Ipfone chuyên cung cấp các dịch vụ uy tín tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi giang7495, 9/8/16.

  1. giang7495

    giang7495 Thành Viên

    Tại Ipfone hiện nay đang có chương trình khuyến mãi dịch vụcho thue dau so 1900với mức giá ưu đãi. Khi bạn sử dụng đầu số 1900, bạn sẽ có thể thu về rất nhiều lợi ích:
    - Ðối với khách hàng hay người sử dụng:
    · Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số duy nhất.
    · Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí thấp nhờ khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.
    - Ðối với người cung cấp dịch vụ 1900:
    · Dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.
    · Là loại hình kinh doanh mới qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn hoặc giải trí.

    Ngoài ra khi đăng ký sử dụng đầu số tại Ipfone, quý khách còn có thể sử dụng dịch vụ tổng đài dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

    Tính năng tổng đài điện thoại chăm sóc khách hàng

    1. Tính năng phân phối cuộc gọi

    Cuộc gọi đến hệ thống sẽ được phân phối lần lượt và tự động cho các nhân viên, Không ai bi nghe nhiều cuộc gọi, nhân viên có thể ngồi bất kỳ điểm nào: Ở công ty, ở nhà, ở nước ngoài, ngoài đường, đang trên di động...

    2. Tính năng tương tác thoại IVR

    Hệ thống cho phép tạo tương tác thoại:

    - Cho phép khách hàng tra cứu dịch vụ, thông tin doanh nghiệp. Ví dụ: Dịch vụ tra cứu tuyến xe buýt Hà Nội: 04 38.43.63.93

    - Cho phép khách hàng tra cứu mua hàng doanh nghiệp ở gần vị trí mình ở.

    3. Tính năng tra cứu, Marketting, bán hàng online

    - Các dịch vụ chào bán sản phẩm online: Ví dụ dịch vụ chào sử dụng thẻ Visa. Dịch vụ mua bảo hiểm

    - Các dịch vụ khảo sát: Dịch vụ khảo sát khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ kiểm tra về thái độ phục vụ của nhân viên

    4. Tính năng giám sát các agent

    - Cho phép người quản trị, trưởng nhóm giám sát các nhân viên cấp dưới về tình trạng làm việc, thái độ phục vụ khách hàng...

    5. Tính năng nghe cen, nghe nén

    - Cho phép người quản trị, trưởng nhóm nghe các cuộc gọi đang đàm thoại giữa nhân viên và khách hàng, tại sao cuộc gọi quá dài vẫn chưa được nhân viên trả lời tư vấn xong ..

    6. Tính năng ghi âm

    - Cho phép ghi âm tự động toàn bộ các cuộc gọi đến và đi

    8. Tính năng thoại hội nghị

    - Cho phép thiết lập hệ thống họp hội nghị online và có hình ảnh trực tiếp, hệ thống giao ban trực tuyến..

    9. Tính năng POPUP thông tin khách hàng

    - Khi có cuộc gọi đến, thông tin khách hàng sẽ được hiển thị đầy đủ như: Tên khách hàng, gọi đến bao nhiêu lần, các lần gọi đến hỏi về dịch vụ gì, hỗ trợ gì...

    10. Chặn cuộc gọi đến

    - Cho phép chặn các cuộc gọi đến quấy rối...

    Nếu bạn muốn lắp đặt đường dây nội bộ cho công ty, hãy sử dụng sản phẩmđiện thoại VoIPcủa chúng tôi. Điện thoại VoIP, còn được biết đến với tên gọi điện thoại SIP hay Phần mềm gọi, sử dụng công nghệ Truyền giọng nói qua giao thức Internet (VoIP) để thực hiện và chuyển cuộc gọi qua mạng IP, chẳng hạn như Internet. VoIP chuyển đổi âm thanh cuộc gọi chuẩn sang định dạng số có thể truyền qua Internet và cũng chuyển đổi các tín hiệu điện thoại số gọi gọi đến từ Internet sang âm thanh điện thoại chuẩn.