Lắp camera hành trình Ford Mustang Shelby GT350 của 5,2-lít V-8

Thảo luận trong 'Chợ Xe máy, ôtô, xe đạp..' bắt đầu bởi theluanptl, 24/8/16.

  1. theluanptl

    theluanptl Thần Tài

    Nissan GT-R NISMO LM là một trong những tay đua kỳ lạ. Đó là một phía trước động cơ, bánh trước xe đưa cạnh tranh với một lĩnh vực đầy động cơ đặt giữa, tay đua phía sau bánh lái trong lớp-phân khúc Le Mans Prototype rằng Audi đã gần như hoàn toàn bị chi phối vì nó bắt đầu chạy đua tại Le Mans trong năm 2006. Nhưng Nissan đã không làm tất cả những lựa chọn độc đáo một cách ngẫu nhiên. Chiếc xe có thể được đánh giá cao bất thường, nhưng nó được thiết kế để tận dụng lợi thế của những gì đội bóng nghĩ phần rất có lợi của rulebook Le Mans được. Điều đó có nghĩa là tập trung một phần lớn trọng lượng của xe và downforce khí động học trên trục trước . Và chạy một hệ thống hybrid-lưu trữ năng lượng điên xây dựng xung quanh một bánh đà mà quay trong chân không nhanh hơn tốc độ âm thanh . Chúng tôi không phải là những người duy jazzed về thiết kế out-of-the-box GT-R. Chỉ cần nhìn cách kích thích Jay Leno có khi nó lăn vào gara nguy nga của mình.
    Specs Full Revealed cho Crazysauce Nissan GT-R NISMO LM Le Mans Racer
    2016 Nissan Maxima Đầu Ổ xét
    2015 Nissan GT-R Full Coverage: thử nghiệm, đánh giá, Specs, hình ảnh, và gửi
    Không, Leno đã không nhận được để lái nó-ví dụ ông đang đứng bên cạnh là một engineless mock-up. Nhưng ông đã trò chuyện với kỹ sư trưởng Zack Eakin về nhiều khía cạnh khác thường của chiếc xe đua độc ác này. Và chúng tôi có được để đi xe cùng với Jann Mardenborough, GT Academy Season 3 người chiến thắng, sẽ lái xe cho Nissan năm nay tại 24 Hours of Le Mans. Chỉ cần đợi đến khi bạn nghe thấy tiếng hét điều này. Đó chỉ là vấn đề thời gian. Sau khi đánh các giới hạn rev tại "chỉ" 195 mph trong một màu đen supercharged 2015 Ford Mustang GT với 717 con ngựa, các folks tại Hennessey Performance đã có một mục tiêu duy nhất trong tâm trí: Các rào cản 200 mph. Rõ ràng, 717 mã lực được cung cấp bởi bộ HPE700 của bộ chỉnh là không đủ, không bao giờ nhớ rằng giới hạn dường như là bánh răng, không phải quyền lực. Nhập HPE750 Supercharged Mustang , đá ra một tuyên bố 774 con ngựa và 648 lb-ft mô-men xoắn. Hennessey nói beastliest này của Mustang chỉnh sẽ làm không đến 60 trong 3,4 giây, trên đường tới một phần tư dặm trong 10,9 ở 133 mph. Tất cả những động lực thêm đến từ một bộ siêu tăng áp 2,9 lít; nâng cấp nạp, hệ thống nhiên liệu, và điều chỉnh máy tính; và, tất nhiên, tất cả các Hennessey HPE750 và huy hiệu của bạn sẽ cần phải đặt xe của bạn ngoài việc hàng xóm của bạn cổ GT. Các HPE750 chạy cùng 3.15: gear 1 khác biệt như ví dụ mà maxed ra tại 195 mph, nhưng chạm vào redline tăng 500 (đến 7700 rpm) giúp ngựa vượt qua rào cản 200 mph, theo John Hennessey.
    Rev-Happy Mustang Shelby GT350 của Mã lực và mô men xoắn hình bố
    Trải rộng! Chúng tôi Gun cho 200 mph trong 2013 Ford Mustang Shelby GT500
    2015 Ford Mustang Full Coverage: thử nghiệm, đánh giá, Specs, hình ảnh, và gửi
    Điều đó có thêm những gì? Vâng, khi Hennessey đưa Brian Smith đằng sau những bánh xe ở 8,5 dặm bầu dục tốc độ cao tại các căn cứ minh Continental Tire ở Uvalde, Texas, ông gào lên xuống lưng thẳng với một GPS xác minh tốc độ tối đa 207,9 mph. Jay Leno đã có, quá, quay một tập của nhà để xe của Jay Leno rằng bạn sẽ có thể nhìn thấy trên CNBC cuối năm nay. Với nút điều chỉnh như Roush việc tham gia vào các cộng 700-mã lực câu lạc bộ Mustang , nó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi ai đó xây dựng một 200 mph thế hệ thứ sáu Mustang. Câu hỏi bây giờ là: Làm thế nào nhanh hơn nhiều họ có thể đi?Sau cái nhìn gần đây của chúng tôi tại khung xe độc đáo của các mới 2015/2016 Ford Mustang Shelby GT350 và GT350R, Ford kỹ sư Hiệu suất cuối cùng ngỏ mui zesty theo dõi chuột mới của họ cho một cái nhìn gần hơn rất đặc biệt 5,2-lít, phẳng plane- trục khuỷu V-8. Đặc sắc đó, cao vòng quay động cơ mà bây giờ chúng ta biết tạo ra 526 mã lực tại 7500 rpm và 429 lb-ft mô-men xoắn tại 4750 không revs-chỉ là trung tâm của thú vị nhất xe ngựa mới của Ford trong năm, nhưng một chút thật sự đặc biệt của kỹ thuật riêng biệt. Mặc dù có một số điểm tương đồng với 435 mã lực 5.0 lít Coyote V-8 trong hiện tại 2015 Mustang GT , 5,2 là gần như là một động cơ hoàn toàn mới từ trên xuống dưới; khoảng cách giữa các lỗ khoan và chiều cao tầng là tương tự như của Coyote vì lý do sản xuất, nhưng ít người nào khác được. Khối đúc nhôm của 5.2 ban đầu đi xuống dây chuyền sản xuất tương tự như phiên bản 5.0 ở Windsor, Ontario, Canada, nhưng chán ra từ 92.2 mm động cơ nhỏ hơn để 94,0 và may mắn có được tinh chỉnh khác để giảm trọng lượng và đối phó với sự lớn hơn đầu ra. Các đột quỵ đã tăng nhẹ từ 92,7 mm trong 5,0-93 mm ở đây, năng suất 315 inch khối thuyên. Như với trước đó Shelby GT500 's 5,8 lít tăng áp V-8, xi-lanh của GT350 bỏ lót sắt cho một lớp phủ dây hồ quang plasma chuyển trơn, một quá trình duy nhất cấp bằng sáng chế bởi Ford và bây giờ mang trong nhà cho sản xuất GT350. -Căng thẳng thấp hơn piston nhẫn-một nguồn chính của động cơ nội ma sát tiếp tục giảm kéo cơ khí. Cũng như của GT500 V-8, lắp ráp cuối cùng của 5.2 sẽ là bằng tay tại nhà máy động cơ Romeo, Michigan, của Ford. The All-New Ford 5,2 lít V8 Nhưng lý do thực sự chúng tôi vui mừng về của Ford mới 5.2 V-8 là nhẹ, phẳng máy bay trục khuỷu của nó, một thiết lập duy nhất cho một con đường xe tương đối bình dân và một trong đó làm của GT350 V-8 chuyển lớn nhất của loại hình của nó. Thanh kết nối của piston trong thông thường, qua máy bay V-8s gắn với trục khuỷu ở khoảng 90 độ, nhưng một hình phẳng máy bay V-8 của file đính kèm là 180 độ, do đó tách xung thải của mỗi ngân hàng xi lanh và cải thiện tổng thể thở-chìa khóa để làm năng lượng. Với sự phát triển đúng đắn, nó cũng cho phép động cơ rev cao hơn (chỉ giới đường đỏ của GT350 là một cao 8250 rpm), trong khi tạo ra một tiếng rền rĩ hellacious của một lưu ý xả. Hãy lắng nghe những tội ác của GT350 đây . mô hình máy tính của hàng triệu biến thể cho phép cho giai đoạn phát triển ngắn ngủi của 5.2 dẫn đến sản xuất. Nhưng các tay quay độc đáo là một trong số ít các thành phần mà Ford chất tạo nguyên mẫu trong các cấu hình khác nhau trước khi quyết định thiết lập lý tưởng cho các yêu cầu của GT350: ít nhất 100 mã lực trên mỗi lít và hoạt động 8000-cộng-rpm, cũng như một đường cong mô-men xoắn mạnh mẽ và giảm hàng loạt bài tổng thể trong một đáng tin cậy, gói sản xuất. 5,2 thỏa mãn những điểm, và nó đã làm chuẩn đối với một trong các đối thủ cũ Blue Oval của: Ferrari và gắn phía trước của nó, 4,3-lít V-8 trong thế hệ trước California. Ford vẫn chưa phát hành một con số chính xác, nhưng nói rằng 5.2 V-8 là ít nhất 10 cân nhẹ hơn so với thông thường 5.0, nhờ chạm như lỗ khoan ở khuỷu rèn thép mà loại bỏ vật chất và cải thiện hơi thở trong ruột của động cơ. Nhưng trục khuỷu lạ mắt chiếm ít hơn 15 phần trăm của V-8 của quán tính quay. Các piston giả mạo và kết nối que-nhôm và thép, tương ứng-trông đáng ngạc nhiên thanh nhã và đóng góp vào sự 12.0 ấn tượng cao: tỷ lệ nén 1 cho một động cơ xăng với hệ thống phun nhiên liệu cổng, tăng so với 5,0 của 11.0: 1. Chảo dầu tổng hợp cũng tích hợp khay gió phát ra và các thành phần khác vào trong một thiết bị duy nhất, trọng lượng ít hơn thiết lập của 5,0 khoảng 20 phần trăm mặc dù có công suất lớn hơn dầu. The All-New Ford 5,2 lít V8 32-van đầu xi lanh 5,2 lít V-8 có để đối phó với sự căng thẳng rất lớn trong vụ nổ 8000-rpm và có lẽ là thách thức lớn nhất đối với các kỹ sư của Ford Performance. Tận dụng lợi thế của các lỗ khoan hình trụ lớn hơn, van nạp thép rỗng và van xả natri-điền là lớn hơn và nhiều hơn nữa cách nhau khá xa so với 5.0, và họ đang chi phối bởi Ti-VCT điều khiển van biến của Ford. Người đứng đầu chính mình cũng hoàn toàn gia công CNC, với các bước sản xuất bổ sung thêm vào chỉ để loại bỏ vật liệu thừa. Các cấu hình cho bốn trục cam là tích cực tương tự, với thùy quái vật có khả năng nâng cao van nạp lên đến một hổng 14 mm. Mặc dù hệ thống đánh lửa của 5.2 là khá tương tự như của Coyote, hiệu suất cao V-8 của lượng đa dạng dẻo là một phần không thể thiếu của theo dõi hiệu suất tập trung của GT350, góp phần vào khả năng của mình để làm cho 90 phần trăm của các mô-men xoắn có sẵn từ khoảng 3500-7000 rpm. Đứng đầu bởi một, 87 mm cơ thể ga lớn và một bộ lọc không khí phần tử mở, chạy việc của lượng đều dài hơn và lớn hơn đường kính hơn 5,0 của. Tương tự như chìa khóa để dễ kiểm soát của 5.2 là ngắn ống, 4-vào-3-vào-1 ống xả, mà đã được tối ưu hóa cho các đặc điểm hình phẳng plane quây và lượng superlow áp lực trở lại. Ford cho biết, không chỉ làm những giúp cung cấp 5,2 với rộng powerband-gần một lan rộng 3000-rpm của nó giữa các mô-men xoắn và công suất đỉnh-nhưng cũng cho phép phát thải đáng kính bằng cách cho phép các chất xúc tác để được vị trí gần gũi hơn với động cơ. Các ống góp chảy vào một Rorty, chảy tự do, hệ thống ống xả biến, mà có thể được bật giữa lớn và-xóm-được-gọi-the-cảnh sát lớn thông qua cụm đồng. (Bonus: Các GT350R không đi với cộng hưởng các GT350 thường xuyên của toàn). Ở phía sau của powerplant là một trọng lượng nhẹ, bánh đà kép đại chúng; một ly hợp kép đĩa; và sáu tốc độ tiêu chuẩn hộp số tay.
    Ford Mustang Shelby GT350 / GT350R Chassis Chi tiết: The Nhiều hơn Chúng tôi Tìm hiểu, những ấn tượng hơn We Are
    Video! Theo dõi thử nghiệm của Ford Mustang Shelby GT350 tại VIR
    Ford Mustang Shelby GT350 nghiên cứu: Tất cả mọi thứ bạn cần biết
    Mặc dù GT350 sẽ đến với một thuế khí-cây hút $ 1300 khi nó được bán vào cuối năm nay, cơ sở MSRP dự kiến của 49.995 $ sẽ bao gồm cả địa điểm và lệ phí khủng long, nước trái cây. Cấp, giá chắc chắn sẽ nhảy một cách nhanh chóng với các tùy chọn và GT350R gói như lõi cứng cũng như đại lý không thể tránh khỏi đánh dấu, nhưng điều này vẫn còn là một món hời cho là một trong những gì của V-8s vô nhân trên đường hiện nay. Thánh Flat-Plane Crankshaft: Chúng tôi Cuối cùng Nhận Look In-Depth tại Ford Mustang Shelby GT350 / GT350R của 5,2-lít V-8

    TAG: Phụ tùng oto Cung Cấp Dịch Vụ: Bọc Ghế Da Ô Tô, Lắp camera hành trình, Lắp màn hình dvd ô tô,