Hướng dẫn tới các bạn cách thiết lập thông tin đơn vị và đăng ký giao dịch BHXH điện tử trên (iBHXH)

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Chuyên Nghiệp' bắt đầu bởi Nguyennt, 28/3/16.

  1. Nguyennt

    Nguyennt Thần Tài

    Sau khi chúng Kế toán dịch vụ ta đã đăng ký tài khoản đăng nhập và cài đặt phần mềm Ibhxh thì bài viết này trung tâm sẽ hướng dẫn các bạn:

    1/ cách thiết lập thông tin đơn vị
    2/ bí quyết đăng ký giao dịch điện tử (nếu doanh nghiệp dùng chữ ký số để gửi hồ sơ qua iBHXH)

    1/ HƯỚNG DẪN THIẾT LẬP THÔNG TIN ĐƠN VỊ
    Trước khi tiêu dùng iBHXH chúng ta nhu yếu lập thông tin đơn vị , thực hiện những bước như sau

    Bước 1: Đăng nhập iBHXH bằng Dịch vụ làm báo cáo tài chính tên đăng nhập & mật khẩu đã được TS24 cung cấp

    h112
    Bước 2: Trong giao diện chương trình mở menu Thông tin chung-> tìm Thông tin đơn vị-> tìm tab Thông tin chung -> Nhập Thông tin đơn vị, tài khoản kích hoạt, thông tin người ký…-> chọn Lưu như hình bên dưới:
    h213
    – Tiếp tục tìm tab Thông tin cơ Nhận làm báo cáo thuếquan quản lý-> chọn Sửa (F2)-> chọn Mã đơn vị -> chọn Lưu -> chọn Đóng -> tìm Lưu (F5) lần lượt như hình bên dưới
    h311

    II/ ĐĂNG KÝ GIAO DỊCH BHXH ĐIỆN TỬ
    lúc đã sở hữu chứng thư số để thực hiện giao dịch điện tử
    Lưu ý: nếu đơn vị chưa tiêu dùng chữ ký số mà chỉ thực hiện gửi hồ sơ có mã vạch qua email và in hồ sơ sở hữu mã vạch ra giấy để nộp trực tiếp cho Cơ quan BHXH thì ko cần đăng ký giao dịch điện tử

    các bước thực hiện như sau:
    + Mở menu “ Đăng ký giao dịch”-> Đăng ký GD BHXH điện tử
    + Cắm chữ ký số token Công ty kế toán Hà Nội vào máy tính-> chương trình tự động lấy thông tin của đơn vị (Trường hợp tiêu dùng chữ ký số dạng file, nhấp chọn File chữ ký số-> Nhập mã pin chữ ký số)
    + Nhấp chọn đăng ký-> nhập mã pin chữ ký số (mật khẩu)-> tìm Chấp nhận để hoàn tất
    h54
    Hy vọng bài viết này sẽ giúp người mua thiết lâp thông tin đơn vị và đăng ký giao dịch điện tử thành công.