Hướng phát triển của khang khang hotel khách sạn ở quy nhơn

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi luaviet555, 12/8/14.

  1. luaviet555

    luaviet555 Thần Tài

    So sánh với 31 khách sạn gần khang khang hotel khach san o Quy nhon, chúng tôi nhận thấy rằng đây là một khách sạn tiềm năng, có khả năng phát triển và vươn lên trong thời kỳ hội nhập.
    Đến với khang khang hotel, bạn tiết kiệm đến 75% chi phí, được cung cấp các phòng cơ bản , giúp quý khách có được sự thỏa mãn tối đa để công tác, du lịch và thư giãn.
    Ngoài ra, khách sạn có thể được coi như một văn phòng hoàn thiện bởi trung tâm thương vụ sẽ cung cấp đầy đủ trang thiết bị để du khách có thể hoàn thành công việc một cách thuận tiện nhất.
    Dần dần, khang khang hotel thực sự đã tạo nên chỗ đứng và phát triển thương hiệu trong quá trình hội nhập ở thị trường trong nước, luôn đi theo hướng chuyên nghiệp. Ngoài lượng khách du lịch quốc tế lưu trú tăng dần, thì hằng năm du khách trong nước cũng tăng đáng kể.
    Điều này cho thấy rằng chính chất lượng dịch vụ tốt và phong cách phục vụ chuyên nghiệp thân thiện là ưu điểm để thu hút khách lưu trú khi đến với khach san tai Quy nhon,
    Và chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách lưu trú chính là điều mà khách sạn có thể kiểm soát được .
    Khi nói đến dịch vụ, tất cả nhờ vào mối liên hệ với khách hàng.Điều đó luôn luôn quan trọng với khách sạn để lắng nghe một cách chân thành, đáp ứng một cách sáng tạo.
    Theo quản lý của khang khang hotel chia sẻ rằng: chia sẻ "phục vụ tận tình" là tiêu chí hàng đầu với khách sạn và các nhân viên của mình.
    Chính vì vậy, nó được đánh giá là một trong những khách sạn tốt nhất so với các khách sạn khác ở Quy Nhơn.
    Bởi vậy, khách sạn luôn chú trọng việc xây dựng nền tảng truyền thông xã hội. Khách sạn có thể bắt đầu bằng việc xây dựng website khách sạn, tạo một fan page, group trên các mạng xã hội Facebook, Twitter, Google+.. Ghi nhận và tạo tài khoản trên các trang, diễn đàn đánh giá về khách sạn, sẵn sàng phản hồi các đánh giá, thắc mắc từ du khách.
    Và kết nối: Trong giai đoạn này, khách sạn có thể tăng độ nhận diện thương hiệu khách sạn bằng việc gắn với một hình ảnh hay một tổ chức từ thiện
    . Tích cực phản hồi các đánh giá của du khách trên các diễn đàn đánh giá khách sạn. Tăng cường việc thảo luận, đưa ra những gợi ý, đề xuất cho du khách trên các diễn đàn du lịch...
    Một điều quan trọng mà khách sạn cần làm là xây dựng đội ngũ nhân viên thân thiện và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.