Chung cư The Golden Palm là một chung cư cao cấp hưa hứa sẽ tạo sóng thị phần trong tháng 7 năm nay, lễ ra mắt 1 Dự án (tuy quy mô chẳng phải là lớn lúc chỉ mang 400 căn hộ) nhưng sẽ được khiến cho rất bài bản và trang trọng, xứng tầm có sang trọng của Dự án. Mọi kế hoạch đang được lên rất chi tiết, kĩ càng để có được một buổi ra mắt hoành tráng và tạo được tiếng vang trên thị phần. Căn hộ The Golden Palm sở hữu thể sẽ được chào sân theo 1 kịch bản quảng cáo như sau. Đây hoàn toàn là những dự báo dựa trên lễ ra mắt Công trình Parkview Resiedence năm vừa rồi. Còn thực tiễn buổi giới thiệu Công trình ra sao chúng ta sẽ được biết vào giữa tháng 7. Cần sở hữu chiến lược marketing khái quát tốt cho mỗi 1 Công trình Lễ giới thiệu dự án The Golden Palm được chuẩn bị tỉ mỉ, lên kế hoạch chi tiết nhờ hàng ngũ vững mạnh Công trình giàu kinh nghiệm của Cen Invest. gần đến thời điểm ra mắt Công trình, đội ngũ sale bán hàng của Siêu thị Công trình sẽ được trainning kĩ càng về Công trình. trong khoảng buổi này những sale bán hàng sẽ gọi điện, nhắn tin, đăng tin PR lên những trang web, các trang mạng thị trấn hội. tương tự, dù chưa sở hữu thông cáo chính thức thì thông tin Công trình đã một phần nào ngừng thi côngĐây tới được có khách hàng. Tiếp theo, sau lúc trainning dự ánGolden Palm thì khoảng một tuần sau sẽ là lễ kí kết chính thức giữa các đơn vị can dự là chủ đầu tư (gồm HDIS và Cen Invest) với doanh nghiệp cung cấp độc quyền là Siêu thị Công trình STDA. Buổi lễ kí kết này sẽ được đăng thông báo lên báo và phát trên truyền hình. Đây chính là thông cáo chính thức đến thị trường về sự "chào đời" của Dự án. Sau lễ kí ký kết hợp tác phân phối chung cư Golden Palm, những sale bán hàng đã chính thức được chạy quảng cáo về Công trình. thời khắc này những kênh quảng bá như adword, báo, banner web được huy động tối đa. những thông báo được đưa đến các bạn phổ thông hơn. Cũng trong tuần tiếp theo, những kênh truyền bá trực tiếp như phướn, tờ rơi bắt đầu được triển khai. Trên con đường, trên báo đài sẽ ngập tràn. Đây là thời khắc có 1 lượng khách đáng đề cập sẽ tìm đến Dự án (chính xác hơn là những sale bán hàng). Khoảng 2 tuần sau lễ kí kết, lượng khách để ý, Phân tích dự án Golden Palm sẽ đạt đến 1 Con số đáng đề cập. Đây là thời khắc chủ đầu cơ đưa ra bảng giá chính thức cho Công trình. Sẽ có tương đối phổ quát khách hàng đặt sắm luôn tại thời khắc này tuy lễ mở bán chính thức chung cư The Golden Palm chưa được tiến hành. Theo kinh nghiệm 3 năm làm nghề của tôi thì đây chính là thời khắc sắm được các căn hộ phải chăng nhất có giá gốc đợt 1.