Logo mới của internet truyền hình cáp Việt Nam là sự kế thừa các giá trị nền móng cho sự hình thành và phát triển vững bền của internet truyền hình cáp Việt Nam, trình diễn.# rõ là thương hiệu thành viên của VTV. Ông Hoàng Ngọc Huấn – giám đốc điều hành Tổng Công ty lắp đặt internet truyền hình cáp Việt Nam cho biết: Sự ban bố Bộ nhận diện thương hiệu mới nằm trong chiến lược hoàn thiện mình của internet truyền hình cáp Việt Nam, bao gồm sự đổi thay toàn diện về quy mô, chất lượng dịch vụ. Với nhận mặt thương hiệu mới VTVcab, thương hiệu internet truyền hình cáp Việt Nam là sự kết tinh của 6 giá trị mấu chốt: Hình ảnh mới – Phong cách mới – Công nghệ mới –Nội dung mới – Chất lượng mới – Dịch vụ mới. Mỗi giá trị bao hàm nắm không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng ngày một hoàn thiện nhằm mang tới nhiều dịch vụ thiết thực hơn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân cả nước. Nhằm đích cung cấp đa dịch vụ truyền hình trả tiền tới mọi gia đình, VTVcab với slogan mới: “Gắn kết gia đình”. Thông điệp này bắt nguồn từ sự quan trọng của gia đình là tế bào của xã hội, mỗi thành viên đều có niềm say mê và chọn lọc giải trí riêng. VTVcab thực hiện sứ mạng gắn kết mọi thành viên trong gia đình dưới một mái nhà bằng những giá trị dịch vụ ưu việt và tiện ích. Trên lĩnh vực truyền hình trả tiền, internet truyền hình cáp Việt Nam được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền lớn có uy tín đối với khách hàng và đối tác trong nước và quốc tế. Với các thế mạnh như: Mạng internet truyền hình cáp phủ sóng 43 đô thị trên cả nước (Analog, SD, HD), truyền hình số vệ tinh phủ sóng toàn quốc, cung cấp dịch vụ Internet trên internet truyền hình cáp, dịch vụ truyền hình trực tuyến OTT, truyền hình IPTV, sở hữu bản quyền hợp pháp, sinh sản 16 kênh truyền hình chuyên biệt chất lượng cao, dịch vụ càng ngày càng chuyên nghiệp, internet truyền hình cáp Việt Nam đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình trên cả nước.