Khả năng nhận diện thương hiệu trên diện rộng Khả năng nhận diện thương hiệu ngày càng tăng nếu doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu. Khả năng thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được nhiều người biết trên diện rộng bởi tính phổ biến của nó đối với người tiêu dùng. Tin nhắn được gửi đến khách hàng luôn là những tin nhắn có nội dung quảng cáo tên thương hiệu luôn được nêu rõ trong nội dung tin nhắn sms. Người dùng cuối dễ dàng có thể cảm nhận được thương hiệu trong từng tin nhắn, vì thế thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng đi vào trong lòng người dùng hơn. Để sử dụng được tin nhắn có gắn tên thương hiệu doanh nghiệp phải cung cấp được các thông tin để hoàn tất quy trình đăng kí. Quy trình đăng kí đơn giản nhanh chóng điều này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí gửi tin. Hạn chế tối đa được kiểu tin nhắn spam gây sự khó chịu cho người dùng cuối, về phía nhà mạng luôn kiểm tra nội dung tin nhắn trước khi gửi tin xuống cho những người dùng cuối. Nội dung có thế đến với mọi đầu số hay chủ thuê bao các nhà mạng khác nhau, do hệ thống được phát triển hơn trước. Luôn được kiểm soát trong suốt quá trình để từ đó phát hiện kịp các lỗi do hệ thống hay nội dung tin nhắn không được nhà mạng cho phép. Điều này có thể làm giảm chất lượng của dịch vụ gửi tin nhắn, mong muốn cung cấp dịch vụ tin nhắn thương hiệu tốt nhất. Mang đến những lợi ích mà nhiều kênh quảng cáo truyền thống không thể mang lại.