngôn ngữ, phụ trách lời thoại, phụ trách hình ảnh, thiết kế và điều phối chung là Giám đốc sáng tạo. Bộ phận hoạt động triển khai gồm có: đứng đầu là người phụ trách điều hành hoạt động, bên dưới là người thực hiện sự kiện. Người thực hiện sẽ phụ trách các vấn đề triển khai cụ thể của từng khâu.