Lắp đặt tổng đài uy tín tại Hà Nội

Discussion in 'Các mặt hàng khác' started by giang7495, Aug 16, 2016.

  1. giang7495

    giang7495 Thành Viên

    Bạn muốnlap dat tong dai nhằm phục vụ cho việc liên lạc của công ty, doanh nghiệp bạn một cách chuyên nghiệp hơn, hãy đến với Ipfone. Chúng tôi nhận lắp đặt cho bạn từ A đến Z với giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, sẽ không làm bạn thất vọng.

    Ipfone cung cấp dịch vụcho thuê đầu sốvới mức giá cạnh tranh, đảm bảo về chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tất cả mọi thứ bạn cần bởi những nhân viên có tính chuyên nghiệp cao, sẵn sàng phục vụ 24/7.

    Ngoài ra khi đăng ký sử dụng đầu số tại Ipfone, quý khách còn có thể sử dụng dịch vụtong dai cham soc khach hangcủa chúng tôi.

    Tính năng tổng đài điện thoại chăm sóc khách hàng
    1. Tính năng phân phối cuộc gọi
    Cuộc gọi đến hệ thống sẽ được phân phối lần lượt và tự động cho các nhân viên, Không ai bi nghe nhiều cuộc gọi, nhân viên có thể ngồi bất kỳ điểm nào: Ở công ty, ở nhà, ở nước ngoài, ngoài đường, đang trên di động...
    2. Tính năng tương tác thoại IVR
    Hệ thống cho phép tạo tương tác thoại:
    - Cho phép khách hàng tra cứu dịch vụ, thông tin doanh nghiệp. Ví dụ: Dịch vụ tra cứu tuyến xe buýt Hà Nội: 04 38.43.63.93
    - Cho phép khách hàng tra cứu mua hàng doanh nghiệp ở gần vị trí mình ở.
    3. Tính năng tra cứu, Marketting, bán hàng online
    - Các dịch vụ chào bán sản phẩm online: Ví dụ dịch vụ chào sử dụng thẻ Visa. Dịch vụ mua bảo hiểm
    - Các dịch vụ khảo sát: Dịch vụ khảo sát khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ kiểm tra về thái độ phục vụ của nhân viên
    4. Tính năng giám sát các agent
    - Cho phép người quản trị, trưởng nhóm giám sát các nhân viên cấp dưới về tình trạng làm việc, thái độ phục vụ khách hàng...
    5. Tính năng nghe cen, nghe nén
    - Cho phép người quản trị, trưởng nhóm nghe các cuộc gọi đang đàm thoại giữa nhân viên và khách hàng, tại sao cuộc gọi quá dài vẫn chưa được nhân viên trả lời tư vấn xong ..
    6. Tính năng ghi âm
    - Cho phép ghi âm tự động toàn bộ các cuộc gọi đến và đi
    8. Tính năng thoại hội nghị
    - Cho phép thiết lập hệ thống họp hội nghị online và có hình ảnh trực tiếp, hệ thống giao ban trực tuyến..
    9. Tính năng POPUP thông tin khách hàng
    - Khi có cuộc gọi đến, thông tin khách hàng sẽ được hiển thị đầy đủ như: Tên khách hàng, gọi đến bao nhiêu lần, các lần gọi đến hỏi về dịch vụ gì, hỗ trợ gì...
    10. Chặn cuộc gọi đến
    - Cho phép chặn các cuộc gọi đến quấy rối...