Khu làm việc village tại nab docklands

Thảo luận trong 'Tin Tức' bắt đầu bởi truminspiron, 28/5/14.

  1. truminspiron

    truminspiron Thần Tài

    Một không gian làm việc đồng sáng tạo với thiết kế bộ bàn ghế gỗ phòng khách của Woods Bagot, Trung tâm đổi mới chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Quốc gia Australia ( NAB) đã được mở ra ở Melbourne, như những mảnh cuối cùng trong ghép hình của tòa nhà mới NAB tại sô 700 đường Bourke Street ở Docklands.

    [​IMG]

    Một môi trường hợp tác, sáng tạo trong gặp gỡ xúc tiến thiết kế mẫu giường ngủ hiện đại và làm việc, The Village kết nối NAB với cộng đồng của mình, bổ sung cho các dịch vụ khác trong tòa nhà của NAB cùng Bourke Street, và tạo điều kiện cho các đặc tính của NAB ' giúp mọi người đạt được mục tiêu của mình và nhận ra tiềm năng của họ. Trung tâm cung cấp một điểm đến cho người sử dụng và khách hàng NAB để đáp ứng, cộng tác, chia sẻ ý tưởng và kết nối trong một không gian thoải mái và không chính thức.

    Thiết kế Woods Bagot cho The Village cung cấp một chất xúc tác cho các hoạt động và năng lượng của các doanh nhân. Village là một không gian được thuê mướn và tùy chỉnh xây dựng cho các nhân viên nhanh nhẹn của thế hệ tiếp theo. Thả mình trong không gian bàn làm việc và bắt kịp các khu vực thoải mái và các khu vực cuộc họp, tất cả có thể truy cập internet wifi tốc độ cao, cho phép một không gian công nghệ cao và học tập.

    Mỗi gian hàng hội được thiết kế để cung cấp cho người dùng một sự lựa chọn loại không gian khi mua bàn ghế tiếp khách – từ cá nhân cho đến mở - tùy thuộc vào công việc hoặc mục đích. Một phần của Kinh nghiệm Village là cơ hội để truy cập vào kinh nghiệm, kiến thức và tài năng của các thành viên cộng đồng và các chuyên gia kinh doanh.

    "Chúng tôi muốn để vui chơi với các thiết kế của các không gian cửa sổ pop -up, khuyến khích sự hợp tác nhóm và sáng tạo cho khách hàng NAB và cộng đồng", Simon Pole, Hiệu trưởng tại Woods Bagot nói. " Thay đổi hông gian, một kết hợp của đồ nội thất, đồ họa và tác phẩm nghệ thuật là tất cả các phần của chiến lược thiết kế để thu hút mọi người trong và kinh nghiệm hợp tác làm việc với người bán bàn trang điểm. "

    Là một phần của The Village, phòng kinh nghiệm kỹ thuật số được thiết kế là Trung tâm tương tác khách hàng (CIC). Tầm nhìn cho căn phòng là để cung cấp một môi trường hội thảo để giới thiệu như thế nào NAB đang làm việc với khách hàng của mình để hiểu hồ sơ trực tuyến của họ để tối đa hóa cơ hội kinh doanh.
    Vỏ và không gian mở có khả năng được đặt và mang nhãn hiệu của các đối tác cộng đồng và sẽ cho phép công chúng kết nối trực tiếp và trực quan để NAB bắt đầu lên các doanh nghiệp ươm tạo công nghệ và các nhóm cộng đồng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/14