Đẩy Toyota Altis 2017 Ford cho chương trình nghị sự, các cơ EcoBoost của nó một trong những nơi tăng áp, động cơ cỡ nhỏ được cho là có thể thay thế lớn hơn, hút khí tự nhiên động cơ được cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và không có tác động trên điện quay sang một cú thật khi nó được thêm một turbo bốn xi-lanh để chiếc Mustang mớiengine đội hình. Một tuabin bốn vào xe ngựa của Mỹ, dadgummit ?! Thí nghiệm làm việc ra sao trong coupe Mustang, ít nhất là theo thử nghiệm instrumented của chúng tôi, nhưng 133-pound-nặng hơn Mustang convertible là rơm mà phá vỡ của EcoBoost trở lại. Các Ford Mustang Shelby GT350 và GT350R thậm chí-nóng hơn cả hai đều được xây dựng để tấn công ngày theo dõi. Hôm nay, Ford đã cho thấy một tính năng ít tiện lợi được thiết kế cho những con chuột theo dõi: một ánh sáng thay đổi sử dụng đèn head-up hệ thống va chạm cảnh báo phía trước của Ford cho biết khi đến upshift. Như Ford nói với nó, kỹ sư điện Shelby Mike Makled được lấy cảm hứng để thiết kế hệ thống sau khi kích hoạt đèn báo phía trước va chạm trong Taurus SHO cá nhân của mình một vài năm trở lại. "Tôi nghĩ, 'Chờ một phút, tại sao chúng ta không sử dụng công nghệ ánh sáng cho sự thay đổi của chúng tôi trên GT350?' "Makled nói."Với một vài tinh chỉnh, nó có thể có một ảnh hưởng lớn đến hiệu suất cao lái xe." Sau khi thử nghiệm với các phần mềm và phần cứng trong xe của mình, Makled hoàn thiện hệ thống để làm việc với màn hình heads-up dự một chuỗi các đèn LED ở phía dưới của kính chắn gió của chiếc Mustang mới Shelby GT350 và GT350R. Tiêu chuẩn trên tất cả các Mustang Shelby, ánh sáng thay đổi cấu hình trong ba chế độ: Tach, nơi những ánh đèn thắp sáng dần từ trái sang phải như vòng quay leo; Track, nơi những ánh đèn chiếu sáng từ mỗi cạnh và gặp nhau ở trung tâm, sau đó chỉ ra một upshift; và Kéo, nơi toàn bộ thanh của đèn nhấp nháy ở điểm thay đổi lái xe được lựa chọn. Trình điều khiển có thể thay đổi cường độ của ánh sáng thay đổi, hoặc tắt hoàn toàn. Fiesta ba xi-lanh và Focus , ví dụ) hoặc phục vụ tăng cường quốc lớn (như twin-turbocharged 3,5 lít V-6 F-150 ), nhưng không bao giờ cả hai cùng một lúc. Các EcoBoost cài đặt trong droptop Mustang mang không, đang được cả hai chậm nhất 2015 Mustang chúng tôi đã thử nghiệm trong khi cũng không phải là đặc biệt hiệu quả. Các manual- và trang bị số tự động-EcoBoost-powered Mustang coupe là nhanh hơn của Toyota Altis xe này 6.1 giây đến 60 mph 0,6 và 0,9 giây, và chúng tôi ghi nhận trong quá trình thử nghiệm của chuyển đổi mpg 21 là 1 mpg thấp hơn, chúng tôi đã thấy trong một năm 2015 Mustang V -6 với hộp số tự động. Oh, và V-6, trong đó cung cấp tăng 10 mã lực và 40 lb-ft mô-men xoắn cho EcoBoost, vẫn yanks Mustang đến 60 mph trong 5,5 giây. Heck, một cuối cùng thế hệ Mustang V6 convertible chúng tôi thuê chạy mau hơn EcoBoost này. Động cơ EcoBoost không bao giờ cảm thấy như nó làm cho 310 mã lực và 320 lb-ft mô-men xoắn, và gọi cho ga đầy đủ được trả lời bằng rên rỉ sự thờ ơ, thiếu bực bội cấp bách ở trên và dưới mô-men xoắn cao điểm 3000-rpm, và turbo ngờ tới thăm quá lớn bạn sẽ thề có một ống khí dưới mui xe. Không phải mọi chiếc xe thể thao có để crack các rào cản năm giây đến 60 mph hoặc nằm xuống phụ 12 giây quý dặm chạy, nhưng người lái xe Mustang sẽ cần vợt của turbo để che giấu sự xấu hổ rên rỉ của mình hoặc khi Volkswagen GTIS và Honda Accord V-6 hiển thị đèn hậu của họ trong cuộc đua kéo dừng xe. Điều này đặc biệt khó chịu trong ánh sáng của phần còn lại của sự xuất sắc nói chung gói chuyển đổi của. Chỉ đạo hỗ trợ điện là chính xác và thông tin trong mỗi ba thiết lập trình điều khiển lựa chọn của mình, và cơ thể kiểm soát được cũng chỉ được quản lý ở đây vì nó là vào năm 2015 Mustang khác. Các chỉ phó thực sự là một xu hướng cho các bảng điều khiển và gương chiếu hậu để hơi rung theo nhịp của bất cứ con đường không hoàn hảo xảy ra để được đi qua dưới lốp xe. Mặc dù các quibbles cấu trúc, chúng tôi đúc rút 0,91 g của grip từ Mustang quanh Xe Altis trong khi hệ thống phanh nhạy mang ô tô đến một cửa từ 70 mph chỉ trong 152 feet. Một số tín dụng đi vào 19-inch Pirelli P Zero lốp mùa hè, một phần của gói Performance $ 1995 mà cũng bao gồm một ngắn hơn 3,55: 1 ổ đĩa cuối cùng, một vi sai chống trượt, và bánh xe màu đen-sơn. Các $ 1.195 ca sáu tốc độ tự động thông minh, đặc biệt là với cần số ở vị trí S, nhưng nó không phải là nhanh chóng, làm cho nó dễ dàng hơn để bắt EcoBoost phẳng chân hoặc ra khỏi tăng, khiến lợi dụng đầy đủ các cân bằng khung một thách thức. Nó sẽ là một điều trị để ghép đầy đủ tiềm năng năng động của Mustang với động cơ rẻ nhất, đặc biệt là kể từ khi động cơ đó là thực sự tốt, nhưng điều đó không phù hợp với kế hoạch tiếp thị của Ford. The House of EcoBoost đã thừa nhận thiếu sót của động cơ 2.3 lít của một mức độ và đang làm việc trên một sửa chữa phần mềm để mở khóa điện mà khách hàng sẽ được nâng cấp để bảo hành trong những tháng tới. Để bây giờ, nếu bạn muốn có một chiếc Mustang ngực trần với rất nhiều công cụ và một động cơ tốt đẹp, bạn sẽ cần phải pony lên tối thiểu là 42.700 $ để có được thành một GT V-8- Altis droptop.