Giới thiệu một số phần mềm giải pháp contact center

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi canhosaigon, 3/7/15.

  1. canhosaigon

    canhosaigon Thần Tài

    Hệ thống giải pháp contact center đang sử dụng ở Việt Nam


    Giải pháp Contact Center - Trong bối cảnh ngày nay cạnh tranh trong kinh doanh ngày càng trở nên khốc liệt , giải pháp về contact center trở thành một khâu tất yếu đối với tất cả các doanh nghiệp . Quan hệ khách hàng không đơn thuần là một phần mềm hay một công nghệ mà còn là một chiến lược kinh doanh bao gồm cả chiến lược tiếp thị, đào tạo và các dịch vụ mà doanh nghiệp cung ứng tới khách hàng. Giải pháp contact center đem đến cho doanh nghiệp ngày càng nhiều lợi ích hơn nữa như tăng doanh thu, tăng sự hài lòng từ khách hàng, giảm chi phí hoạt động một cách đáng kể.

    1. Giải pháp Contact Center của Genesys

    Ipfone cung cấp các cổng Truyền thông thoại Gateway và IP Phone phù hợp cho Khách hàng Doanh Nghiệp và khách hàng với cấp độ Nhà Cung cấp Dịch vụ Hạ tầng Viễn Thông (Carrier), được yêu cầu để chạy hệ thống “Genesys Labs IP” vận hành như bộ phần mềm.

    2. Giải pháp Contact Center của ASCRM

    Đây là một hệ thống contact center quản lý tập trung thông tin khách hàng bao gồm một hệ thống các kênh liên lạc bao gồm email, chat, thoại, newsletter, yêu cầu từ website, sms,…; giúp doanh nghiệp và các tổ chức có thể tiếp cận và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Hệ thống contact center này là một phần quan trọng trong quản lý quan hệ khách hàng, giúp cho hoạt động marketing đa kênh. Giải pháp contact center dựa trên tiêu chí đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng nhằm gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

    Tại sao phải sử dụng giải pháp contact center

    Khi sử dụng giải pháp Contact Center, doanh nghiệp sẽ nâng được tỷ lệ đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng lên mức cao nhất có thể, và còn có thể hỗ trợ công tác thống kê, nghiên cứu hành vi của khách hàng qua nhiều thông số được ghi nhận lại trong hệ thống. Việc giám sát hiệu quả làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và khách quan hơn nhờ vào các con số, nhà quản lý còn có thể lập ra kế hoạch cải thiện kinh doanh hay đào tạo kỹ năng cho nhân viên của mình nhờ vào các tính năng ghi nhận của hệ thống này.

    Hiện tại MP Telecom đang cung cấp giải pháp contact center - MPCC và là công ty cung ứng nhân lực hàng đầu Việt Nam

    Mọi thông tin liên hệ về giải pháp contact center xin gửi về

    Email info@mptelecom.com.vn
    Hotline: +84 906 202 098 – Tel: +84-4-3577 1608/ 3577 1609