Giải pháp VoiP trong tổng đài điện thoại là gì

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi seo5.vdo, 30/3/16.

  1. seo5.vdo

    seo5.vdo Thần Tài

    Cùng với việc phát triển của CNTT bây chừ, ứng dụng CNTT vào việc quản lý kinh dinh của doanh nghiệp không còn mới, và áp dụng VoIP, truyền thông thoại trên nền internet trong doanh nghiệp càng trở nên thực thụ cần thiết và phát triển mau chóng ở các quốc gia trên thế giới. nên chi đề nghị xây dựng một hệ thống hỗ trợ khách hàng hoặc một hệ thống tổng đài thoại IP cũng là nhu cầu cần thiết cho các doanh nghiệp.

    ngày nay và trong những năm tới, Voip sẽ song song phát triển với điện thoại di động để trở thành Xu hướng chủ đạo trong ngành viễn thông.

    [​IMG]

    Giới thiệu về giải pháp tổng đài điện thoại VoiP:

    - ngày nay, hồ hết các công ty ở Việt Nam đều đã có hệ thống tổng đài Analoge truyền thống.

    - Tổng đài điện thoại Voip là hệ thống thoại được hoạt động trên nền IP.

    - Với tổng đài IP, ngoài việc thực hiện cuộc gọi nội bộ, gọi đến các mạng PSTN, mạng di động, hệ thống này còn truyền được thoại và hình ảnh trên mạng LAN, WAN và Internet.

    - Bây giờ, tổng đài điện thoại IP được áp dụng trong doanh nghiệp, call center và thậm chí cả hộ gia đình.

    - Tổng đài điện thoại IP giúp làm giảm phí đầu tư cơ sở hạ tầng, phí quản lý, uổng gọi đường dài.

    - Hệ thống tổng đài IP cung cấp một loạt các tính năng từ cơ bản đến cao.

    >>> Xem thêm:

    VDO triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ dịch vụ Lắp đặt tổng đài điện thoại

    Sử dụng dịch vụ Thuê đầu số Quý khách hàng nhận được những ích lợi gì?

    Ưu điểm của giải pháp tổng đài Dien thoai Voip:

    - Cho phép giảm thiểu được các hoài hoạt động như: Cước phí điện thoại, tổn phí quản lý, bảo trì: chỉ một hạ tầng chung cho các dịch vụ và vận dụng, hệ thống quản lý trung tâm cho phép giảm thiểu chi phí nhân lực, phí đi lại.

    - Ứng dụng và quản lý tụ tập: các vận dụng đi cùng hệ thống điện thoại như Contact Center, ghi âm cuộc gọi, áp dụng thư thoại và điện thoại viên có thể được khai triển duy nhất tại trung tâm chính, giúp hà tằn hà tiện tổn phí đầu tư. ngoại giả việc cài đặt, cấu hình và phân quyền, quản lý người dùng cũng được quản lý tập trung.

    - Đầu tư hợp lý và được bảo toàn: Cho phép triển khai từ vài chục đến hàng nghìn thậm chí hàng trăm nghìn thuê bao. Việc mở mang nâng cấp được thực hiện thông qua việc bổ sung bản quyền kích hoạt và card giao du (nếu có), khách hàng không cần đầu tư hệ thống mới khi dung lượng hệ thống còn cho phép

    - Tăng hiệu quả công việc: Các tính năng dịch vụ người dùng, khả năng tích hợp với các vận dụng máy tính cho phép tận dụng các nguồn lực thông báo, tăng hiệu suất công việc, đẩy nhanh các quá trình ra quyết định, tăng hiệu quả kinh doanh.

    Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng đài điện thoại , dịch vụ đầu số, lắp tổng đài xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Nếu Quý khách hàng vẫn đang do dự chưa biết nên lựa chọn loại tổng đài điện thoại nào cho hạp với doanh nghiệp, đội ngũ viên chức VDO có thể tham mưu và đưa ra giải pháp tốt nhất, hiệp nhất dành cho Quý khách hàng. Đến với dịch vụ tại VDO, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách sự hài lòng nhất.

    Quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

    Trụ sở chính TP. Hà Nội

    Add: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

    Văn phòng đại diện TP. HCM

    Add: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891

    Email: info@vdo.com.vn

    Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666

    Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858